Vietnam Moving
Vietnam Moving

Đánh giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Việt Nam

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thời điểm này cứ nhắc đến chất lượng hàng Việt ta nghĩ ngay đến hàng kém chất lượng. Nhưng cũng có nhiều dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp như chuyển nhà trọn gói.

Cách đây khoảng hơn chục năm mặc dù đã có dich vu chuyen nha tron goi nhưng số đơn vị cung cấp dịch vụ này rất ít, làm ăn còn nhỏ lẻ, thiếu chuyên nghiệp. Chính vì vậy chất lượng dịch vụ chuyển nhà chưa tốt, thậm chí đối với nhiều người khi đó phải chuyển nhà thực sự như một cơn ác mộng. Trong khoảng vài năm gần đây thì mọi chuyện đã khác hoàn toàn. Cùng với sự phát triển của xã hội nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà cũng ngày càng tăng nên những công ty chuyển nhà cũng ngày càng nhiều. Muốn cạnh tranh bắt buộc mỗi công ty phải nâng cao chất lượng dich vu chuyen van phong tron goi, tạo dựng thương hiệu và uy tín cho mình để thu hút khách hàng.

1. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ngày càng tốt hơn

Ngày này, nhân viên các công ty chuyển nhà trọn gói làm việc rất nhanh chóng và gọn gàng. Họ mang theo đầy đủ phương tiện để di chuyển và đóng gói đồ đạc nhanh chóng nhất. Nhân viên chuyển nhà làm tới đâu gọn gàng, ngăn nắp đến đó ít xảy ra tình trạng hỏng hóc, mất mát như trước đây. Khách hàng gần như không phải đụng tay vào bất cứ công việc nào vì mọi đồ đạc sẽ được sắp xếp ngăn nắp tại nhà mới.

Nhu cầu chuyển nhà ngày càng tăng nên những công ty chuyển nhà cũng thường có nhiều chi nhánh để phục vụ nhu cầu của khách hàng ở mọi nơi trên mọi miền đất nước. Tại những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh tìm dịch vụ chuyển nhà chất lượng cũng dễ dàng hơn. Còn những công ty chuyển nhà ở vùngnông thôn tuy không nhiều lắm nhưng cũng đủ để phục vụ nhu cầu của người dân.

Chất-lượng-dịch-vụ-chuyển-nhà-trọn-gói-ngày-càng-tốt-hơn

2. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ngày càng hướng đến sự chuyên nghiệp

Hiện nay những công ty chuyển nhà trọn gói luôn hướng đến sự chuyên nghiệp với mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Ngoài chuyển nhà đa phần các công ty này còn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Sự chuyên nghiệp trước hết được thể hiện ở thái độ phục vụ và phong cách làm việc. Nhân viên chuyển nhà luôn được đào tạo nghiệp vụ bài bản trước khi làm việc thực tế. Có những nhân viên còn có thâm niên kinh nghiệm nhiều năm. Sự chuyên nghiệp trong công việc thể hiện ở mọi khâu từ chăm sóc khách hàng đến phân loại, đóng gói, vận chuyển sắp xếp đồ đạc. Những người thợ chuyển nhà được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp hẳn hoi chứ không còn làm việc một cách tự phát nữa.

Hơn nữa mỗi công ty dịch vụ chuyển nhà còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống xe tải chuyên nghiệp thường xuyên được bảo dưỡng. Với những đồ đạc nặng giờ đây việc dịch chuyển cũng nhẹ nhàng hơn bởi có các thiết bị như xe kéo, nâng tay hỗ trợ. Tất cả làm lên dịch vụ chuyển nhà đẹp và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Dịch-vụ-chuyển-nhà-trọn-gói-ngày-càng-chuyên-nghiệp-hơn

3. Giá thành dịch vụ chuyển nhà trọn gói vẫn còn cao

Ai cũng biết được những điều lợi ích mà dịch vụ chuyển nhà mang lại nhưng không phải ai cũng tự tin lựa chọn công ty dịch vụ khi cần chuyển nhà. Bởi không ít người cho rằng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Việt Nam còn khá cao. Nhiều người không thuê công ty dịch vụ chuyển nhà mà tự chuyển nhà để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu xét đến những yếu tố như công sức, thời gian, an toàn đồ đạc thì số tiền sử dụng cho dịch vụ chuyển nhà là hợp lý. Một gia đình chắc cũng chỉ phải chuyển nhà một vài lần, không nên quá tiết kiệm mà ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

Công ty chuyển nhà Vietnam moving tự hào là một trong những đơn vị chuyển nhà uy tín, nhận được sự tin yêu của khách hàng trong nhiều năm qua. Từ khi thành lập đến này Vietnam moving đã giúp hàng trăm khách hàng có được niềm vui an cư trong nhà mới. Với mong muốn rằng đem lại dịch vụ chuyển nhà hoàn hảo nhất cho khách hàng, lấy tiêu chí niềm vui của khách hàng khi an nhàn tới nhà mới là động lực cố gắng, Vietnam moving đã làm hài lòng khách hàng khi thuê dịch vụ. Vietnam moving nghĩ rằng thực sự thì chuyển nhà là công việc rất vất vả và cần tới sự chuyên nghiệp, bạn nên giao cho những công ty chuyển nhà uy tín để việc chuyển nhà dễ dàng và an toàn hơn.

Bạn hãy yên tâm bởi có rất nhiều công ty chuyển nhà chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn. Và Vina moving là một đề cử khá hoàn hảo mà bạn nên xem xét lựa chọn cho đợt chuyển nhà trọn gói sắp tới của gia đình.

Cùng VTV9 tìm hiểu dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp và uy tín

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo