Vietnam Moving
Vietnam Moving

Mẹo vặt giúp bạn phân công nhân viên khi chuyển văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển văn phòng là một trong những vấn đề luôn khiến bạn cũng như nhân viên và đồng nghiệp của mình khá mệt mỏi. Phần bởi có quá nhiều đồ cần di chuyển, cộng với thiếu thốn trong phương tiện di chuyển cũng như việc di chuyển văn phòng trọn gói không hợp với những người chuyên văn phòng. Đủ thứ chuyện cùng lúc ập tới khiến bạn đau đầu và stress,...Vậy vấn đề cần giải quyết như thế nào để hợp lí?

Đừng quá lo lắng, nếu như bạn đã đọc tới đây thì chúc mừng bạn, bạn đã tìm được câu trả lời cho vấn đề trên rồi đó. Hãy cũng VinaMoving với cách hướng dẫn phân công nhân viên khi chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói qua những chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn phân công nhân viên khi chuyển văn phòng sao cho hợp lí?

Để đưa ra được câu trả lời tốt nhất, bạn cần tìm hiểu các công đoạn, các việc liên quan tới chuyển văn phòng để phân chia cho hợp lí và dễ dàng. Chắc hẳn rằng dù với công ty lớn hay nhỏ, thì văn phòng của bạn cũng sẽ có khối lượng đồ vật khá lớn. Với từng khâu, từng công việc đều cần người giám sát tỉ mỉ.

Mẹo vặt giúp bạn phân công nhân viên khi chuyển văn phòng

Hướng dẫn phân công nhân viên khi chuyển văn phòng cùng VinaMoving.

Khi xác định cần phải chuyển văn phòng tức là sẽ có rất nhiều công việc cần làm được đặt ra cho bạn. Từ khâu nhận các thùng giấy, thùng carton, hướng dẫn nhân viên đóng gói đồ đạc, tới bố trí người giám sát dịch vụ chuyển văn phòng,..Liệu một mình bạn có thể ôm hết công việc một mình?

Việc đầu tiên bạn cần làm trong cách hướng dẫn phân công nhân viên khi chuyển văn phòng đó là lên kế hoạch và thực hiện cuộc họp nội bộ với các trưởng phòng ở công ty để bố trí nhân sự phụ giúp việc chuyển văn phòng được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn phân công nhân viên khi chuyển văn phòng của VinaMoving luôn có những cách bố trí, đưa ra ví dụ chi tiết nhằm giúp bạn tiện lợi nhất trong mọi việc. Bộ phận nhân sự sẽ làm nhiệm vụ thống kê và lập danh sách số lượng nhân viên công ty. Sau đó sẽ phân bố danh sách các nhân viên thay phiên nhau giám sát việc chuyển văn phòng. Ngoài ra có thể áp dụng theo cách phân công nữ giám sát những việc nhẹ, nam cùng phụ giúp đồng thời giám sát những công việc nặng như di chuyển đồ điện tử, linh kiện máy tính,..

Hướng dẫn phân công nhân viên khi chuyển văn phòng khuyên bạn nên lựa chọn phòng hành chánh hoặc nhân viên quấy lễ tân cho việc nhận các thùng giấy, thùng carton, và về phân phát lại cho các phòng, cá nhân khác. Ngoài ra cũng cần có một người có kinh nghiệm với việc đóng gói và hướng dẫn tất cả mọi người đóng gói đồ vật. Hoặc có thể phân công một phòng chuyên đảm nhận việc đóng gói đồ dùng của văn phòng.

Mẹo vặt giúp bạn phân công nhân viên

Không chỉ phân công nhiệm vụ cho các phòng ban cụ thể, bạn cũng nên nhắc nhở nhân viên, đồng nghiệp của mình cần đánh số dãn nhãn các thùng đồ cá nhân để tránh dịch vụ chuyển văn phòng làm thất lạc hoặc mất mát sẽ ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Với cách hướng dẫn phân công nhân viên khi chuyển văn phòng của VinaMoving, bạn cũng nên lưu ý một vấn đề đó là nên cử người có trách nhiệm và tinh thần tự giác cao trong việc giám sát việc di chuyển và tháo lắp đồ của dịch vụ chuyển văn phòng.

Hướng dẫn phân công nhân viên khi chuyển văn phòng của VinaMoving chia sẻ tới các bạn không hẳn là điều chắc chắn và nhất thiết phải áp dụng như vậy. Nhưng chúng tôi mong rằng với những cách hướng dẫn phân công nhân viên khi chuyển văn phòng ở trên sẽ giúp bạn giảm được gánh nhẹ phần nào cho công việc.

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ 1800 7011 của VinaMoving chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ bạn. Chúng tôi – công ty VinaMoving là một trong những công ty với đa dạng loại dịch vụ như dịch vụ chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ lưu trữ hồ sơ,...tin chắc rằng sẽ đem lại cho bạn sự tin tưởng và hài lòng nhất. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình cùng sự hỗ trợ của các đồ dùng, vật dụng và phương tiện hiện đại sẽ giúp bạn chuyển văn phòng dễ dàng và nhanh chóng.

VinaMovingvới phương châm “ chuyển trọn gói đồ, giữ trọn niềm tin” luôn đưa ra những cam kết và đảm bảo sự an toàn cho đồ dùng của khách hàng. Với cam kết chuyên nghiệp uy tín, cam kết về sự an taonf, cam kết về thời gian, trách nhiệm và giá cả hợp lí là tất cả những điều kiện tiên quyết để công ty VinaMoving chúng tôi hoạt động và bền vững hơn.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo