Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách tháo lắp bình nóng lạnh khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chắc hẳn bình nóng lạnh không còn là xa lạ và được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình. Không ai có thể phủ nhận vi trò của bình nóng lạnh trong cuộc sống, nhất là vào những ngày giá lạnh nếu thiếu đi bình nóng lạnh thì cuộc sống của bạn sẽ cảm thấy bật tiện, khó khăn tới chừng nào. Tuy nhiên, việc tháo, lắp vật dụng này lại không hề đơn giản và dễ dàng. Vậy khi bạn có ý định chuyen nha tron goi tới nơi ở mới, thì bạn sẽ phải xử lý việc này ra sao?

Dưới đây là những hướng dẫn cách tháo, lắp bình nóng lạnh một cách đơn giản nhất. Hãy đọc và tham khảo, nó sẽ rất hữu ích cho bạn đó.

Cách tháo lắp bình nóng lạnh khi chuyển nhà

Bước 1: Tháo, gỡ bình nóng lạnh

Đầu tiên thì bạn cần ngắt hoàn toàn nguồn điện, nếu bình sử dụng dich vu chuyen van phong tron goi ngày hôm trước thì cũng nên xả hết sạch phần nước nóng có trong đó đi. Để đảm bảo an toàn hơn nữa bạn có thể ngắt cầu giao tổng. Sau đó, mở roăng bình tháo, thảo ruột ra khỏi bình và sau đó tháo bình nóng lạnh xuống. Nên cần 2 tới 3 người trợ giúp việc bê bình xuống. Đừng bao giờ tự mình tháo bình xuống một mình, dù bạn có chuyên nghiệp tới đâu thì cần ít nhất 1 người khác trợ giúp. Xem lại giấy bảo hành, nếu bình nóng lạnh của bạn đã đến giai đoạn bảo hành thì cũng nên đi bảo hành để bình được bền, đỡ tốn điện hơn.

Cách tháo lắp bình nóng lạnh

Bước 2: Đóng gói bình nóng lạnh:

Như thường lệ khi mùa bình nóng lạnh mới bạn sẽ thấy có một chiếc hộp bên trong có những tấm xốp để đặt bình nóng lạnh vừa in. Nếu bạn vẫn giữ được chúng thì có thể bước này vô cùng nhàn và đơn giản. Tuy nhiên mua một thời gian dài thì không nhiều gia đình có thể giữ nguyên vẹn được những tấm đó. Có những trường hợp không còn giữ được bạn nên đi mua một thùng carton thay thế.

Dùng giẻ mềm, hoặc giấy báo bao bọc xung quanh bình nóng lạnh để tránh hiện tượng trầy xước trong quá trình di chuyển từ nhà mới tới nhà cũ. Đóng gói cẩn thận, bạn nên có một đôi dòng chú thích bên ngoài để khi bê, vác, mọi người sẽ chú ý cẩn thận và nhẹ tay hơn.

 tháo lắp bình nóng lạnh khi chuyển nhà

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, việc tháo gỡ bình nóng lạnh không hề đơn giản và dễ làm đối với những ai chưa bao giờ làm việc này. Chỉ một sơ suất nhỏ bạn sẽ phải tốn thêm một khoản sửa bình nóng lạnh. Đừng bao giờ thử tự tháo và lắp bình nóng lạnh khi chuyển nhà. Tốt nhất bạn nên tìm tới trung tâm chuyên cho thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, họ sẽ giúp bạn mọi công việc. Bằng kinh nghiệm và tay nghề chắc chắn sẽ tháo, bọc và vận chuyển bình nóng lạnh tới nhà mới một cách nhanh chóng an toàn. Mùa đông đang tới dần, không thể nào thiếu vắng sự có mặt của bình nóng lạnh được. Cho nên nếu bạn có chuyển nhà thì hãy lưu tâm tới việc vận chuyển di dời chiếc bình để chúng khi tới nhà mới vẫn có thể hoạt động tốt nhé.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo