Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách tham khảo giá hợp lý khi dọn nhà mới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Những khách hàng có nhu cầu chuyển nhà hiện nay thường rất hay bị “bủa vây” bởi nhiều băn khoăn thắc mắc như cách tham khảo giá hợp lý khi dọn nhà mới, cách tính tiền cước vận chuyển, dọn nhà trọn gói là bao nhiêu, hay đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà nào đảm bảo uy tín, chất lượng mà giá lại rẻ nhất hiện nay…

Làm cách nào để bạn có cách tham khảo giá hợp lý khi dọn nhà mới? Một số lưu ý sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này.

Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá cả dịch vụ chuyển nhà

- Khối lượng và tính chất của đồ đạc mà bạn cần vận chuyển

Đây là một trong những yếu tố mang tính chất quyết định đến giá cả của dịch vụ chuyển nhà. Nếu như khối lượng đồ đạc của gia đình bạn quá lớn, có nhiều đồ đạc kich thước cồng kềnh cũng như đồ có giá trị cao, đồ dễ vỡ thì tất nhiên chi phí chuyển nhà của bạn sẽ cao hơn so với các nhà khác.

Cách tham khảo giá hợp lý khi dọn nhà mới

- Thứ hai là khoảng cách di chuyển từ địa chỉ nhà cũ sang địa chỉ nhà mới

Giá của dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng cũng được căn cứ trên yếu tố về khoảng cách vận chuyển đồ đạc, cũng như địa hình của nơi ở mới nhà bạn. Nếu địa chỉ nhà mới của bạn ở càng xa so với nhà cũ thì chi phí vận tải càng cao hơn, và ngược lại, nếu khoảng cách từ nhà cũ đến nhà mới của bạn càng gần thì chi phí sẽ càng rẻ.

- Cuối cùng là hình thức vận chuyển đồ đạc

Hình thức vận chuyển đồ đạc cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá dịch vụ chuyển nhà. Theo đó, những đơn vị mà sở hữu các phương tiện vận chuyển càng hiện đại ví dụ như hệ thống xe tải chuyển nhà hay đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thì sẽ có mức giá phải chăng hơn và đảm bảo chất lượng dịch vụ hơn bởi những đơn vị này sử dụng các phương tiện chuyển nhà chuyên nghiệp nên sẽ tiết kiệm thời gian cũng như giảm được chi phí lao động nên giá cả chắc chắn sẽ cạnh tranh hơn.

Các cách tham khảo giá hợp lý khi dọn nhà mới

Có rất nhiều cách tham khảo giá hợp lý khi dọn nhà mới mà các gia chủ có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn cho mình một dịch vụ uy tín chất lượng nhất. hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ dọn nhà và chuyển nhà. Chính vì vậy, người sử dụng có nhiều sự lựa chọn nhằm đem lại nhiều tiện lợi nhất cho mình đồng thời cũng giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi tìm đến các dịch vụ dọn nhà uy tín chất lượng nhất với mức giá phải chăng nhất. Một trong những cách tham khảo giá hợp lý khi dọn nhà mới dưới đây là điều mà các gia chủ cần quan tâm khi dọn nhà mới và có được sự lựa chọn tối ưu nhất cho bản thân mình.

- Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các công ty dịch vụ qua số điện thoại hotline để được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và báo giá tổng quát qua điện thoại cho bạn. Sau khi thống nhất và chọn được mức giá hợp lý, nhân viên kỹ thuật bên công ty cung cấp dịch vụ sẽ đến tận nhà bạn để báo giá chi tiết dịch vụ cho gia đình bạn.

- Bạn cũng có thể tham khảo các thông tin hay đánh giá từ những người đã sử dụng dịch vụ của công ty đó. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến thì vẫn cần phải liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ bởi lẽ giá cả cũng có thể thay đổi theo thời gian cũng như áp dụng với từng trường hợp khách hàng riêng biệt.

- Cách tham khảo giá hợp lý khi dọn nhà mới nhanh chóng thuận tiện nhất đó chính là bạn cũng có thể tham khảo giá của dịch vụ chuyển nhà qua mạng Internet, thông qua các diễn dàn về gia đình… hoặc thông qua website trực tiếp từ các đơn vị cung cấp dịch vụ để có được giá cả của các dịch vụ một cách chính xác nhất

Cách tham khảo giá hợp lý

Hoặc bạn cũng có thể hỏi thăm những người đã chuyển nhà trước. Việc làm này có thể làm bạn tốn kém không ít thời gian cho nên nó không được đánh giá cao bằng hai cách trên.

Sau khi bạn đã có giá của dịch vụ, bạn có thể so sánh giá với mức độ công việc mà họ cung cấp để có thể tìm cho mình dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất. Nếu còn thắc mắc về các dịch vụ vận chuyển và dọn dẹp nhà cửa, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến Vina Moving để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi công việc khó khăn phức tạp khi chuyển nhà với dịch vụ uy tín chất lượng nhất.

Chúc các bạn chuyển nhà thành công, an toàn và tiết kiệm

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần một dịch vụ chuyển nhà trọn gói, uy tín chuyên nghiệp:

CÔNG TY TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

http://www.vinamoving.vn

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo