Vietnam Moving
Vietnam Moving

Vị trí đặt két sắt giúp thu hút tài lộc khi chuyển đến văn phòng mới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong môi trường văn phòng công sở, két sắt giữ tiền được xem là nơi thu hút nhiều tài vượng nhất. Đây được xem là trung tâm tài lộc với nguồn năng lượng lớn từ vũ trụ, chính vì vậy, khi chuyển văn phòng mới, chủ doanh nghiệp cần xem xét vị trí đặt két tiền sao cho phù hợp với các nguyên tắc phong thủy. Hai điều chính mà chủ doanh nghiệp cần chú ý là vị trí và hướng mở của két tiền (hay còn gọi là hướng hút khí trong phong thủy). Bênh cạnh đó, chủ doanh nghiệp cũng nên lưu ý sử dụng dich vu chuyen nha các vật may mắn đi kèm như tỳ hưu, Thiềm thử, đồng tiền hoa mai để mang lại khí tốt cho bản thân chủ doanh nghiệp nói riêng và toàn doanh nghiệp nói chung.

1. Vị trí đặt két sắt và hướng mở cửa két sắt trong văn phòng mới theo phong thủy

Theo phong thủy, vị trí két sắt trong văn phòng giúp thu hút tài vượng là hướng Đông Nam và hướng Tây, vì đây là 2 hướng hút vượng khí mạnh nhất, nạp được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường, đây là những vị trí nằm chéo góc về phía cửa chính. Nếu có nhiều sự lựa chọn, ưu tiên vị trí đặt két trong văn phòng mới theo hướng Đông Nam, hoặc lựa chọn căn cứ theo tuổi của chủ doanh nghiệp.

Vị trí đặt két sắt giúp thu hút tài lộc khi chuyển đến văn phòng mới

Vị trí đặt két sắt có ý nghĩa hết sức quan trọng

Theo quan điểm về hướng nạp khí tốt, két sắt nên đặt quay theo hướng hợp với tuổi của chủ doanh nghiệp. Trường hợp không đặt két sắt văn phòng theo vị trí này, có thể ưu tiên đặt két hướng ra phía cửa phòng. Đặt két trực tiếp đối diện với cửa phòng là việc tối kỵ. Bên cạnh đó, két sắt phải được đặt ở nơi rộng rãi, sáng sủa, mặt két không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng chứa.

Như đã nhắc ở trên, vị trí đặt két cũng phụ thuộc vào tuổi của chủ doanh nghiệp. Theo trạch mệnh của mỗi cái nhân được quyết định rõ rang, không sai lệch theo Bát trạch. Sự kết hợp với hướng sinh khí của chủ doanh nghiệp, nếu thuộc Đông tứ trạch, hoặc Tây tứ trạch, là một sự kết hợp hoàn hảo giữa việc thu hút tài vượng của hướng két và chủ doanh nghiệp.

2. Những đồ đặt may mắn đem lại tiền tài nên để cùng két sắt

Tỳ hưu

Theo kinh nghiệm của các đại sư phong thủy ở Trung Quốc, tỳ hưu là một loài mãnh thú có vẻ ngoài hung hãn, đáng sợ, tuy nhiên lại mang ý nghĩa tốt lành. Tỳ hưu được mô tả là một loài thú có sừng, bờm dài uốn cong. Sừng của tỳ hưu có tác dụng trừ tà, thu hút tài lộc từ khắp nơi về cho gia chủ. Vì lẽ đó, hình ảnh tỳ hưu xuất hiện nhiều nơi trong cuộc sống thường ngày, với ước vọng cầu mong tài vượng đến với gia đình. Với két sắt đặt tại văn phòng, chủ doanh nghiệp có thể đặt tỳ hưu lên phía trên két sắt, mặt hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ để thu nạp vượng khí bốn phương.

Vị trí đặt két sắt giúp thu hút tài lộc

Tỳ hưu – Vật mang ý nghĩa may mắn

Thiềm Thừ

Theo truyền thuyết, Thiềm Thừ là loài yêu tinh được Lưu Hải tiên ông thu phục. Sau khi cải tà quy chính, Thiềm Thừ đi khắp nơi, giúp đỡ người nghèo bằng cách nhả tiền cho họ. Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn tại nhà ai, sẽ báo tin gia chủ nhận được giàu sang, phú quý. Vì lẽ đó, Thiềm Thừ được xem là con vật quý, là biểu tượng cho sự vượng tài. Đặt Thiềm Thừ nên mặt trên két sắt giúp thu hút tài lộc, tuy nhiên chú ý phần đầu của Thiềm Thừ hướng vào trong nhà. Thân của Thiềm Thừ không nên đặt đối diện với cửa mà tạo thành hướng chéo.

Đồng tiền hoa mai

Đây là loại đồng tiền có hình 5 cánh, giống hoa mai. Theo quan niệm của người xưa, đồng tiền hoa mai có tác dụng lớn đối với con đường công danh vinh hiển, sự nghiệp tấn tới, giúp thăng quan tiến chức, hóa giải kẻ tiểu nhân. Do đó, chủ doanh nghiệp nên bỏ đồng tiền hoa mai trong két sắt để thu được vận may, vượng khí.

Trên đây là những lưu ý cơ bản về vị trí đặt két sắt giữ tiền khi chuyển đến văn phòng mới. Trước khi chuyển văn phòng, chủ doanh nghiệp nên đến địa điểm mới để khảo sát vị trí, đồng thời đánh dấu vị trí đặt két sắt sao cho vừa an toàn, bảo mật, lại vừa thu hút được tiền tài, vượng khí về mặt phong thủy. đồng thời sắp xếp vị trí đồ đạc ở các khu vực xung quanh. Nhờ đó, khi đồ đạc được chuyển sang văn phòng mới bởi nhân viên công ty hoặc nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, đồ đạc được sắp xếp nhanh gọn, đúng vị trí, công ty nhanh chóng đi vào ổn định và hoạt động trở lại tại văn phòng mới.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo