Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn dọn văn phòng công ty nhanh chóng với VinaMoving

Vinamoving.com | 4/6/2017

Công ty bạn đã từng chuyển văn phòng chưa? Có gặp vấn đề khó khăn hay trở ngại trong quá trình dọn văn phòng? Và giờ đây mỗi lần chuyển văn phòng bạn và đồng nghiệp đều lắc đầu ngao ngán??? Đừng lo lắng, giờ đây với VinaMoving, bạn không còn phải lo lắng gì nữa? Với VinaMoving “hãy cho chúng tôi địa chỉ, chúng tôi sẽ đưa nguyên vẹn văn phòng bạn tới đó.” Hãy cùng chúng tôi xem qua một số hướng dẫn dọn văn phòng công ty nhanh chóng qua bài viết sau.

Nếu bạn đã từng đến với VinaMoving của chúng tôi thì ắt bạn sẽ nhận ra khác với dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng là một trong những dịch vụ tâm huyết nhất của chúng tôi.

Một số hướng dẫn dọn văn phòng công ty nhanh chóng.

· Với những đồ điện tử, điện lạnh có tại văn phòng của bạn. Chúng tôi sẽ có riêng một đội ngũ nhân viên kỹ thuật điện đến tháo lắp các đồ điện tử, điện lạnh nhằm tránh tình trạng hư hỏng. Sau khi di chuyển tới địa chỉ mới, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ lắp đặt lại các vật dụng điện tử theo đúng quy trình kỹ thuật, giúp bạn không cần phải lo lắng về hư hỏng trong quá trình vận chuyển, lắp đặt đồ điện tử.

Hướng dẫn dọn văn phòng công ty nhanh chóng với VinaMoving

· Các đồ dùng nội thất như bàn ghế, bàn họp, tủ kệ hay những đồ vật bằng gỗ sẽ có những nhân viên chuyên về thợ mộc tháo dỡ. Các đồ vật bằng gỗ rất dễ bị trầy xước, hiểu được điều đó nên nhân viên VinaMoving của chúng tôi luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt lại như cũ.

· Riêng những thiết bị văn phòng như tổng đài điện thoại, mạng máy tính, máy chủ sever, hệ thống máy tính của văn phòng,...sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên về kỹ thuật viễn thông của VinaMoving phụ trách. Đây là những đồ dùng cần được đánh dấu lại cẩn thận, lắp đặt lại theo trình tự, đúng quy trình khoa học và kỹ thuật. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng của VinaMoving chúng tôi sẽ vệ sinh các đồ vật sạch sẽ miễn phí và setup lại toàn bộ hệ thống viễn thong tại địa chỉ văn phòng mới cho bạn.

· Riêng với các tập hồ sơ, các tài liệu quan trọng của công ty sẽ được đóng vào thùng carton ( ghi chú rõ ràng bên ngoài, tránh tình trạng lộn xộn hoặc nhầm lẫn khi di chuyển).

· Đối với các bảng hiệu, các loại hộp đèn, tranh ảnh, mái hiên di động,..đều được sắp xếp kỹ lưỡng, lắp đặt hoàn tất đúng vị trí theo yêu cầu cũng như theo phong thủy cho văn phòng của bạn.

· Với những đồ vật linh tinh, những chi tiết nhỏ như các đồ trang trí bạn cần cho vào một thùng carton riêng và có ghi chú bên ngoài.

dọn văn phòng công ty nhanh chóng với VinaMoving

Nếu những hướng dẫn dọn văn phòng công ty nhanh chóng ở phía trên chưa đủ để bạn sẵn sàng để di chuyển thì hãy liên hệ với VinaMoving_dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn và công ty bạn chuyển văn phòng nhanh chóng.

VinaMoving_giải pháp an toàn khi bạn chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Hoàn thành dịch vụ chuyển văn phòng trong thời gian ngắn, đó chính là ưu điểm của VinaMoving được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với cách làm việc, sắp xếp đồ đạc khoa học, hợp lí, có hệ thống đội ngũ nhân viên phụ trách riêng cho từng bộ phận đã đem lại hiệu quả cao trong dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của VinaMoving.

Không chỉ nhanh gọn trong quá trình vận chuyển, VinaMoving còn sắp xếp, bố trí đồ đạc nơi ở mới đúng nơi, đúng vị trí mà bạn yêu cầu, nhằm giảm thiểu tối đa thời gian cho công ty bạn.

Ngoài ra, đến với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của VinaMoving bạn sẽ không phải lo lắng về sự an toàn của đồ vật, bởi chúng tôi có chính sách đền bù thỏa đáng, hợp lí khi xảy ra sự cố trong quá trình di chuyển. Với phương châm khách hàng là trên hết, nếu có xảy ra sự cố như đổ vỡ hay mất mát chúng tôi sẽ cam kết bồi thường 100% giá trị đồ vật theo giá thị trường cho bạn. Đặc biệt hơn VinaMoving luôn có xem xét và đưa ra những mức giá tương đối, ổn định và phù hợp với từng dịch vụ, từng diện tích nơi bạn cần chuyển đi. Giúp bạn vừa có thể tiết kiệm được nguồn chi phí đáng kể, vừa di chuyển văn phòng, nơi ở tới nơi mới nhanh chóng hơn.

Hãy để dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của VinaMoving chúng tôi đồng hành cùng bạn trong những lần di chuyển văn phòng, nhà ở.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo