Vietnam Moving
Vietnam Moving

Làm sao để đòi quyền lợi khi thuê dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bài viết này chia sẻ tới bạn cách xử lý đơn giản khi thuê phải dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng, giúp bạn đòi lại quyền lợi của mình.

Chuyển nhà trọn gói là công việc quan trọng giúp bạn nhàn nhã hơn khi chuyển đồ đạc về nhà mới. Bên cạnh xem xét thời điểm chuyển nhà thì lựa chọn đơn vị dịch vụ chuyển nhà nào cũng là điều khiến không ít gia đình phiền muộn nhất là trong thời điểm hiện nay có quá nhiều đơn vị chuyển nhà. Trong quá trình chuyển nhà, không ít nhiều người vì trao nhầm niềm tin cho đơn vị chuyển nhà không uy tín mà gặp phải sự cố thiệt hại không đáng có. Vậy làm thế nào khi thuê phải công ty chuyển nhà kém chất lượng?

Làm sao để đòi quyền lợi khi thuê dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng

Phải-làm-sao-khi-thuê-công-ty-dịch-vụ-chuyển-nhà-kém-chất-lượng

1. Phản ánh với chính công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà

Khi xảy ra tranh chấp, bất đồng trong quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng thì điều đầu tiên là khách hàng phải phản ánh ngay với công ty cũng cấp dịch vụ chuyển nhà. Nếu những sự việc được xác thực là hợp đồng chuyển nhà bị vi phạm, đồ đạc xảy ra tình trạng mất mát, thái độ nhân viên cư xử không đúng mực… thì với những đơn vị chuyển nhà uy tín khách hàng chắc chắn sẽ được bồi thường thiệt hại và xin lỗi.

Nhưng trong trường hợp nhiều công ty chuyển nhà không minh bạch rõ ràng, cố tình chối bỏ trách nhiệm với khách hàng thì bạn cần phải có biện pháp khác để bảo vệ quyền lợi của mình. Không ít khách hàng ngại tranh luận nên đã tạo cơ hội cho những công ty chuyển nhà làm sai hợp đồng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của khách hàng và niềm tin của khách hàng vào những công ty làm dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Làm sao để đòi quyền lợi

Phản-ánh-ngay-với-công-ty-dịch-vụ-chuyển-nhà-nếu-thấy-quyền-lợi-không-được-đảm-bảo

2. Khiếu nại tới những cơ quan chức năng có thẩm quyền

Công ty dịch vụ chuyển nhà nào trước khi chuyển nhà cho khách hàng cũng đều có hợp đồng cam kết trách nhiệm. Khi công ty làm sai với hợp đồng khách hàng có quyền khiếu nại tới những đơn vị chức năng có thẩm quyền nhất là khi bạn bị tổn thất những tài sản có giá trị lớn. Những kẻ lừa đảo cần phải bị trừng trị, truy tố trách nhiệm và bồi thường thiệt hại. Nếu như ai cũng im lặng có thể khiến cho những công ty chuyển nhà kém chất lượng sẽ ngày càng lộng hành. Đây chính là cơ hội bạn nên hành động để nhắc nhở những hộ gia đình khác cảnh giác với chiêu trò mà những công ty ấy đưa ra. Những cơ quan nhà nước chắc chắn sẽ có biện pháp điều tra và xử lý để đảm bảo quyền lợi của nhân dân.

3. Làm sao để không bị mắc bẫy của công ty chuyển nhà kém chất lượng

Trước hết ký hợp đồng với công ty dịch vụ chuyển nhà bạn cần dành thời gian đọc kỹ điều khoản hợp đồng bởi đây sẽ là căn cứ bảo vệ quyền lợi của khách hàng trước pháp luật. Bạn đừng bao giờ vội vàng ký hợp đồng ngay. Nhiều đơn vị chuyển nhà thường lợi dụng sơ hở của khách hàng trong hợp đồng chỉ nói về nghĩa vụ của khách hàng mà không hề đề cập đến trách nhiệm của đơn vị chuyển nhà.

Bạn cũng đừng bao giờ thanh toán 100 % phí vận chuyển vì nếu đã thanh toán hết cho đơn vị chuyển nhà nếu hợp đồng hủy thì bạn cũng không lấy được tiền. Bạn chỉ nên thanh toán tiền đặt cọc và hẹn thanh toàn toàn bộ số tiền nếu hài lòng về chất lượng dịch vụ. Đơn vị chuyển nhà nào yêu cầu thanh toán 100 % số tiền hợp đồng thì bạn có thể suy nghĩ lại và lựa chọn đơn vị chuyển nhà khác. Hãy dành thêm chút thời gian tìm hiểu về công ty chuyển nhà, xem phong cách chuyển nhà của họ có đáng tin tưởng hay không trước.

dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng

Lựa-chọn-thật-kỹ-trước-khi-quyết-định-chọn-công-ty-dịch-vụ-chuyển-nhà

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina moving thấu hiểu được tâm tư cùng những băn khoăn lo lắng của khách hàng khi tìm đơn vị chuyển nhà nên luôn cố gắng tư vấn sao cho khách hàng hiểu nhất những lợi ích mà Vina moving đem lại để bảo vệ quyền lợi khách hàng. Mọi khách hàng khi làm việc với Vina moving phải dựa trên hợp đồng rõ ràng, quy định rõ quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên. Khi chuyển nhà cho khách Vina moving cam kết trong hợp đồng nếu để xảy ra sai hỏng đổ vỡ tài sản sẽ đền bù 100 % giá trị tài sản cho khách hàng. Tuy nhiên, đó chỉ là cam kết trong hợp đồng cho khách hàng yên tâm chứ trên thực tế Vina moving có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản nghiệp vụ chuyển nhà chưa từng lần nào là hư hỏng hay mất mát tài sản của khách hàng.

dịch vụ chuyển nhà

An-nhàn-với-dịch-vụ-chuyển-nhà-Vina-moving

Hy vọng với những chia sẻ trên khách hàng sẽ biết cách xử lý nhanh và hiệu quả nhất khi không may thuê phải dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng. Cách tốt nhất khiến bạn luôn an tâm khi chuyển nhà đó là sử dụng chuyển nhà trọn gói của Vina moving. Vina moving chắc chắn sẽ luôn làm bạn hài lòng bằng chính chất lượng dịch vụ.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo