Vietnam Moving
Vietnam Moving

Bảo Quản Vật Dụng Khi Chuyển Văn Phòng Cao Ốc

Vinamoving.com | 4/6/2017

Ngày nay các tòa nhà ốc cao ngày càng nhiều, việc các công ty sử dụng các văn phòng cao ốc ngày càng nhiều. Nên việc di chuyển đồ đạc từ các văn phòng cao ốc cần sự chuyên nghiệp. Vina Moving sẽ hướng dẫn bảo quản vật dụng khi chuyển văn phòng cao ốc để cho bạn nắm được các quy trình cơ bản khi chuyển văn phòng, đặc biệt là các văn phòng tại các cao ốc.

Bảo Quản Vật Dụng Khi Chuyển Văn Phòng Cao Ốc

Hướng dẫn bảo quản vật dụng khi chuyển văn phòng cao ốc

Cách bảo quản vật dụng khi chuyển văn phòng cao ốc

Do tính chất văn phòng cao ốc thường đặt tại các tòa nhà cao tầng. Bạn nên tìm hiểu hướng dẫn bảo quản vật dụng khi chuyển văn phòng cao ốc trước khi tiến hành đóng gói đồ đạc. Trước tiên khi di dời đồ đạc điều đầu tiên bạn nên liên lạc với ban quản lý của tòa nhà đề cập về ngày bạn di chuyển đồ đạc của văn phòng và yêu cầu xin được sử dụng thang máy chuyên dụng của tòa nhà để việc vận chuyển nhà được dễ dàng, cũng như bảo vệ các vật dụng khi di chuyển.

Bảo Quản Vật Dụng Khi Chuyển Văn Phòng

Hướng dẫn bảo quản vật dụng khi chuyển văn phòng cao ốc

Đồ dùng sử dụng trong văn phòng thường là những đồ dùng lớn và có giá trị cao như bàn ghế, tủ hồ sơ, các thiết bị điện tử như máy tính, máy chiếu, máy in,…Vậy cách bảo vệ chúng như thế nào.

- Đối với đồ là hàng điện như máy tính, máy in, điện thoại, máy chiếu,… để bảo quản những thiết bị này bạn phải dùng nhưgx chất liệu đệm mút mềm như bọt mềm, xốp, mút,... những miếng lót này được thiết kế hoàn toàn phù hợp với thiết bị cần được bảo vệ từ kích thước cho đến trọng lượng. Hơn nữa những loại miếng lót thiết bị này rất dễ mua và giá thành vừa phải nên nó hoàn toàn phù hợp trong việc sử dụng bảo vệ thiết bị điện tử trong văn phòng.

- Đối với các đồ vật bằng gỗ như bàn ghế, tủ đựng hồ sơ,... khi được tháo dỡ hoàn toàn thì cần được dùng giấy màng bọc bảo vệ quấn quanh các góc, thân của các mảnh gỗ để người vận chuyển dễ dàng mang vác cũng như không bị thương nếu các mảnh gỗ dỡ vẫn còn những vít ốc, bàn lề có cạnh nhọn.

- Đối với những đồ dùng là thủy tinh, gốm sứ (nếu có trong văn phòng của bạn),.. Đây là những đồ rất dễ vỡ nếu có va chạm. Nên ta phải tiến hành bọc giấy báo để bảo vệ phần bề ngoài của chúng. Khi đóng thùng carton phải kèm ghi chú hàng thủy tinh dễ vỡ để nhân viên vận chuyển khi tiến hàng bốc xếp, dỡ hàng cần phải chú ý cẩn trọng.

- Đối với việc đóng gói chai lọ có chứa chất lỏng. Nghĩ thì đơn giản nhưng nó khá là phức tạp. Nếu chất lỏng đó là chất độc hại và chẳng may làm đổ ra ngoài thì rất nguy hiểm. Nên khi chuyển văn phòng bạn nên bịt kín đầu nắp để chai lọ chứa chất lỏng không có khả năng bị đổ ra ngoài. Khi cho các chại lọ vào thùng carton nên dùng giấy báo hoặc những vật có tính chất đàn hồi để chèn ở giữa, đảm bảo cho các chai lọ không bị dịch chuyển trong quá trình vận chuyển là được.

- Đối với các đồ vật khác như giấy tờ, tài liệu ,... các bạn chỉ cần lựa thùng carton phù hợp với kích thước để đóng lại. Như giấy tờ, tài liệu cần lót bên trong một tấm lót bằng nilong hoặc giấy nến không thấm nước đế phòng khi di chuyển gặp trời mưa giảm thiểu việc thấm nước mưa làm hư hại giấy tờ.

Lưu ý riêng đối với việc vận chuyển thùng đồ có hàng dễ vỡ

- Mỗi hợp không nên để quá trọng lượng là 25kg. Đồ nặng nên được đựng ở dưới hộp rồi mới cho đồ nhẹ lên.

- Mỗi hộp nên được dính băng keo một cách chắc chắn, cẩn thận

 Chuyển Văn Phòng Cao Ốc

Hướng dẫn bảo quản vật dụng khi chuyển văn phòng cao ốc

Với hướng dẫn bảo quản vật dụng khi chuyển văn phòng cao ốc mà Vina Moving cung cấp sẽ giúp bạn cách bảo quản vật dụng, cũng như phân loại chúng khi di chuyển đồ.

Khi bạn có nhu cầu muốn di chuyển văn phòng, cách tốt nhất là bạn hãy xin ý kiến của những chuyên gia có kinh nghiệm và uy tín trong dịch vụ chuyển văn phòng trước khi xét duyệt bản kế hoạch di dời cuối cùng.

Vina Moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín trong phạm vi toàn quốc theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Chuyển nhà – văn phòng là công việc đặc biệt cần sự cẩn thận, trách nhiệm và gìn giữ niềm tin nơi khách hàng. Thấu hiểu và đồng tình với mong muốn chính đáng đó của khách hàng, trong suốt 8 năm hoạt động, Vina Moving luôn nỗ lực gìn giữ uy tín thương hiệu và đã được nhiều khách hàng đón nhận.

Với phương châm Nhanh hơn! – Tốt hơn! – Rẻ hơn!, Hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên của chúng tôi Vina Moving để nhận được sự tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!

Hotline liên lạc: 090909-8620 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

VINA MOVING: CHUYỂN TRỌN GÓI ĐỒ - GIỮ TRỌN NIỀM TIN

CÔNG TY TNHH VIETNAM MOVING

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo