Vietnam Moving
Vietnam Moving

Đi tìm dịch vụ chuyển nhà Nam Định nhanh-rẻ-chất ở đâu?

Vinamoving.com | 4/6/2017

+ Chuyển nhà được biết tới là một công việc tốn rất nhiều tiền bạc và công sức

+ Bạn hiện không có đủ nhân lực để thực hiện việc chuyển nhà trong tuần sau?

+ Có quá nhiều món đồ đạc cần phải sắp xếp và bạn cảm thấy bối rối vì không biết nên bắt đầu từ đâu mới tốt?

+ Bạn chưa từng có kinh nghiệm chuyển nhà nên gặp nhiều khó khăn?

+ Nhà bạn ở Nam Định, cần chuyển nhà trong khu vực tỉnh?

Xem thêm:

>> Kinh nghiệm thuê dịch vụ chuyển nhà

>> Xem ngày tốt để chuyển nhà

Hãy để dịch vụ chuyển nhà Nam Định của công ty VietNam Moving chúng tôi giúp đỡ bạn giải quyết những rắc rối ở trên một cách đơn giản, nhanh chóng nhất mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí một cách hoàn hảo nhé.

Bi hài chuyển nhà giá rẻ tìm trên diễn đàn

Chị Nguyễn Thị Bình (thành phố Nam Định) cho biết, vì cả hai vợ chồng đều là người làm công chức cho nên thời gian để chuyển nhà không có. Thấy mọi người nói để tiết kiệm chi phí thì có thể tham khảo một số địa chỉ trên các diễn đàn. Thế rồi chị cũng lên một số forum xem thử rồi lựa chọn một đơn vị có mức giá rẻ để giúp đỡ công việc chuyển nhà được hiệu quả hơn. Nghe thông tin quảng cáo thì rõ là chất, có nhiều bình luận nói rằng dịch vụ tốt. Nhưng tới hôm chuyển nhà chị như bị vỡ mộng vì đội ngũ nhân viên làm ăn rất chậm chạp, một số đồ đạc đóng gói qua loa, thậm chí chiếc tủ của gia đình chị khi chuyển tới nhà mới bị trầy xước.

Cũng tương tự trường hợp của chị Lê Xuân Mai (đường Lê Hồng Phong, Nam Định) thường xuyên theo dõi một số những diễn đàn mẹ và bé, tháng trước chị có sử dụng dịch vụ chuyển nhà Nam Định của một công ty được giới thiệu có uy tín nhưng chất lượng dịch vụ rất tệ, đặc biệt là thái độ của nhân viên không hề nhiệt tình, nhất là chi phí dịch vụ lại cao.

Mặc dù thấy thất vọng nhưng lại chẳng thể làm gì khác. Sau khi chuyện này xảy ra, chị cũng đã lên forum để cảnh báo cho nhiều người đừng quá tin tưởng về dịch vụ chuyển nhà đăng tải trên forum.

Làm sao để chọn dịch vụ chuyển nhà Nam Định uy tín?

Thực tế, có khá nhiều yếu tố khác nhau để lựa chọn dịch vụ chuyển nhà Nam Định uy tín chẳng hạn như chất lượng, thái độ phục vụ của nhân viên, trang thiết bị, giá cả, tác phong làm việc có chuyên nghiệp không. Ở mỗi một người sẽ có cho mình một cách đánh giá về chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể xác nhận thông qua việc liên hệ trực tiếp với đơn vị đó, xem họ tư vấn ra sao, có nhân viên tới khảo sát tình hình không, mức giá đưa ra phù hợp hay không.

Muốn tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng khi thuê dịch vụ chuyển nhà bạn cũng cần phải dành ra một chút thời gian để chọn lọc, tìm kiếm những đơn vị uy tín trên thị trường. Tại thị trường Nam Định cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn có thể hỏi thêm ý kiến của bạn bè.

Còn nếu bạn vẫn còn cảm thấy băn khoăn, vậy thì hãy liên hệ ngay tới dịch vụ chuyển nhà tại Nam Định của công ty VietNam Moving. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng, mang tới cho bạn sự hài lòng tốt nhất.

Những lợi ích khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà Nam Định của Vina Moving

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyển nhà tỉnh Nam Định của công ty VietNam Moving luôn tuyển chọn những nhân viên có đầy đủ sức khỏe, đã được đào tạo bài bản, đặc biệt là nắm vững những kĩ năng, có kinh nghiệm trong việc tháo lắp, sắp xếp đồ đạc, thực hiện đóng gói trong từng khâu. Hơn nữa, toàn bộ nhân sự của công ty cũng đều là người địa phương có lý lịch rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Trong quá trình thực hiện chuyển nhà, chúng tôi luôn có một đội ngũ giám sát để thực hiện kiểm tra kĩ càng không để xảy ra bất cứ sai sót nào.

Nếu gặp rủi ro sẽ đền bù 100% tài sản

Trong quá trình thực hiện công việc đóng gói hay vận chuyển đồ đạc của khách hàng. Không may đội ngũ nhân viên của chúng tôi làm hỏng hóc đồ đạc, gây ra thất thoát vậy thì công ty xin cam kết sẽ tiến hành đền bù 100% giá trị của tài sản cho khách hàng.

Chất lượng xe tải hiện đại nhất

Để phục vụ cho quá trình chuyển nhà đảm bảo đúng thời gian và nhanh chóng nhất. Dịch vụ chuyển nhà Nam Định của chúng tôi cũng đã trang bị những loại xe tải, thiết bị nâng chuyển luôn được tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng theo định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển. Đồng thời giảm thiểu tối đa những sai sót có thể xảy ra, đảm bảo thời gian chuyển nhà đúng giờ đẹp cho khách hàng.

Toàn bộ mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng xe đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên đáp ứng được mọi nhu cầu, thị hiếu của khách hàng chu đáo nhất.

Chế độ hậu mãi

Công ty VietNam Moving mở dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Nam Định với mục đích giảm bớt nỗi vất vả, mệt nhọc cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi luôn mong muốn sẽ là người bạn tin cậy mà khách hàng lựa chọn khi cần chuyển nhà. Do đó, công ty luôn đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, có chiết khấu dành cho những hợp đồng dài hạn hoặc khách hàng thân thuộc.

Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ gọi điện để biết chính xác mức độ hài lòng từ khách hàng, để từ đó rút kinh nghiệm hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Phục vụ khách hàng 24/24

Tất cả các ngày ở trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ tết thì dịch vụ chuyển nhà Nam Định của chúng tôi cũng đều hoạt động. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được phục vụ nhanh chóng và tận tình.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo