Vietnam Moving
Vietnam Moving

Giải đáp mọi thắc mắc về chuyển văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Với sự tăng nhanh nhu cầu về chuyển văn phòng, trong thời gian vừa qua chuyển nhà trọn gói Vina movingliên tục nhận được thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ này.

1. Dịch vụ chuyển văn phòng thế nào mới là dịch vụ tốt nhất?

Nhu cầu chuyển văn phòng ngày càng cao bởi hiện nay có nhiều công ty không có địa điểm kinh doanh cố định mà thường phải thuê văn phòng. Tuy nhiên công ty dich vu chuyen nha tron goi như thế nào là dịch vụ uy tín? Để đánh giá được công ty nào là chất lượng thì chúng ta cần dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

- Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm: Nhân lực luôn là yếu tố quan trọng để làm nên chất lượng dịch vụ đặc biệt là đối với công việc như chuyển nhà. Nhân viên không những phải có sức khỏe, làm việc với khối lượng công việc lớn mà còn phải là người khéo léo, biết sắp xếp, biết một chút về kỹ thuật và xử lý tình huống linh hoạt. Thêm nữa họ cũng cần phải có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyển nhà mới đáp ứng được sự khó khăn và vất vả trong công việc.

- Hệ thống trang thiết bị và xe tải hỗ trợ vận chuyển: Những công ty chuyển nhà trọn gói chất lượng cần phải có những trang thiết bị hiện đại như xe nâng, nâng tay, pa lăng giúp hỗ trợ chuyển nhà đồng thời hệ thống xe tải chất lượng, đa dạng. Nếu như khối lượng đồ lớn hay nhỏ cũng linh động lựa chọn xe, tiết kiệm chi phí chuyển nhà cho khách hàng.

- Giá của dich vu chuyen van phong tron goi : Dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng cũng cần có giá cả hợp lý, nhiều khi quá cao cũng là mối lo ngại của khá nhiều khách hàng vì ngân sách còn nhiều hạn chế.

Giải đáp mọi thắc mắc về chuyển văn phòng

Công-ty-chuyển-văn-phòng-thế-nào-là-uy-tín

2. Giá của dịch vụ được tính thế nào?

Đối với những công ty chuyển nhà trọn gói giá của dịch vụ sẽ không cụ thể bởi từng hợp đồng mà sẽ có giá cả khác nhau. Khối lượng vận chuyển, thời gian vận chuyển, nhân lực và quãng đường vận chuyển khác nên bên công ty chuyển nhà sẽ cân đối để đưa ra mức giá hợp lý nhất. Với Vina moving ngay khi khách hàng yêu cầu dịch vụ nhân viên dịch vụ chuyển nhà sẽ đến tận nơi khảo sát, lập kế hoạch và dựa vào những gì đã khảo sát để báo giá cho khách hàng. Tất nhiên đó sẽ là một mức giá hợp lý nhất khiến khách hàng không phải phàn nàn.

thắc mắc về chuyển văn phòng

Giá-dịch-vụ-chuyển-văn-phòng-từng-công-ty-mà-khác-nhau

3. Khách hàng cần hỗ trợ gì khi chuyển văn phòng không?

Đến với dịch vụ chuyển nhà Vina moving khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi Vina moving sẽ luôn chu toàn mọi việc. Khách hàng sẽ không cần phải đụng tay vào bất cứ công việc gì khi chuyển văn phòng. Khác với việc tự chuyển nhà hay một số công ty khác, khách hàng có thể phải làm việc này, việc kia nhưng với Vina moving điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Nếu như bạn không an lòng thì chỉ cần đứng giám sát công việc. Giao việc chuyển văn phòng cho chuyển nhà trọn gói Vina moving bạn sẽ bất ngờ bởi chuyển nhà chưa bao giờ dễ dàng đến thế, mọi việc diễn ra thật nhanh chóng mà bạn không phải mất chút công sức và thời gian nào. Không ít khách hàng đã bất ngờ bởi chuyển nhà với họ là công việc khó khăn, chưa bao giờ lại nhẹ nhàng đến thế.

Giải đáp mọi thắc mắc về chuyển văn phòng

Chuyển-văn-phòng-Vina-moving-khách-hàng-luôn-an-nhàn

4. Tài sản của khách hàng có được đảm bảo khi chuyển văn phòng?

Không ít công ty khi chuyển văn phòng thường băn khoăn bởi có nhiều tài sản giá trị hoặc nhiều tài liệu quan trọng nếu để xảy ra mất mát hoặc hư hỏng thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì đã có rất nhiều trường hợp công ty khi chuyển văn phòng nhờ dịch vụ của công ty chuyển nhà trọn gói không uy tín làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến họ mất làm tin vào những công ty dịch vụ.

Nhưng với dịch vụ của Vina moving chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện mất mát sai hỏng xảy ra. Bởi vì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty vừa có kinh nghiệm lại tận tâm với công việc, hơn nữa mọi việc sẽ được nhân viên giám sát kiểm tra đôn đốc. Những tài sản quý giá, công ty cũng có những biện pháp nghiệp vụ riêng để đảm bảo an toàn. Mặc dù là chưa từng lần nào xảy ra sai sót nhưng để khách hàng yên tâm dịch vụ chuyển nhà Vina moving luôn cam kết đền bù 100 % nếu để xảy ra thiệt hại. Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Vina moving.

thắc mắc về chuyển văn phòng

Tài-sản-khách-hàng-được-đảm-bảo-an-toàn-tuyệt-đối

Với những giải đáp thắc mắc trên về chuyển văn phòng của công ty chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp Vina moving chắc chắn bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ. Vina moving cam kết sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo