Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn cách tháo lắp giường ngủ khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Đồ dùng sử dụng trong gia đình có khá nhiều vật dụng có chất liệu bằng gỗ như tủ, giường, kệ sách,…Vậy khi chuyển nhà ta làm thế nào để vận chuyển chúng đi một cách dễ dàng. Đó là tháo rời các mảnh ghép. Vina Moving dich vu chuyen nha tron goi sẽ hướng dẫn cách tháo lắp giường ngủ khi chuyển nhà rất đơn giản chỉ cần 5 phút là bạn có thể tự mình tháo lắp chiếc giường một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách tháo lắp giường ngủ khi chuyển nhà

Cách tháo lắp giường khi chuyển nhà

Các bước để tháo một chiếc giường khi chuyển nhà

Giường là một vật luôn có trong bất cứ gia đình nào, nó chiếm một diện tích khá lớn và đa số được làm từ gỗ nên khá nặng. Giường hiện nay cũng có rất nhiều những thiết kế khác nhau như giường kiểu truyển thống, giường có ngăn, giường được thiết kế dạng phản, giường gấp,… Nhiều người cho rằng việc tháo lắp giường là một công việc nặng nhọc, tốn nhiều sức, thế nhưng nếu biết cách sẽ thấy rất đơn giản nếu làm theo hướng dẫncách tháo lắp giường ngủ khi chuyển nhà.

Giường có các thiết kế đa dạng nhưng cũng chỉ được chia ra làm 2 dạng giường phổ biển nhất là giường có mối nối và giường bắt ốc vít

Đối với giường được thiết kế có mối nối

Giường mối nối là dạng giường được thiết kế các cạnh giường ghép với nhau bằng các mối nối được đục đẽo sao cho vừa khít với nhau mà không cần sử dụng ốc vít để bắt lại. Loại giường này tháo ra cực kỳ dễ dàng. Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc khăn thật dày và một chiếc búa. Sử dụng dich vu chuyen van phong tron goi chiếc khăn kê lên thành của mối nối, tiếp đó dùng đến búa gõ dần dần đến khi mối nối dần lỏng ra là tháo được.

cách tháo lắp giường ngủ khi chuyển nhà

Cách tháo lắp giường khi chuyển nhà

Đối với giường thiết kế sử dụng bắt ốc vít

Với loại giường này thì bạn cần phải chuẩn bị máy khoan hoặc lục giác để tháo rời các cạnh của giường ra.

Ngoài ra có những loại giường được thiết kế kết hợp sử dụng cả mối nối lần bắt ốc vít. Thiết kế này mang thêm tính chắc chắn cho chiếc giường. Đối với loại giường này bạn nên tiến hành tháo các bắt vít trước rồi mới thực thiện các bước đối với tháo giường mối nối. Nếu thiết kế giường của bạn có ngăn hoặc là giường tầng. Khi tháo giường bạn nên đánh dấu các mảnh ghép theo thứ tự để tiến hành lắp lại không bị nhầm lẫn.

Hướng dẫn đóng gói giường gỗ khi chuyển nhà

Sử dụng thùng carton khi chuyển giường gỗ sang nhà mới. Đầu tiên lấy bìa carton bọc xung quanh các góc của giường dùng băng dính dán thật chặt. Điều này giúp cho việc di chuyển diễn ra được thuận lợi, dễ dàng, tránh va chạm không đáng có và tránh làm bị thương người khác cũng như với chính người vận chuyển, Hơn nữa nó còn hạn chế việc các cạnh giường bị trầy xước, mẻ cạnh khi di chuyển.

Bạn có thể dán tất cả các bề mặt xung quanh của cạnh giường nếu bạn có thể chuẩn bị được màng co như ở các dịch vụ chuyển nhà chuyển nghiệp.

Lắp ráp giường khi sang chỗ ở mới

Việc lắp giường vô cùng đơn giản hơn rất nhiều sao với tháo một chiếc giường. Bạn chỉ cần làm ngược quá trình dựa theo cách tháo lắp giường ngủ khi chuyển nhà là được.

cách tháo lắp giường ngủ

Cách tháo lắp giường khi chuyển nhà

Bạn sẽ không còn gặp vấn đề quá khó khăn, chỉ cần 5 phút là có thể tự mình tháo lắp một chiếc giường sau khi đã được Vina Moving đưa ra bài hướng dẫn rất chi tiết, cụ thể về việc tháo lắp giường khi chuyển nhà.

Khi bạn có nhu cầu muốn chuyển nhà, văn phòng,… mà găoh khó khăn trong giải quyết vấn đề. Cách tốt nhất là bạn hãy xin ý kiến của những chuyên gia có kinh nghiệm và uy tín trong dịch vụ chuyển văn phòng trước khi xét duyệt bản kế hoạch di dời cuối cùng.

Vina Moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín trong phạm vi toàn quốc theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Chuyển nhà – văn phòng là công việc đặc biệt cần sự cẩn thận, trách nhiệm và gìn giữ niềm tin nơi khách hàng. Thấu hiểu và đồng tình với mong muốn chính đáng đó của khách hàng, trong suốt 8 năm hoạt động, Vina Moving luôn nỗ lực gìn giữ uy tín thương hiệu và đã được nhiều khách hàng đón nhận.

Với phương châm Nhanh hơn! – Tốt hơn! – Rẻ hơn!, Hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên của chúng tôi Vina Moving để nhận được sự tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!

Hotline liên lạc: 090909-8620 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

VINA MOVING: CHUYỂN TRỌN GÓI ĐỒ - GIỮ TRỌN NIỀM TIN

CÔNG TY TNHH VIETNAM MOVING

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo