Vietnam Moving
Vietnam Moving

Kỳ lạ nhiều người thích thú với việc chuyển nhà ra container

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà ra container ở đang là một trào lưu trong giới trẻ Mỹ. Chính vì vậy dịch vụ chuyển nhà trọn gói ra ở tại container cũng phát triển rầm rộ hơn.

1. Ý tưởng chuyển nhà ra container của thanh niên Mỹ

Thanh niên Mỹ vốn thích độc lập, không thích cuộc sống chung với gia đình. Tuy nhiên nếu từng sống ở Mỹ bạn sẽ phải giật mình bởi giá nhà thuê quá cao. Một căn phòng nhỏ chỉ có một phòng ngủ và một chiếc giường mà có tiền thuê lên tới 3500 USD khoảng 80 triệu đồng tiền việt. Đối với một thanh niên trẻ, chưa có việc làm ổn định thì con số ấy không hề nhỏ.

Chuyển nhà trọn gói Vina moving được biết trong điều kiện khó khăn ấy, những chàng trai trẻ không hề nản chí. Họ đã bắt đầu nghĩ ra ý tưởng làm những căn hộ bằng chính những chiếc container bị bỏ. Và sau khi thực hiện, không ít người bất ngờ bởi từ những thùng container cũ kỹ cũng đã hình thành lên những căn nhà nhỏ xinh xắn và tiện nghi. Thật bất ngờ khi giá một căn nhà trong container đủ điều kiện sinh hoạt cả nội ngoại thất chỉ có khoảng 14.000 USD tương đương 328 triệu tiền Việt. Đó là cái giá quá hợp lý để có một chốn đi về giữa thành phố đắt đỏ.

Kỳ lạ nhiều người thích thú với việc chuyển nhà ra container

Nhiều-thanh-niên-Mỹ-thích-sống-trong-căn-nhà-container

2. Thực trạng tình trạng chuyển nhà ra container ở

Không phải chỉ những người nghèo khó mới chuyển nhà ra container. Tại Mỹ không ít người còn bán cả biệt thự để chuyển nhà đến container ở. Bởi họ thích sự xinh xắn trong thiết kế, cuộc sống tự do phóng khoáng đậm chất bụi nơi đây. Đa phần nhiều người muốn sống trong container để trải nghiệm cuộc sống đầy thử thách. Hơn nữa, nhiều người cũng muốn chứng minh bản lĩnh tự lập của bản thân mình nên muốn thử thách cuộc sống đơn giản trong ngôi nhà được làm từ những chiếc container.

Trên thực tế thì chủ yếu những người dọn ra sống ở container tại Mỹ là do giá nhà thuê quá cao, điều kiện kinh tế khó khăn họ chỉ cần một nơi đủ để cho sinh hoạt tối thiểu hằng ngày. Chuyển đến sống tại những chiếc container, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina moving nghĩ đó là phương án hay giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Hơn nữa điều này cũng có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

chuyển nhà ra container

Ngôi-nhà-container-rất-đẹp-và-hiện-đại

3. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tới container tại Mỹ phát triển

Có cầu thì ắt có cung. Khi mà việc quá nhiều người chuyển đến ở tại các khu container, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tới container cũng phát triển hơn. Đa phần là thanh niên đồ đạc cũng không có gì nhiều ngoài vật dụng hằng ngày và một vài thứ đồ cần thiết nên việc chuyển nhà cũng khá dễ dàng. Thêm nữa, các công ty dịch vụ chuyển nhà cũng linh động hơn khi kết hợp dịch vụ chuyển nhà với dịch vụ dọn dẹp nhà cửa thuê. Nhà bạn tại container hơi hẹp, nếu như không biết cách sắp xếp cân đối đồ đạc thì sẽ rất chật chội. Điều này bạn có thể yên tâm bởi những công ty chuyển nhà trọn gói có kinh nghiệm sẽ luôn biết cách giúp bạn sắp xếp đồ hợp lý sao cho nhà cửa rộng rãi gọn gàng nhất. Có lẽ, bạn cũng sẽ bất ngờ vì ngôi nhà của mình tại chiếc container cũ kỹ lại đẹp và hiện đại đến vậy.

4. Bạn nghĩ sao về những ngôi nhà container tại Việt Nam

Mô hình nhà trong container chưa có ở Việt Nam nhưng bạn nghĩ sao nếu nó có ở Việt Nam. Bạn có sẵn sàng sống và thử thách trong căn nhà nhỏ bé đơn giản này. Chuyển nhà trọn gói Vina moving nghĩ rằng nếu như mô hình này có ở Việt Nam thì cũng sẽ có khá nhiều bạn trẻ thích thú. Giới trẻ chúng ta ai cũng đều thích cuộc sống tự lập, tự do, phóng khoáng được làm điều mình thích, được khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Cũng đã có mô hình quán cà phê trong những chiếc xe buýt tình yêu được cộng đồng yêu thích. Không biết rằng mô hình nhà container này có được hưởng ứng không nhỉ.

Nếu là bạn bạn có sẵn sàng rời bỏ căn nhà thân yêu để đến sống trong những ngôi nhà container bé nhỏ xinh xắn không. Có thể những tiện nghi và điều kiện sống trong nhà container thua xa căn nhà của bạn, nhưng đó nhất định sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đáng nhớ của bạn. Và biết đâu sau này bạn lại yêu thích những ngôi nhà container không muốn rời đi. Đó là ý tưởng thôi, nếu bạn thích khám phá thì hãy thử biến nó thành sự thực nhé.

người thích thú với việc chuyển nhà ra container

Bạn-có-sẵn-sàng-chuyển-nhà-trọn-gói-đến-căn-nhà-container-tại-Việt-Nam

Chuyển nhà trọn góiVina moving biết rằng đây chỉ là trào lưu tại nước Mỹ còn ở nước ta chưa hề có. Dù chưa được trải nghiệm nhưng qua đây ta cũng hiểu hơn lối sống tự do, phóng khoáng đậm chất Mỹ.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo