Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển ghế Sofa khi chuyển nhà đơn giản tiện lợi

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong quá trình vận chuyển đồ đạc và chuyển nhà, những vật cồng kềnh, nặng nề như ghế sofa luôn là điều khiến các gia chủ đau đầu khi muốn vận chuyển đến nơi ở mới.Cách chuyển ghế Sofa khi chuyển nhà cực đơn giản, tiện lợi sau đây sẽ là giải pháp cho những ai muốn vận chuyển những món đồ cồng kềnh quen thuộc đến tổ ấm mới của mình.

Cách chuyển ghế Sofa khi chuyển nhà đơn giản tiện lợi

Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất để bày ở phòng khách mà hầu hết gia đình nào cũng có. Nó vừa giúp cho căn phòng khách nhà bạn thêm phần sang trọng lại vừa là nơi tiếp khách lý tưởng. Nhưng món đồ nội thất này lại khá lớn, cồng kềnh, nặng và khó di chuyển mỗi khi bạn có nhu cầu cần chuyển nhà, chuyển văn phòng và nếu như bạn đang ở chung cư thì vấn đề lại càng khó khăn hơn, thậm chí đôi khi có thể nói là bất khả thi vì rất nhiều lý do như cầu thang bộ của chung cư quá nhỏ hoặc thang máy chỉ đưa được những vật nhỏ vừa kích thước mà thôi. Chính vì thế mà đòi hỏi người chuyển nhà phải có kinh nghiệm và sự khéo léo để có thể di chuyển được bộ sofa ở những nơi chật hẹp như thế này. Còn nếu như bạn chưa hề có chút kinh nghiệm gì thì mời bạn đọc qua hướng dẫn cách chuyển ghế sofa khi chuyển nhà của chúng tôi.

Cách đóng gói và vận chuyển ghế Sofa khi chuyển nhà

Đầu tiên, các bạn cần phải sử dụng một lớp xốp để bọc lại các cạnh tại phần lưng, phần mặt và đáy của những chiếc ghế sofa.

Tiếp theo các bạn sử dụng một số lớp màng co để bọc lại toàn bộ ghế sofa, có thể sử dụng từ hai đến 3 lớp màng co để bọc tại mắt trước ghế, rồi sử dụng băng dán để dán lại thật chắc chắn.

Tiếp đó, các bạn hãy dùng những miếng xốp có kích thước lớn dùng để bọc lại toàn bộ bộ sofa lại, nếu bạn muốn được an toàn hơn thì có thể dùng thêm một vài miếng bìa mềm bọc chúng lại, rồi dùng băng dán dán lại cho chắc chắn.

Với cách bọc lót như trên thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vận chuyển những chiếc sofa của mình. Các bạn cần xếp nguyên cả một bộ ghế chung một xe và không nên xếp các vật dụng khác lên trên mặt của ghế, vì nó có thể làm rách mặt ghế.

Ngoài ra, với các sản phẩm ghế sofa có thể tháo rời hay có các chi tiết có thể tháo lắp, các gia chủ hãy triệt để tháo bộ sofa của mình thành các chi tiết nhỏ nhằm tạo thuận lợi trong quá trình vận chuyển và đóng gói. Tuy nhiên, cần chú ý đến chất lượng của sản phẩm trong quá trình tháo lắp và đóng gói nhằm đảm bảo chất lượng của ghế sofa.

Lưu ý khi chuyển ghế sofa khi chuyển nhà

Một điều quan trọng hơn nữa đó là việc khảo sát lộ trình trước khi vận chuyển các sản phẩm nhất là cách chuyển ghế sofa khi chuyển nhà. Nếu phải di chuyển ra ngoài cửa phòng, xuống cầu thang, ra cửa nhà...v.v...thì các bạn nên loại bỏ các chướng ngại vật trên lộ trình để đảm bảo con đường luôn được thông thoáng. Đồng thời, các bạn cũng đừng quên kiểm tra các thống số chiều cao, chiều rộng, chiều dài của ghế sofa sau đó kiểm tra tại các lối di chuyển.

chuyển ghế Sofa khi chuyển nhà

Nếu chiều rộng của ghế sofa nhỏ hơn chiều rộng của cửa nhà thì bạn có thể di chuyển chúng một cách dễ dàng. Ngược lại, nếu chiều rộng của ghế sofa lại lớn hơn chiều rộng của cửa phòng thì các bạn hãy quay lưng của nó về phía trần nhà, rồi đưa chúng ra khỏi phòng. Thêm nữa là bạn cần phải lưu ý đặc biệt không chỉ tính kích thước của ghế sofa thôi mà còn phải cộng thêm cả không gian cho người bưng bê di chuyển. Nếu không gian đó quá nhỏ, không đủ chỗ để lách được người vào, thì bạn phải xoay hoặc nghiêng ghế sofa đi nhé!

Tuy vậy, cũng có nhiều những trường hợp bất khả kháng khi cách chuyển ghế sofa khi chuyển nhà sẽ có lúc bạn quên không tính đường cầu thang di chuyển và khi đó thì một giải pháp duy nhất cho bạn là đưa ghế sofa lên bằng cửa sổ của ban công. Đây là một giải pháp khá là mạo hiểm, đặc biệt với những người không chuyên nghiệp. Do đó, lời khuyên cho các bạn là nên thuê dịch vụ chuyển nhà uy tín tại các đơn vị chuyên nghiệp như vina moving vì họ sẽ có rất nhiều kinh nghiệm cũng như công cụ để vận chuyển các món đồ lớn như thế này một cách chuyên nghiệp.

Trên đây là một số gợi ýcách chuyển ghế sofa khi chuyển nhà mà Vinamoving gửi đến bạn với mong muốn giúp các gia chủ mang được món đồ cồng kềnh và đắt tiền này vào ngôi nhà mới của mình một cách thật an toàn và trọn vẹn.

Nếu gặp rắc rối trong quá trình chuyển nhà, quý khách hãy liên hệ dịch vụ chuyển nhà Vina Moving của chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chất lượng nhất với mức giá phải chăng nhất giúp bảo quản những món đồ giá trị đồng thời chuyển nhà nhanh chóng gọn gàng nhất.

Liên hệ: http://www.vinamoving.com/

Hotline: 1800 7011

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo