Vietnam Moving
Vietnam Moving

Phong thủy khi chuyển nhà đem lại tài lộc và thịnh vượng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Việc chuyển tới nơi ở mới với điều kiện sống và không gian sống tốt đẹp hơn luôn là sự hướng tới của mỗi người, mỗi gia đình. Việc di chuyển đó không hề dễ dàng mà vô cùng khó khăn cả về duy tâm lẫn duy vật. Để giúp cho các bạn có thể tới nơi ở mới được an tâm hơn, chúng tôi xin chia sẻ hướng dẫn phong thủy khi chuyen nha để có được sự phát tài phát lộc, cuộc sống mới hạnh phúc và may mắn nhất.

Phong thủy khi chuyển nhà đem lại tài lộc và thịnh vượng

Chọn ngày giờ chuyển nhà hợp phong thủy và vận mệnh

Theo quan niệm của ông cha ta thì việc chuyển nhà, chuyen van phong có thể ảnh hưởng lớn đến tài vận của gia chủ chính vì vậy mà việc xem ngày giờ chuyển nhà sao cho hợp phong thủy và vận mệnh của gia chủ là một việc làm vô cùng quan trọng. Khi xem ngày giờ thì các bạn nên đặc biệt chú ý những điều sau:

- Kiêng chuyển nhà vào tháng 3 và tháng 7 vì 2 tháng này có liên quan đến người đã mất lên tuyệt đối không chuyển nhà vào 2 tháng này.

- Tránh những ngày Dương công kỵ nhất, Thọ tử, Tam nương.

- Chọn những ngày thuộc hành thủy, hành kim và tránh những ngày hành hỏa vì hành thủy và hành kim mang sự may mắn và tài lộc còn hành hỏa thì dễ bị hỏa hoạn hay cháy nổ.

- Dựa trên hướng của nhà mới để chọn ngày chuyển nhà, xem xét ngày theo vận mệnh hung, cát đối với gia chủ.

- Tránh chuyển tới nơi ở mới vào buối tối và nên chuyển vào sáng sớm hoặc giữa trưa.

Những điều nên làm khi chuyển tới nơi ở mới

Hướng dẫn phong thủy khi chuyển nhà đúng tài vận không thể thiếu được những lời khuyên dành cho bạn khi chuyển tới căn hộ mới của mình để xua đi khí xấu, đón vận mệnh tốt đẹp mới cho gia đình mình:

- Đốt nến trong nhà: trước tiên bạn hãy đốt một cây nến đặt ở góc đông nam trong căn nhà rồi theo dõi ánh lửa của nó. Khi đó bạn phải đóng kín cửa để tránh gió lùa như thế sẽ dễ dàng để ý hướng cháy của ngọn lửa. Nếu nhà của bạn đã để quá lâu dẫn đến nhiều nấm mốc và khí xấu dẫn đến việc ánh lửa lập lòe chứ k thẳng. Việc đốt nến sẽ giúp xác định tình trạng của ngồi nhà mới của bạn cũng như việc kiểm soát dòng khí lưu thông trong nhà.

Phong thủy khi chuyển nhà

- Chọn người xông nhà: việc chọn người xông nhà là một việc vô cùng quan trọng giúp xua tan đi những chướng khí tích tụ lâu ngày nhà đuổi những con côn trùng có hại. Người xông nhà phải có tài vận tốt, có vận mệnh hợp với gia chủ hoặc chính gia chủ xông nhà. Bạn cũng có thể dùng thuốc xông nhà là hỗn hợp các loại rễ cây, hương hiệu và nhang thơm. Đốt chúng vào trong siêu đất để khói bay ra từ vòi, nên mở thông thoáng tất cả các cửa khi xông bằng thuốc.

- Treo nhiều chuông gió: việc treo nhiều chuông gió ở một số nơi sẽ dẫn dắt khí luân chuyển trong nhà, thường treo chuông gió ở cửa ra vào hoặc cửa sổ. Chọn chuông gió làm bằng hợp kim, âm phát ra cao ứng với cung thương của ngũ âm cổ. theo duy tâm thì chuông gió ứng với hành Kim mang ý nghĩa tài vận sẽ theo gió vào nhà.

Những lưu ý khi chuyển tới nhà mới

Chọn ngày giờ theo hướng dẫn phong thủy khi chuyển nhà từ sách, mạng internet hay những người có kinh nghiệm là bạn đã có thể vận chuyển đồ đạc tới nơi ở mới. Tuy nhiên bạn cần lưu ý những điều sau đây để tránh xảy ra những điều đáng tiếc, không may mắn:

- Luôn luôn nói những điều tốt đẹp, an lành, tuyết đối tránh nói đến những điều tiêu cực, không hay vào ngày chuyển nhà.

Phong thủy đem lại tài lộc và thịnh vượng

- Không cãi va, mắng mỏ, bực tức hay khóc lóc khi chuyển nhà vì những hành động đó tượng trưng cho sự bất hạnh, bất hòa trong gia đình.

- Bật đèn sáng và xả nước tượng trưng cho sự sáng sủa và thông suốt tại nơi ở mới.

- Không ngủ trưa tại ngôi nhà mới vào ngày chuyển vì nó tượng trưng cho sự lười biếng và bênh tật.

- Đặt 1 túi vải màu đỏ vào đáy thùng gạo, đổ gạo vào túi đến khi tràn miệng túi.

- Mua chổi và cây lau nhà mới để quét sạch những rắc rối từ ngôi nhà cũ.

- Không bước vào căn nhà mới với hai bàn tay trắng mà tất cả thành viên trong gia đình phải cầm theo thứ gì đó tốt đẹp như cam, táo, lê, lựu, đào.

- Phụ nữ mang thai không được tham gia vào việc chuyển nhà.

- Sử dụng lửa để nấu 1 thứ gì đó để tượng trưng như đun nước chẳng hạn.

Hãy thực hiện thật tốt những hướng dẫn phong thủy khi chuyển nhà của chúng tôi để có được sự thịnh vượng, may mắn và hạnh phúc với ngôi nhà mới của bạn. Đừng quên lựa chọn dịch vụ vận chuyển uy tín để có thể tiết kiệm được công sức, sự an toàn và thời gian đúng với thời gian đã xem trước từ gia đình bạn.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo