Vietnam Moving
Vietnam Moving

Thuê xe tải 2,5 tấn giá rẻ

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thuê xe tải 2,5 tấn đang là một nhu cầu khá lớn trên thị trường vận chuyển hàng hóa nội địa trên cả nước.

Hiện nay, có rất nhiều những công ty, trung tâm dịch vụ hoạt động trong ngành vận tải, có xe cho cá nhân, công ty thuê để chuyên chở hàng hóa trong nước, tuy nhiên, giá cả không có sự thống nhất vì mỗi nơi có một mức giá khác nhau, chất lượng xe khác nhau và những chế độ cho thuê mượn cũng không hề giống nhau.

Chính vì vậy, khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ cũng vô cùng khó khăn khi quyết định lựa chọn nơi thuê sao cho thuận lợi nhất cho bản thân mình.

Trong những dòng xe vận tải hiện nay, xe 2,5 tấn được xem là dòng xe phổ biến và được sử dụng nhiều nhất, vì thùng xe đủ rộng để có thể chứa được nhiều loại hàng hóa, kích thước xe lại không quá lớn nên có khả năng đi vào một số nơi có địa hình không đảm bảo như đường nhỏ, khó đi, khu vực nội đô thành phố….

Đặc điểm nổi bật của xe 2,5 tấn

Xe 2,5 tấn không chỉ là dòng xe phổ biến mà nó còn được biết đến như một chiếc xe được yêu thích nhất bởi lẽ nó phù hợp với rất nhiều hoạt động vận tải.

Đặc biệt là dùng trong việc chuyển nhà, chuyển văn phòng, công ty, vận chuyển bưu kiện, chở hàng hóa như hoa quả, sắt thép, thực phẩm…. đều rất tiện dụng.

Xe 2,5 tấn có kích thước thùng xe là D 4,3m x R 1,8 m x C 2,4 m

Trọng lượng tối đa hàng hóa trên xe là 2500 kg đối với bất cứ một loại hàng hóa nào

Có thể được sử dụng rất tốt trong việc chuyển nhà, văn phòng, công ty…

Có thể chở hàng hóa chạy đường dài giữa các tỉnh

Có thể đi vào nội đô thành phố ở những tuyến đường chính vào khung giờ cho phép

Có thể sử dụng để vận chuyển bưu phẩm, bưu kiện, hàng hóa….

Có thể dùng buôn bán hàng hóa thường xuyên, lâu dài…

Quý khách hàng chú ý, riêng đối với hoạt động vận chuyển, mọi người cần lựa chọn những chiếc xe phù hợp với chủng loại cũng như khối lượng hàng hóa cần chuyên chở để không gặp phải những rắc rối như chở quá số cân quy định hoặc thuê phải xe quá lớn so với hàng hòa mà mình cần vận chuyển gây lãng phí không cần thiết.

Thuê xe tải 2,5 tấn ở đâu?

Tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước hiện nay, đặc biệt là hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhu cầu vận chuyển hàng hóa đang rất cao, hầu như nơi nào cũng có nhu cầu đó, tuy nhiên, nếu như không phải hoạt động giao thương hàng hóa diễn ra hàng ngày thì việc một gia đình, văn phòng hay công ty sắm cho mình một chiếc xe 2,5 tấn là không cần thiết.

Chính vì vậy, việc họ tìm đến những công ty vận tải thuê xe vận chuyển hoặc thuê họ dọn nhà, văn phòng hay chuyên chở hàng hóa là điều rất dễ hiểu.

Đó cũng chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc những công ty vận tải mọc lên như nấm sau mưa tại hai thành phố này. Như các bạn đã biết, nhiều đồng nghĩa với phức tạp nên mỗi khi lựa chọn đâu là địa chỉ tin cậy để thuê xe hoặc sử dụng dịch vụ là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người.

Hãy tới với Vietnammoving, công ty dịch vụ chuyên dụng trong hoạt động chuyển nhà, chuyển công ty, dọn dẹp văn phòng, cho thuê bến bãi, lưu giữ hàng hóa, hồ sơ….uy tín, chất lượng và đảm bảo hàng đầu hiện nay tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với dịch vụ cho thuê xe tải có lái và không lái của chúng tôi, ngoài xe 2,5 tấn Vietnammoving còn có rất nhiều những dòng xe khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, xe của Vietnammoving đều là những chiếc xe mới, chạy tốt, có khả năng chạy đường trường, trong thành phố hay đi các tỉnh trong cả nước.

Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, trung thực, thật thà….

Mọi thông tin chi tiết, xin mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua những kênh sau :

Địa chỉ: Công Ty Vina Moving, Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

- Email: info@vietnammoving.com, website: www.vinamoving.com

- Hotline Mr. Minh: 0909.098.620hoặc (028) 62619893

Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng!

MỚI NHẤT

Dịch vụ taxi tải huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Dịch vụ taxi tải huyện Sóc Sơn, Hà Nội đủ các loại xe từ nhỏ - vừa – lớn đáp ứng nhanh và hiệu quá cho việc vận chuyển nhà, công ty, hàng hóa

Dịch vụ taxi tải Vietnam Moving tại quận Ba Đình – Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu vận chuyển tại quận Ba Đình – Hà Nội, dịch vụ cho thuê taxi tải Vietnam Moving uy tín nhanh chóng luôn đồng hành cùng khách hàng 24/24

Dịch vụ thuê taxi tải huyện Gia Lâm, Hà Nội

Dịch vụ thuê taxi tải Vietnam Moving đã đến huyện Gia Lâm, Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng của tất cả khách hàng.

logo