Vietnam Moving
Vietnam Moving

Có nên chuyển nhà vào thời điểm gần cuối năm

Vinamoving.com | 4/6/2017

Việc chọn ngày lành tháng tốt khi chuyển nhà là một công việc vô cùng quan trọng khi bạn phải tính toán ra sao cho ngày chuyển nhà hợp với phong thủy. Khi chọn được ngày tốt để chuyển nhà phù hợp với những quy định phong thủy thì sẽ mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia đình bạn. Để biết được chính xác ngày chuyển nhà đẹp nhất thì bạn nên tham khảo trên mạng hoặc nhờ những vị thầy phong thủy đến để cho bạn một ngày phù hợp nhất. Từ đó bạn sẽ biết được khoảng thời gian nào bạn nên chuyển nhà để lấy may mắn và tiền tài cho gia đình. Tuy nhiên việc chọn ngày lành tháng tốt cũng phải phù hợp với khoảng thời gian trong năm cũng như không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của bạn. Có một số người chọn chuyển nhà vào những tháng cuối năm và bạn cũng đang phân vân không biết có nên chuyển nhà vào khoảng thời gian này không. Và nên tự mình vận chuyển hay nhờ đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Có nên chuyển nhà vào thời điểm gần cuối năm

Chuyển nhà vào gần cuối năm mang lại những lợi ích gì

Để chuẩn bị cho một năm mới an khang thịnh vượng bạn muốn thay đổi môi trường sống của mình và điều đó hoàn toàn phù hợp với phong thủy. Tuy nhiên việc chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói nên được diễn ra vài tháng trước khi tết bởi thời điểm năm hết tết đến sẽ có rất nhiều công việc bạn phải làm và bạn sẽ không có thời gian cho việc chuyển nhà. Rõ ràng khi chuyển nhà vào khoảng thời gian này sẽ rất tù túng với bạn trong việc phải phân bố thời gian hợp lí sao cho vừa có thời gian để chuẩn bị nhà cửa khi tết đến vừa phải chuyển nhà thật nhanh chóng. Bạn sẽ cảm thấy khó khăn và đau đầu khi không có thời gian để chuẩn bị mọi thứ, bạn sẽ phải bận rộn với nhiều công việc và không có thời gian nghỉ ngơi. Từ đó sẽ khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng và xấu đi trông thấy. Riêng việc dọn dẹp nhà cửa từ lau chùi, quét dọn,... để chuẩn bị cho ngày tết đã khiến bạn vất vả thì việc chuyển nhà trong cùng khoảng thời gian đó lại càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Chuyển nhà vào thời điểm gần cuối năm

Trước khi gần đến tết vài tháng thì đây chính là khoảng thời gian thích hợp nhất cho công việc chuyển nhà của bạn. Bạn hãy lên kế hoạch mọi thứ để khi chuyển nhà sẽ không bị gián đoạn bởi những lí do đáng tiếc mà bạn chưa kịp nghĩ tới. Bạn cũng cần tháo dỡ các thiết bị máy móc, đồ đạc thật cẩn thận để không còn những thứ cồng kềnh gây nhiều khó khăn cho quá trình vận chuyển. tuy nhiên để quá trình chuyển nhà được diễn ra an toàn và nhanh gọn nhất thì bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà. Với dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tất cả mọi thứ và bạn sẽ không cần mất quá nhiều sức lực để vận chuyển đống đồ đạc cồng kềnh đến nhà mới. Mọi vấn đề trong quá trình chuyển nhà sẽ được giải quyết hoàn toàn và bạn có thể yên tâm rằng đồ đạc của bạn luôn được nguyên vẹn khi chuyển đến nhà mới.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo