Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách bọc lót tivi khi chuyển nhà an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Tivi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Nó giúp mọi người tiếp cận được những thông tin hằng ngày cũng như sự giải trí, thư giãn bên gia đình sau những giờ làm việc vất vả. Chính vì vậy mà nó như một phần cuộc sống của mỗi chúng ta vậy và khi chúng ta đang có ý định chuyển nhà trọn gói , hiển nhiên là bạn sẽ phải chuyển người bạn thân thiết này của mình tới nơi ở mới rồi. Thế nhưng việc vận chuyển tivi là rất khó khăn nếu như bạn không có kinh nghiệm, sẽ có thể gây ra hỏng hóc không đáng có cho chiếc tivi của bạn. Cách bọc lót tivi khi chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn trong vấn đề này mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của “người bạn thân” này.

bọc lót tivi khi chuyển nhà an toàn

Vận chuyển tivi an toàn

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc đóng gói

Bạn cần phải chuẩn bị trước thùng carton có kích thước phù hợp (nếu như bạn không còn giữ thùng carton của nhà sản xuất), tấm bọt khí, tấm xốp, bọt xốp, băng dính…là những vật dụng cần thiết cho công đoạn bọc lót, đóng gói chiếc tivi của bạn.

Trước khi tiến hành đóng gói, bạn nên rút dây nguồn của tivi khỏi ổ điện, tiến hành tháo dây cáp khoảng 20 đến 30 phút để đảm báo tivi không còn nóng, nếu tivi còn nóng mà bạn đã đóng gói thì sẽ dễ gây ra hiện tượng cháy xém khi bạn để tivi vào thùng kín.

Nếu như bạn không còn giữ chiếc thùng carton của nhà sản xuất thì bạn sử dụng chiếc thùng carton có kích thước phù hợp với chiếc tivi mà bạn đã chuẩn bị trước, miếng xốp trắng, màng nilon để bọc lót trước khi cho vào thùng carton.

Tiến hành bọc lót tivi khi chuyển nhà

Màn hình tivi là màn hình Led hoặc LCD chính vì thế mà nó rất dễ bị tổn thương, nứt vỡ chỉ với một lực va đập nhỏ. Nếu như màn hình bị hỏng, bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí để có thể thay đèn màn hình, chi phí này có thể lên tới 60 – 70% giá trị của chiếc tivi của bạn. Vì thế mà bạn nên thật cẩn thận trong công việc bọc lót.

Cách bọc lót tivi khi chuyển nhà

Bọc lót cẩn thận

Sẽ thật đơn giản nếu như bạn còn giữ thùng đựng tivi của nhà sản xuất vì chiếc thùng này có đầy đủ các vật liệu cần thiết để bảo vệ tivi của bạn. Hơn nữa, nhà sản xuất còn đặt thêm các miếng xốp trắng bọc quanh các góc cạnh của tivi nhằm tránh bị sốc dẫn tới va đập khi vận chuyển. Nhưng nếu bạn không còn giữ thì hãy ghi nhớ cách bọc lót tivi khi chuyển nhà của chúng tôi, chúng tôi có thể đảm bảo sẽ giúp bạn bọc lót chiếc tivi một cách an toàn không thua kém gì cách bọc lót an toàn của nhà sản xuất.

Việc đầu tiên, bạn quấn dây điện của tivi và cột lại gọn gàng sau đó sử dụng màng nilon chống sốc bao bọc xung quanh chiếc tivi, bạn có thể quấn 2, 3 lớp tùy ý đảm bảo sự an toàn chắc chắn nhất. Tiếp theo, dùng băng dán dán chặt màng chống sốc để không bị tuột khi vận chuyển. Bạn đặt thêm các miếng xốp trắng ở 4 góc cạnh của chiếc tivi, nếu không có miếng xốp bạn có thể sử dụng tấm bọt khí cỡ lớn để quấn quanh sản phẩm.

Sau khi đã bọc lót thật cẩn thận, bạn cẩn trọng đặt tivi vào trong thùng carton, sử dụng băng dính dán chặt miệng thùng carton lại sau đó ghi chú rõ ràng bằng bút lông để phân biệt với các đồ dùng khác.

Quá trình vận chuyển

Nếu như bạn không có phương tiện vận chuyển hiện đại, bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển của Vinamoving. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện một cách khoa học, cẩn thận, tỉ mỉ và an toàn từ tháo dỡ, bọc lót đến vận chuyển sau đó lắp đặt lại sản phẩm. Hơn nữa khi sử dụng dịch vụ của Vinamoving bạn còn được hưởng những quyền lợi sau:

- Trực tiếp tư vấn, hỗ trợ, khảo sát, báo giá ngay khi khách hàng liên hệ tới công ty bởi các chuyên gia hàng đầu.

- Luôn vận chuyển đúng theo lịch đặt của khách hàng, đảm bảo rút ngắn được thời gian vận chuyển.

Cách bọc lót tivi khi chuyển nhà an toàn

Vận chuyển an toàn cùng với Vinamoving

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tình, tỉ mỉ và nhanh nhẹn luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng.

- Phương tiện vận chuyển hiện đại với số lượng lớn, đa dạng có thể hoàn thành tốt mọi công việc vận chuyển được giao.

- Miễn phí các vật dụng cần thiết để bọc lót, đóng gói sản phẩm như thùng carton, tấm bọt khí….

- Bạn chỉ cần giám sát mà không cần thực hiện bất cứ một công việc gì.

- Chỉ thanh toán hợp đồng khi hoàn tất mọi công việc

Với sự trợ giúp đắc lực, tận tình, chuyên nghiệp từ dịch vụ vận chuyển nhà ở của Vinamoving, bạn có thể yên tâm tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn mà không cần phải lo lắng bất cứ việc gì cả. Chúc các bạn thành công!

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo