Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách đóng hộp giấy khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Giải pháp tự đóng gói đồ đạc cho mình khi dọn nhà có thể là một cách tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm tiền vận chuyển. Tuy nhiên việc tự đóng gói không phải lúc nào cũng trở nên dễ dàng. Nếu bạn biết cách đóng gói hộp giấy khi chuyển nhà bạn hoàn toàn có thể làm chúng nhanh gọn, không tốn thời gian, đạt hiệu quả cao.

Đóng gói đồ là một khâu hết sức quan trọng, giúp cho đồ đạc của bạn được an toàn trong quá trình dọn nhà. Nhưng phải làm như thế nào ? Cần chuẩn bị những gì ? Luôn khiến cho bạn băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn cách đóng gói hộp giấy khi chuyển nhà giúp bạn giải đáp những băn khoăn, thắc mắc, dễ dàng hơn trong quá trình dọn nhà.

Cách đóng hộp giấy khi chuyển nhà

Đóng gói hộp giấy công việc quan trọng khi chuyển nhà

Trước tiên bạn cần xác định, chuyển nhà là một công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức. Để quá trình được diễn ra suôn sẻ, bạn cần lên danh sách cho những việc mình cần làm. Rà soát kĩ từng chi tiết để tránh bỏ quên, thiếu sót. Tiến hành đóng gói đồ đạc. Nếu bạn có ý định thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn cần tính toán chi phí cần chi trả cho dịch vụ.

Trong số những công việc trên có lẽ việc đóng gói đồ đạc làm bạn băn khoăn nhất, bạn không biết phải bảo quản chúng như thế nào cho phù hợp, an toàn cho đồ dùng của mình? Thông thường các dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đã kèm theo cả khâu đóng gói đồ đạc giúp bạn, nhưng việc bạn chủ động làm sẽ giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều trong việc kiểm tra, tìm lại món đồ cũ, đảm bảo an toàn cho chính đồ đạc của bạn.

Lên danh sách công việc cụ thể khi chuyển nhà

Hướng dẫn cách đóng hộp giấy khi chuyển nhà cho các gia chủ khi dọn dẹp đồ đạc đó chính là việc lên danh sách chi tiết các công việc cần làm. Để bắt tay vào công việc, bạn cần làm bây giờ là lên danh sách cho những việc bạn cần làm.

Phân loại đồ đạc: bạn nên phân loại những vật dụng dễ vỡ, bạn nên để riêng, đóng gói cẩn thận. Để tránh cho chúng bị va đập trong quá trình vận chuyển bạn nên dùng giấy báo, mút nổ, chèn vào giữa những khoảng trống. Đối với đồ dùng cá nhân thì nên bỏ vào túi ni lông hoặc hộp nhỏ rồi tiến hành dùng băng keo bịt lại. Các vật dụng công kềnh như ghế giường bạn nên đánh dấu cẩn thận trước khi tháo lắp tránh tình trạng nhầm lẫn. Nếu thời gian chuyển nhà không gấp bạn có thể đóng gói dần những vật dụng ít dùng đến, những đồ dùng thường xuyên sử dụng hãy đợi đến gần ngày chuyển thì đóng gói. Việc đó giúp bạn không bị vất vả, công việc không dồn dập mà vẫn đảm bảo đúng tiến độ.

Để công đoạn đóng gói hộp giấy khi chuyển nhà diễn ra suôn sẽ. Bạn nên chuẩn bị cho mình những hộp giấy được bao bọc chắc chắn, kín đáo góc cạnh. Nếu bạn chuẩn bị được đa dạng kích thước các hộp giấy thì rất là tốt, phù hợp cho từng kích thước đồ dùng của bạn. Tại sao bạn cần dùng hộp giấy thay vì những tấm chăn màn, túi ni lông, túi rứa thông thường. Dễ hiểu thôi, các vật dụng như túi ni lông hay túi rứa chỉ dùng để vật dụng khi bạn để chúng cố định không di chuyển, còn nếu dọn nhà điều này không được đảm bảo, nó làm cho đồ dùng của bạn dễ hư hại trong quá trình di chuyển. Còn đối với hộp giấy vuông thành sát cạnh, bạn chỉ cần sắp sếp đồ đạc của mình vào bên trong cho hợp lí ,chú ý trong khi xếp không nên để khoảng trống tránh tình trạng va đập thì đảm bảo vật dụng của bạn sẽ được an toàn tuyệt đối.

đóng hộp giấy khi chuyển nhà

Vật dụng đi kèm với hộp giấy làm tăng hiệu quả cho nó chính là giấy, báo, kéo, băng keo và bút dạ. Trước khi để vật dụng vào hộp bạn hãy chắc chắn đã bọc một lớp giấy báo để tăng độ xốp, tránh hư hại khi va chạm giữa các đồ vật. Khi đã xếp các vật dụng đầy hộp, nhớ là ở mức độ vừa phải để lắp hộp vẫn đóng được bình thường, không nên để đầy quá. Sau đó bạn dùng băng keo cố định hộp giấy, dùng bút dạ chú thích vật dụng bên trong ở bên ngoài hộp giấy. Giúp bạn dễ dàng tìm kiếm chúng khi cần.

Hướng dẫn cách đóng hộp giấy khi dọn nhà

Hướng dẫn cách đóng hộp giấy khi chuyển nhà là những hộp nhỏ nên để các vật nặng như : sách vở, báo chí. Các hộp to dùng để chứa các vật nhẹ hơn nhưng cồng kềnh. Việc làm này giúp bạn dễ dàng mang vác hộp trong quá trình vận chuyển. Nếu bạn làm ngược lại sẽ rất khó khăn trong quá trình vận chuyển đấy, tốn nhiều công sức lại không mang đến hiệu quả cao. Trước khi đóng gói đồ hãy chắc chắn bạn làm đúng điều này. Ngoài ra bạn nên sử dụng thêm túi bọc với màu khác nhau, tiến hành đánh dấu mức độ dễ vỡ của mỗi loại. Khi đóng gói, hộp giấy phải được đảm bảo không có mũi nhọn hoặc cạnh nhô ra.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần một dịch vụ chuyển nhà trọn gói, uy tín chuyên nghiệp:

CÔNG TY TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

http://www.vinamoving.com

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo