Vietnam Moving
Vietnam Moving

Những lý do khiến những người ở chung cư muốn chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Dù đã lựa chọn được căn hộ chung cư phù hợp nhưng nhiều gia đình lại muốn chuyển nhà trọn gói đi bởi nhiều vấn đề phát sinh. Bạn đang mắc phải những lý do nào dưới đây khi chuyển chung cư.

Những lý do khiến những người ở chung cư muốn chuyển nhà

Nhiều-lý-do-khiến-người-ở-chung-cư-muốn-chuyển-nhà

1. Quá tải hầm gửi xe, thang máy gây bất tiện cho cư dân

Chuyen nha tron goi ghi nhận nhiều ý kiến khách hàng khi thuê nhà chung cư thường gặp phải vấn đề về gửi xe và thang máy ngay cả những khu chung cư cao cấp. Bãi đỗ xe chật chội lại quá nhiều xe khiến xe bạn có nguy cơ bị các xe khác va quệt gây chầy xước. Việc lấy xe, hay đậu xe trong bãi đỗ xe khó khăn hơn cũng khiến cư dân cảm thấy khó chịu. Hơn nữa, với những chung cư giá rẻ thì việc để xe ngoài trời, lộn xộn mất đồ đạc như mũ bảo hiểm, áo mưa là chuyện thường.

Thêm một vấn đề nữa đó là thang máy khi vào giờ cao điểm phải chờ đợi nhau chen chúc vào thang máy là chuyện thường, chưa kể nhiều thang máy kém chất lượng thường xuyên bảo trì, hỏng hóc sửa chữa.

 những người ở chung cư muốn chuyển nhà

Hầm-gửi-xe-chung-cư-quá-tải-cũng-bất-tiện

2. Chung cư xuống cấp

Khi chung cư còn mới thì sẽ ít xảy ra tình trạng như nứt dột, trần thấm nước. Có thể khi mới mua bạn sẽ rất hài lòng với không gian thoáng rộng, thiết kế hiện đại của chung cư nhưng không gì đảm bảo rằng chung cư đó sẽ vẫn giữ mãi chất lượng, nó có thể xuống cấp bất cứ lúc nào. Chuyen van phong tron goi biết rằng do phải cắt giảm chi phí xây dựng nên tường nhà bị nứt có thể xảy ra nhưng đơn vị thi công và chủ quản sẽ ít quan tâm đến vấn đề này.Tình trạng trần và tường bị thấm nước làm cho nhà cửa mất thẩm mĩ, nguy cơ sống trong môi trường ô nhiễm. Chính vì vậy khi tình trạng này xảy đến với căn hộ nhà mình nhiều gia đình sợ hãi vội vàng gọi dịch vụ chuyển nhà tức tốc chuyển nhà đến nơi ở mới.

người ở chung cư muốn chuyển nhà

Chung-cư-xuống-cấp-khiến-nhiều-người-lo-lắng

3. Không có hệ thống khắc phục, báo cháy nổ

Vấn đề cháy nổ là vấn đề đáng báo động hiện nay bởi do ý thức con người cùng nhiều thiết bị có thể phát sinh gây cháy nổ. Nhưng không phải chung cư nào cũng quan tâm tới vấn đề an toàn này, có chung cư có hệ thống báo cháy nổ nhưng không được bảo trì thường xuyên, hoạt động chập chờn gây hiểm họa khi xảy ra sự cố. Đã có rất nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra ở các chung cư giá rẻ, nhà thu nhập thấp thiêu rụi toàn bộ tài sản và đe dọa tính mạng của cư dân. Chính vì vậy khi chuyển nhà trọn gói đến, bạn cũng cần lưu ý rằng vấn đề an toàn, hệ thống an toàn cũng nên đặt lên hàng đầu.

Những lý do khiến người ở chung cư chuyển nhà

Hệ-thống-báo-cháy-kém-gây-hiểm-họa-khi-cháy-nổ

4. Hệ thống cách âm giữa các phòng không tốt

Tường cách âm ở nhiều phòng chung cư rất mỏng khoảng 10 cm và được xây bằng gạch rỗng. Chính vì vậy nhiều chung cư tiếng ồn sinh hoạt từ hộ gia đình khác như trẻ em khóc, cãi nhau, tiếng nhac… cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Chuyển nhà trọn gói Vina moving biết rằng không phải hộ gia đình nào cũng có ý thức giữ trật tự nên có thể bạn không may sẽ gặp phải tình huống khó chịu khi căn hộ ngay cạnh gia đình vô ý thức, thường xuyên gây ồn ào ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

5. Ý thức của hộ dân cư trong chung cư quá kém

Vì chung cư là ngôi nhà chung nên nhiều gia đình rất thiếu ý thức thường xuyên vứt rác bừa bãi ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Chưa kể nhiều gia đình thiếu ý thức đến mức đổ luôn cả vàng mã đang cháy vào thùng rác là nguy cơ gây lên hỏa hoạn. Có gia đình còn nuôi cả thú cưng mà không biết cách vệ sinh sạch sẽ gây mất mĩ quan chung cư.

Những lý do khiến những người ở chung cư muốn chuyển nhà

Vứt-đồ-đạc-bừa-bãi-mất-thẩm-mĩ-chung-cư

6. Ban quản lý tòa nhà không có tâm

Tất cả những nhược điểm trên có thể được khắc phục nếu ban quản lý tòa nhà biết nghiên cứu và khắc phục được tiêng ồn, chăm chút cảnh quan hơn, hầm gửi xe cũng không còn lộn xộn, thường xuyên họp bàn để nâng cao ý thức người dân. Tuy nhiên, nhiều tòa nhà ban quản lý yếu kém, làm việc kém trách nhiệm gây bức xúc cho cư dân chung cư. Những bức xúc ấy có đề đạt lên ban quản lý cũng không được giải quyết. Quá nhiều vấn đề xảy ra khi ở trong chung cư, may mắn bạn có thể được sống trong một chung cư tốt, nhưng nếu không may sống trong chung cư kém chất lượng thì thực sự rất khó chịu. Nhiều người tức tối đến mức chỉ muốn ngay lập tức chuyển nhà trọn gói đến nơi khác, tuy nhiên còn liên quan đến kinh tế nên không cho phép ngay được.

chuyển nhà

Vina-moving-chuyên-chuyển-nhà-trọn-gói-tại-chung-cư

Bạn đang sống trong chung cư và bạn gặp phải những rắc rối trên. Chuyện chuyển nhà đến nơi khác chỉ là sớm hay muộn. Chuyển nhà chung cư cao tầng có thể gặp phải nhiều vấn đề phát sinh hãy liên hệ với công ty dịch vụ chuyển nhà để chuyển nhà an nhàn nhất. Chuyển nhà trọn gói Vina moving luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo