Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn sắp xếp đồ vật khoa học khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Việc bài trí nội thất cho ngôi nhà khá quan trọng, không những tiết kiệm diện tích nhà ở mà còn giúp bạn có có một không gian sống mới mẻ tiện nghi. Hướng dẫn sắp xếp đồ vật khoa học khi chuyển nhà sẽ giúp ích rất nhiều cho các gia chủ, chị em nội trợ khi có nhu cầu chuyển nhà hay mua sắm thêm các thiết bị vật dụng trong gia đình.

Hướng dẫn sắp xếp đồ vật khoa học khi chuyển nhà

Việchướng dẫn sắp xếp đồ vật khoa học khi chuyển nhàkhông chỉ giúp các gia chủ hoàn toàn yên tâm khi vận chuyển và sắp xếp đồ đạc mà đây đồng thời, đây cũng là biện pháp cực hữu hiệu giúp sắp xếp và bảo quản các vật dụng thường ngày trong gia đình ngay cả khi các gia chủ muốn dọn dẹp và làm sạch không gian ngôi nhà của mình.

Hướng dẫn sắp xếp đồ vật khoa học khi chuyển nhà

Với từng sản phẩm và đồ dùng cụ thể trong gia đình, các gia chủ nên có cách sắp xếp và vận chuyển phù hợp nhằm tạo thuận tiện trong quá trình vận chuyển cũng như giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển văn phòng, dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn sắp xếp đồ vật khoa học khi chuyển nhà với từng sản phẩm cụ thể giúp các gia chủ dễ dàng sắp xếp và đóng gói đồ đạc hợp lý nhanh chóng, đúng cách nhất khi chuyển nhà.

- Rèm cửa, chọn màu chủ đạo hài hòa với màu sơn tường và tránh ánh sáng tốt.

- Các loại ghế Sofa không nên đặt gần cửa sổ trong một thời gian dài, nhất là buổi trưa, dù ghế sofa đượclàm bằng chất liệu nào. Ánh sáng mặt trời gay gắt tạo nhiệt cao sẽ làm bàn ghế bị phai màu và ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng, tuổi thọ của bàn ghế.

- Không nên đặt các thiết bị âm thanh ở cạnh cửa sổ, có thể nước hoặc ánh sáng sẽ làm hư thiết bị. Không đặt tivi gần hoặc đối diện cửa sổ, ánh sáng sẽ phản chiếu vào màn hình tivi gây ra phản quang, khiến người xem bị chói mắt. Hơn nữa, sấm sét khi trời mưa to sẽ gây nguy hiểm cho các thiết bị này.

- Không nên để giường đối diện với gương hoặc kê giường đối diện cửa vào, đầu giường không đặt sát cửa sổ theo phong thủy thì hướng tài rất hại cho sức khỏe của gia chủ vì đón nhiều khí độc.

- Không nên để đèn hoặc các thiết bị điện tử như điện thoại, ipad,... gần giường, nhiệt độ của đàn, sóng điện thoại sẽ khiến bạn khó ngủ.

Những yêu cầu về việc hướng dẫn sắp xếp đồ vật khoa học khi chuyển nhà

Để sắp xếp đồ đạc trong nhà một cách đơn giản mà bố trí đồ đạc linh hoạt để vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa tiện lợi, các gia chủ cần quan tâm đến một số yếu tố sau trong quá trình dọn nhà nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất.

sắp xếp đồ vật khoa học khi chuyển nhà

– Dễ dàng vệ sinh, lau dọn: Cần phải sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng, phân bố vật dụng hài hòa với không gian, không nên dồn hết 1 góc, bài trí hợp lý để dễ dàng lau chùi và dọn dẹp thường xuyên.

– Tiện lợi sử dụng: Tất cả các đồ đạc cần phải sắp xếp đúng vị trí sao cho tiện lợi với nhu cầu sử dụng. Không thể kê bếp gas ở phòng khách hay đặt loa đài ở phòng bếp,...

– Đơn giản: Nên sử dụng những đồ đạc cần thiết, những đồ đạc không sử dụng đến nên cất vào kho hoặc thanh lý hoặc bỏ đi.

– Thống nhất: Các vật dụng hay đồ đạc nội thất chính nên có kiểu dáng đơn giản, hài hòa với nhau, nếu được hãy lựa chọn những thiết bị đồng nhất về chất liệu, màu sắc,...như vậy mới có thể tạo ra được không gian nội thất cân đối cho ngôi nhà.

– Cân đối: Sắp xếp, bố trí đồ đạc, thiết bị nội thất cần phải chú ý đến sự cân đối. Không thể kê bộ ghế sofa to rộng trong phòng khách nhỏ, nhìn sẽ mất cân đối và tốn kém diện tích.

– Hài hòa: Màu sắc trong và ngoài ngôi nhà cần được kết hợp với nhau một cách hài hòa, mỗi phòng ở bạn không nên sử dụng nhiều quá hai màu sắc, sẽ gây loãng, rối mắt, và nên chọn 2 gam màu bổ trợ cho nhau tạo điểm nhấn.

Hướng dẫn sắp xếp đồ vật khoa học khi chuyển nhà sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc nhanh chóng và hợp lý nhất. Không gian sống tiện nghi sẽ có những tác động tích cực đến bạn và các thành viên trong gia đình, một không gian sống hoàn toàn mới sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới. Việc sắp xếp đồ đạc khoa học, hợp lý ngăn nắpcũng giúp bạn dễ dàng sử dụng các sản phẩm và tìm kiếm các vật dụng một cách nhanh chóng khoa học nhất đồng thời giúp bạn dễ dàng điều khiển các hoạt động trong ngôi nhà của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần một dịch vụ vận chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, uy tín chuyên nghiệp:

CÔNG TY TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

http://www.vinamoving.vn

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo