Vietnam Moving
Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình giải pháp đơn giản cho bạn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hiện tại, gia đình mình đang có nhu cầu chuyển nhà và đang muốn tìm dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình có uy tín, đảm bảo chất lượng. Do mình chưa từng có kinh nghiệm chuyển nhà nên có rất nhiều vấn đề khó khăn cần giải quyết. Ai biết dịch vụ nào uy tín xin liên hệ với mình nhé!...Trích lời chia sẻ của chị Mỹ Hạnh trên một diễn đàn.

- Có phải bạn cũng đang gặp phải vấn đề giống như chị Mỹ Hạnh?

- Rất nhiều người có nhu cầu chuyển nhà đều gặp phải tình trạng này.

Dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình giải pháp đơn giản cho bạn

+ Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói quá nhiều trên thị trường

+ Giá cả có sự chênh lệch, nhiều khi không đảm bảo chất lượng

+ Đội ngũ nhân viên kém chất lượng nên đồ đạc nhiều khi bị hỏng hóc

+ Chất lượng dịch vụ kém nhiều khi không đáp ứng được phần đông khách hàng, gây ra hiện tượng hoang mang, lo lắng.

+ Đây đều là những vấn đề mà rất nhiều khách hàng đau đầu cần tìm ra lời giải đáp!

Cách duy nhất để giúp bạn giải quyết vấn đề này chính là tìm đến dịch vụ chuyển nhà tại Ninh Bình của công ty Vina Moving – đơn vị đã có uy tín trên thị trường, chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá cả lại phải chăng.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình của Vina Moving?

+ Giá cả dịch vụ luôn rẻ nhất thị trường, chúng tôi luôn đưa ra những chính sách phù hợp với nền kinh tế hiện nay giúp khách hàng an tâm hơn trong vấn đề chi phí.

+ Đội ngũ xe tải, dụng cụ, thiết bị hỗ trợ vận chuyển luôn đảm bảo chất lượng, chuyên nghiệp nhất để phục vụ cho khách hàng

Dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình giải pháp đơn giản cho bạn

+ Dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình của công ty Vina Moving đã được thành lập và đi vào hoạt động được hơn 10 năm qua. Chúng tôi luôn được biết tới là một thương hiệu đã có tên tuổi trong lòng người dân. Hơn nữa, trong suốt thời gian hoạt động luôn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ đạt top 1 hiện nay.

+ Sở hữu nguồn nhân lực đông đảo, luôn nhiệt tình trong công việc, trẻ trung, đã được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói.

+ Sử dụng dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình luôn đảm bảo nhanh chóng, chỉ sau khoảng 30 phút liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ có mặt kịp thời để tiến hành chuyển nhà cho khách hàng.

+ Sẽ đền bù tổn thất 100% giá trị của tài sản nếu như trong quá trình thực hiện xảy ra sai sót

+ Toàn bộ phụ liệu đóng gói cho khách hàng sẽ được miễn phí 100%

+ Đội ngũ nhân viên đều là những người thợ kĩ thuật điện nước, điện lạnh, mộc có tay nghề cao nên việc tháo dỡ đồ đạc sẽ thực hiện theo đúng chuẩn, không hề gây ra bất cứ ảnh hưởng nào cho đồ đạc.

Quy trình chuyển nhà của công ty VietNam Moving

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà tỉnh Ninh Bình chỉ cần liên hệ tới đường dây nóng của công ty VietNam Moving, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn và đưa ra lời khuyên miễn phí, đảm bảo phục vụ 24/7. Chúng tôi cũng sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc cho khách hàng trước khi tiến hành chuyển nhà như nên chuyển vào lúc nào thì tốt, lo lắng về chất lượng phục vụ, giá cảm phong thủy khi chuyển nhà ra sao…

Thực hiện khảo sát, báo giá

Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống tận nơi để thực hiện khảo sát địa hình. Đồng thời đánh giá khối lượng đồ đạc, những thiết bị mà gia đình bạn cần tiến hành vận chuyển để có sắp xếp cụ thể.

Báo giá dịch vụ chi tiết cho khách hàng. Sau khi khách hàng đã chấp nhận mức giá mà công ty chúng tôi đưa ra sẽ kí kết hợp đồng chính thức với những điều khoản cụ thể, sau đó ấn định thời gian chuyển nhà.

Thực hiện hợp đồng

Toàn bộ hàng hóa, đồ đạc của gia đình bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình thực hiện bốc xếp, sau đó vận chuyển bằng loại xe tải phù hợp nhất với địa hình đã được khảo sát trước đó.

Những thiết bị, đồ đạc sẽ được phân loại, sắp xếp rồi đóng gói theo đúng với yêu cầu từ phía khách hàng. Sau khi hoàn thành xong công việc khách hàng sẽ thực hiện nghiệm thu hợp đồng.

Trách nhiệm của công ty sau khi vận chuyển

Nếu như trong quá trình chuyển nhà, khách hàng phát hiện xảy ra đổ vỡ, thất thoát hàng hóa hoặc thiết bị. Dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình sẽ đền bù thiệt hại 100% giá trị của hàng hóa đó đúng với giá thị trường tại thời điểm hiện tại.

Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi những công đoạn trên đã được hoàn toàn, cả 2 bên sẽ đi tới việc thanh toán và thống kê kết quả thực hiện chuyển văn phòng và hoàn thành việc thanh toán.

Lợi ích tuyệt vời khi chọn dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình?

Dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình giải pháp đơn giản cho bạn

+ Sử dụng dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả rẻ nhất thị trường

+ Đồ đạc, vật dụng trong gia đình luôn được an toàn tuyệt đối

+ Không tốn nhiều thời gian, công sức tự vận chuyển đồ đạc

+ Chuyển nhà vào đúng giờ đẹp, không lo lắng bị tắc đường hoặc hư hỏng đồ đạc

+ Được đội ngũ nhân viên phục vụ từ A đến Z từ công đoạn tháo rỡ, đóng gói, vận chuyển cho tới lắp đặt

+ Không lo lắng bị chặt chém về giá so với những đơn vị khác trên thị trường

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết bài toán làm sao để chuyển nhà hiệu quả nhất. Vậy thì hãy liên hệ ngay tới dịch vụ chuyển nhà Ninh Bình của công ty VietNam Moving để có lời giải chính xác nhé!

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo