Vietnam Moving
Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển nhà lấy tiền tiêu tết của sinh viên

Vinamoving.com | 4/6/2017

Dịch vụ chuyển nhà Vina moving chia sẻ đến bạn đọc những thông tin thú vị bên câu chuyện sinh viên tranh thủ tham gia chuyển nhà lấy tiền tiêu Tết.

1. Nhu cầu khách hàng về dịch vụ chuyển nhà ngày Tết.

Thời điểm cuối năm các dịch vụ chuyển nhà và dọn nhà tăng mạnh. Do ai cũng mong muốn rằng Tết đến xuân về có thể an cư cùng gia đình trong căn nhà mới. Nơi ở mới đem đến cuộc sống mới và cũng có thể là nhiều điều may mắn, tài lộc trong cuộc sống và công việc nên ai cũng háo hức có thể chuyển đến nhà mới trước Tết. Hơn nữa, dịp cuối năm cũng là dịp mà nhiều gia đình sẽ kết thúc hợp đồng thuê nhà. Họ mong muốn thuê nhà mới tốt hơn nên chuyển đi là điều tất yếu. Chính vì vậy mà chuyển nhà cuối năm rất hút khách.

Do nhu cầu chuyen nha ngày Tết quá cao, có thể những công ty chuyển nhà không đáp ứng được hết nhu cầu nên nhiều gia đình buộc phải tự chuyển nhà và thuê nhân công làm công việc này. Hoặc cũng có gia đình nghĩ rằng tự chuyển nhà sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền để trang trải trong những ngày Tết. Cũng vì thế mà nhiều dịch vụ về chuyển nhà đa dạng ra đời, trong đó có thuê sinh viên chuyển nhà, chuyen van phong ngày cuối năm.

Dịch vụ chuyển nhà lấy tiền tiêu tết của sinh viên

Nhu-cầu-dịch-vụ-chuyển-nhà-cuối-năm-tăng-mạnh

2. Nhu cầu đi làm thêm của sinh viên dịp cuối năm

Các bạn sinh viên rất năng động không chỉ trong học tập mà còn cả trong những công việc làm thêm. Sống trong thành phố đắt đỏ nhiều bạn phải làm đủ nghề để trang trải cuộc sống. Nhất là dịp Tết đến, hẳn ai cũng trăn trở mong muốn kiếm thêm một khoản tiền vừa là phụ giúp gia đình, vừa có tiền để vui chơi thoải mái hơn trong ngày Tết. Cũng bởi thế nên nhu cầu đi làm thêm dịp cuối năm tăng mạnh từ giúp việc gia đình đến bán hàng, phục vụ quán ăn…

Có rất nhiều bạn trẻ khá thông minh khi chọn riêng cho mình một nghề đặc biệt đó là dịch vụ chuyển nhà ngày Tết. Các bạn tập hợp lại những sinh viên nam nữ khỏe mạnh, nhanh nhẹn, không ngại vất vả thành nhóm. Chia sẻ lên các diễn đàn, fanpage thông tin nhóm và cũng nhận lại được khá nhiều hợp đồng đem lại thu nhập không nhỏ cho thành viên trong nhóm. Do nhu cầu chuyển nhà cuối năm cao nên chủ nhà cũng không quá khắt khe, thuê sinh viên chuyển nhà tuy không chuyên nghiệp được bằng công ty chuyển nhà nhưng giá lại rẻ hơn một chút cũng tạm chấp nhận được.

Dịch vụ chuyển nhà của sinh viên

Dịch-vụ-chuyển-nhà-là-công-việc-làm-thêm-thú-vị-của-sinh-viên

3. Chia sẻ câu chuyện quanh việc làm chuyển nhà của sinh viên.

Vina moving có dịp được trò chuyện cùng bạn Nam, thành viên của một đội chuyển nhà sinh viên tại Hồ Chí Minh. Bạn chia sẻ mới đầu cả nhóm nghĩ rằng công việc này khá dễ dàng chỉ đóng gói và sắp xếp đồ thôi đâu có gì phức tạp. Nhưng khi bắt tay vào công việc mới thấy được sự gian nan bởi ngay cả việc đóng gói cũng không biết đóng gói thế nào cho hợp lý bởi rất nhiều đồ lại có cả những đồ dễ vỡ. Nhưng “vạn sự khởi đầu nan” các bạn đã tranh thủ lên trang website của công ty chuyển nhà Vina moving để tìm hiểu kỹ hơn về những kỹ năng chuyên môn của nghề dịch vụ chuyển nhà này. Đến nay, các bạn đã biết cách làm hơn tuy vẫn còn chậm.

Nam cũng chia sẻ thêm nhờ làm thêm chuyển nhà ngày Tết mà Tết năm vừa rồi bạn không còn phải xin tiền bố mẹ nữa lại còn thêm tiền sắm sửa và mua quà cho các em. Tuy không kiếm được nhiều tiền lắm nhưng cũng rất vui. Thứ mà Nam và các bạn nhận lại không chỉ là tiền mà còn là kinh nghiệm, kỹ năng xử lý, sắp xếp công việc.

chuyển nhà lấy tiền tiêu tết của sinh viên

Khi-tham-gia-làm-dịch-vụ-chuyển-nhà-sinh-viên-gặp-nhiều-khó-khăn-do-thiếu-kinh-nghiệm

4. Những hệ lụy khi thuê sinh viên chuyển nhà

Không phủ nhận sự nhiệt huyết và chăm chỉ của các bạn sinh viên khi làm dịch vụ chuyển nhà nhưng khi thuê sinh viên làm công việc quan trọng này các khách hàng cũng cần lưu ý cân nhắc một vài điều.

- Một người thợ chuyển nhà lành nghề phải trải qua quá trình học hỏi và rèn luyện thực tế vài năm mới có đủ năng lực để tự tin xử lý mọi tình huống phát sinh. Các bạn sinh viên chỉ là “tay ngang” nên rất khó để mà làm tốt được mọi việc.

- Bạn sẽ không chắc chắn được dịch vụ chuyển nhà của sinh viên mà chỉ biết được điều ấy sau khi đã hoàn thành công việc. Không giống như những công ty chuyên nghiệp uy tín và thương hiệu đã được gây dựng.

- Không có hợp đồng ràng buộc rõ ràng, nếu xảy ra sai hỏng, mất mát rất khó để chủ nhà quy trách nhiệm.

- Một số nhóm sinh viên chuyển nhà không nhiệt tình, thiếu chuyên nghiệp, giờ giấc không chính xác có thể làm lỡ thời gian nhập trạch đẹp của gia chủ.

Dịch vụ chuyển nhà lấy tiền tiêu tết

Sinh-viên-làm-dịch-vụ-chuyển-nhà-thiếu-kinh-nghiệm-có-thể-gây-đổ-vỡ

Dịch vụ chuyển nhà ngày Tết là một dịp hay giúp sinh viên vừa kiếm tiền lại có cơ hội thử sức mình với công việc mới. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn và chu toàn trong kế hoạch chuyển nhà, lựa chọn công ty chuyển nhà trọn gói vẫn tốt hơn.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo