Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn cách vận chuyển cửa kính an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Ngày nay, cửa kính được sử dụng rất nhiều bởi tính ưu việt và giá trị thẩm mỹ cao của nó. Tuy nhiên, để vận chuyển nhà trọn gói cửa kính an toàn lại là một vấn đề vô cùng cam go. Chính vì vậy, Vinamoving sẽ đồng hành cùng các bạn và mang đến cho các bạn cách vận chuyển cửa kính an toàn.

Cách vận chuyển cửa kính an toàn

Hình nguồn internet

Một số lưu ý về cửa kính.

Cửa kính rất đẹp, nó mang lại vẻ sang trọng, tạo không gian rộng hơn cho ngôi nhà của bạn và các bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh qua cửa kính. Nhưng bên cạnh đó cửa kính cũng có một số điểm yếu mà các bạn cần lưu ý.

Thứ nhất cửa kính rất dễ bị nứt, vỡ: Nếu bạn không cẩn thận chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có thể làm kính bị nứt, bị vỡ ra. Mà những mảnh thủy tinh này khi văng tung tóe ra ngoài có thể sẽ làm chúng ta bị thương. Rất nguy hiểm! Cho nên khi di chuyển chúng bạn phải hết sức cẩn thận và để ý.

Thứ hai là cửa kính thường có kích cỡ khá to dẫn đến rất khó đóng gói. Hơn nữa, nếu chúng ta không phải là dân am hiểu về kính sẽ không biết rõ độ dày của kính là bao nhiêu, khả năng chịu lực là bao nhiêu để lựa chọn vật liệu đóng gói khi di chuyển cho phù hợp.

Thứ ba là cửa kính rất khó vận chuyển văn phòng trọn gói . Do kích thước của cửa kính to lại dễ vỡ cho nên quá trình vận chuyển cửa kính hết sức khó khăn. Chỉ cần bạn đi vào những con đường sóc, có ổ gà, ổ vịt là rất có thể bạn sẽ phải nói lời tiễn biệt với bộ cửa kính của mình.

vận chuyển cửa kính an toàn

Ở trên là 3 điều đặc biệt lưu ý để có cách vận chuyển cửa kính an toàn. Hình nguồn internet

Cách vận chuyển cửa kính an toàn

Chính vì cửa kính rất dễ vỡ nên khi vận chuyển các bạn cần phải bọc lót kỹ càng bằng bọc bong bóng hoặc bìa catton. Ngoài ra, khi vận chuyển cần lựa chọn phương tiện cho phù hợp, không nên chọn những xe có thùng xe nhỏ so với cửa kính. Cần tránh những con đường sóc, có nhiều ổ gà, ổ vịt nếu không cửa kính của bạn sẽ bị nứt và vỡ. Tốt hơn hết các bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng. Bởi ở những đơn vị đó sẽ có những nhân viên kỹ thuật về cửa kính, họ sẽ chọn ra cách bọc lót cũng như nguyên liệu bọc lót cửa an toàn cho cửa kính, tránh trầy xước, nứt vỡ. Và với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp họ sẽ tìm ra cách vận chuyển cửa kính an toàn nhất cho bạn.

Hãy đến với Vinamoving của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng vì những bất cập trên. Với phương châm “ trung thực – nhiệt tình – chu đáo” và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc khoa học, nhanh chóng chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ chuyển nhà uy tín, an toàn,hiệu quả nhất và được tư vấn miễn phí!

Điện thoại: 1800 7011 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

CTY TNHH VINAMOVING

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233, Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bài viết : Hướng dẫn cách vận chuyển cửa kính an toàn

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo