Vietnam Moving
Vietnam Moving

Vì sao thuê dịch vụ chuyển nhà lại luôn cần hợp đồng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói để đảm bảo lợi ích khách hàng nên nhớ rằng phải luôn làm hợp đồng thật cẩn thận và kỹ càng.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng đã là thói quen của hầu hết gia đình, doanh nghiệp khi chuyển sang địa chỉ mới. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà giúp công việc vất vả này trở lên dễ dàng hơn, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức hơn nữa lại đảm bảo được sự an toàn cho tài sản. Hiện nay do nhu cầu thị trường ngày càng tăng nên những công ty chuyển nhà cũng ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, không thể đảm bảo rằng đơn vị chuyển nhà nào cũng đáp ứng được yêu cầu khách hàng, đảm bảo uy tín chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng. Bạn đã từng bao giờ nghĩ rằng nếu thuê phải đơn vị chuyển nhà không uy tín làm hư hại đến tài sản của mình thì phải làm thế nào chưa? Một lời khuyên cho bạn là khi thuê dịch vụ chuyển nhà phải có hợp đồng dịch vụ thật chi tiết.

Vì sao thuê dịch vụ chuyển nhà lại luôn cần hợp đồng

Khi-chuyển-nhà-cần-làm-hợp-đồng-chuyển-nhà-trọn-gói-rõ-ràng

1. Vì sao phải làm hợp đồng chuyển nhà trọn gói

Việc chuẩn bị hợp đồng đầy đủ sẽ đem lại lợi ích cho cả bên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói và bên sử dụng dịch vụ. Nó giúp khi phát sinh rắc rối xảy ra thì còn thể căn cứ vào hợp đồng mà xử lý. Đối với bên cung cấp dịch vụ chuyển nhà khi có hợp đồng sẽ thực hiện theo hợp đồng về cách thức đóng gói, phương tiện vận chuyển, thỏa thuận chi phí… Bên thuê dịch vụ cũng sẽ được đảm bảo quyền lợi tránh phát sinh những điều không có trong hợp đồng. Đặc biệt trong quá trình chuyển nhà nếu như xảy ra mất mát, thất lạc đồ đạc thì cũng có thể yêu cầu bên công ty chuyển nhà bồi thường thỏa đáng. Như vậy hợp đồng chuyển nhà đem lại lợi ích cho cả hai bên, quy định cả quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên sử dụng và cung cấp dịch vụ.

thuê dịch vụ chuyển nhà lại luôn cần hợp đồng

Hợp-đồng-chuyển-nhà-trọn-gói-giúp-quyền-lợi-khách-hàng-được-đảm-bảo

2. Những điều nên quy định trong hợp đồng chuyển nhà trọn gói

- Hợp đồng chuyển nhà nên quy định thời gian chuyển nhà cụ thể. Nhiều công ty chuyển nhà không hẹn giờ chuẩn khiến bạn không chủ động sắp xếp công việc. Thời gian chuyển nhà nếu kéo dài quá thì cũng gây bất tiện cho chủ nhà.

- Hợp đồng chuyển nhà trọn gói phải quy định cam kết từ bên công ty chuyển nhà về việc hàng hóa được đảm bảo an toàn nếu đổ vỡ, hư hỏng phương án bồi thường thế nào.

- Hợp đồng chuyển nhà quy định rõ mọi giấy tờ hồ sơ và máy móc phải được bảo mật, không làm thất thoát những thông tin quan trọng ra ngoài. Điều này đặc biệt quan trọng khi chuyển văn phòng.

- Hợp đồng chuyển nhà cũng cần cung cấp thông tin rõ ràng về bồi thường hợp đồng nếu sai sót.

- Hợp đồng có thể ghi rõ phương thức thanh toán, tiền đặt cọc. Nếu như đúng ngày giờ mà công ty chuyển nhà không đến thực hiện những điều khoản đã ký kết trong hợp đồng khách hàng có thể lấy lại cọc.

3. Làm thế nào khi bên chuyển nhà không tuân thủ hợp đồng

Khi đã ký kết hợp đồng thì quyền và nghĩa vụ của hai bên là phải tuân thủ những điều khoản trong hợp đồng. Thế nhưng có không ít công ty chuyển nhà làm việc không uy tín, chậm trễ khi chuyển nhà lại còn đóng gói và sắp xếp không cẩn thận. Đặc biệt là khi làm mất mát tài sản của khách hàng lại chối bỏ trách nhiệm, không chịu đền bù. Trong trường hợp đó chúng ta phải làm sao?

Trước tiên chúng ta phải báo sự việc cho lãnh đạo công ty. Nếu như họ không chịu giải quyết thỏa đáng hãy viết đơn kiện vì họ đã không tuân thủ hợp đồng. Tin rằng các cơ quan nhà nước sẽ xử lý thỏa đáng nhất.

 hợp đồng dịch vụ chuyển nhà

Có-thể-kiện-hợp-đồng-nếu-công-ty-chuyển-nhà-không-tuân-thủ

4. Lưu ý khi chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Trên thị trường hiện nay có vô vàn đơn vị chuyển nhà trọn gói nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, chất lượng. Do đó bạn cần phải lưu ý và tỉnh táo khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ. Trong số những công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà hiện nay, Vina moving là công ty mà được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng. Vina moving luôn làm hợp đồng với điều khoản rõ ràng nhất là về chi phí luôn minh bạch để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Vina moving cũng công khai rõ ràng điều khoản đền bù cho khách hàng nếu xảy ra sai hỏng, mất mát trong hợp đồng. Có lẽ một phần cũng chính vì điều đó mà Vina moving đã lấy được niềm tin của khách hàng.

dịch vụ chuyển nhà

Chuyển-nhà-trọn-gói-Vina-moving-mang-đến-sự-hài-lòng-cho-khách-hàng

Khi cần chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ ngay Vina moving theo số 090 909 86 20. Việc chuyển nhà của quý khách sẽ luôn diễn ra đúng kế hoạch, an toàn và hiệu quả nhất.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo