Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách bọc lót đồ thủy tinh, pha lê không bị vỡ khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Những món đồ được làm bằng pha lê, thủy tinh là những món đồ thường dễ vỡ, nhất là khi di chuyển, vận chuyển chúng tới nhà mới. Đây là những món đồ trong trang trí, đựng hoặc dùng làm để cắm hoa, tô đẹp thêm cho căn phòng của bạn. Không gia đình nào có thể thiếu được các vật dụng được làm bằng thủy tinh hoặc pha lê này. Khi bạn có ý định chuyen nha mới thì nên có cách bọc lót những món đồ này làm sao để chúng được nguyên vẹn. Hãy tham khảo tới cuối bài viết để có thêm kinh nghiệm cho mình nhé.

Cách bọc lót đồ thủy tinh, pha lê không bị vỡ khi chuyển nhà

Nếu chuyển nhà, chỉ cần một chút sơ suất nhỏ, không chú ý tới những món đồ nhạy cảm, dễ sứt mẻ, vỡ được làm bằng thủy tinh hay pha lê thì điều đáng tiếc xảy ra là không ai có thể kiểm soát được. Thông thường những món đồ pha lê thường là những món đồ trang trí giúp cho ngôi nhà, chuyen van phong của chúng ta đẹp hơn. Tuy là chúng nhỏ bé nhưng giá trị khi bạn mua những món đồ này là không nhỏ, nếu có làm vỡ, nứt thì quả là đáng tiếc so với số tiền bạn bỏ ra.

Cách bọc lót đồ dễ vỡ:

Trước tiên bạn cần phải chuẩn bị băng dính, mút xốp, giấy nilong… đây là những món đồ không thể thiếu nếu bạn có ý định chuyển đồ bằng thủy tinh đi xa.

Bạn nên bọc các đồ bằng giấy chuyên dụng, có nghĩa rằng nên ra những cửa hàng bán đồ này, sau đó hỏi họ mua giấy bọc. Đây là việc bạn cần làm nếu tự vận chuyển nhà, còn nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói họ sẽ cung cấp đầy đủ các vật dụng cần thiết cho việc bọc lót, chuyển đồ.

Giấy chuyên dụng để bọc đồ thủy tinh hay pha lê người ta thường gọi là giấy bubble. Sau khi cuốn cẩn thận từng món đồ bằng loại giấy này, thì dùng băng dính cố định sao cho giấy có thể bám chắc vào món đồ của bạn.

Cách bọc lót đồ thủy tinh, pha lê không bị vỡ

Tiếp đó, dùng chiếc thùng carton đã được lót các giấy, khăn mềm xuống phía dưới, nhẹ nhàng đặt các món đồ đã được bọc một cách cẩn thận, từng lớp, từng lớp, các lớp được ngăn cách bằng khăn mềm, Tuy nhiên bạn cần xếp cho đầy chiếc thùng carton, nếu để khoảng trống còn lại quá nhiều, thì khi vận chuyển chúng sẽ làm nguyên nhân khiến cho các món đồ của bạn bị đổ bễ dù cho đã được bọc lót cẩn thận. Nếu như tất cả các món đồ đã xếp vào mà vẫn còn thừa nhiều không gian trống, các không gian trống đó phải được bịt kín bằng mút xốp.

Sau khi đã xếp các món đồ phân miêng vào thùng carton thì bạn nên kiểm tra lại một lần nữa xem đã an toàn chưa, mới được di chuyển đi. Nên dùng mảnh giấy nhớ ghi bên ngoài để không bị nhầm lẫn, và sẽ cẩn thận hơn trong quá trình vận chuyển chúng từ nhà cũ tới nhà mới.

Với những chia sẻ trên, hy vọng đã phần nào giúp bạn có thể tự tin hơn nếu có chuyển nhà mà lại có rất nhiều các món đồ bằng thủy tinh, pha lê, dễ vowxx.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo