Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển hàng hóa khi chuyển công ty nhanh chóng, hiệu quả

Vinamoving.com | 4/6/2017

Việc chuyển hàng hóa hay đồ vật khi chuyển văn phòng, công ty luôn là điều khiến các ông chủ và các nhân viên đau đầu khi muốn thay đổi địa điểm làm việc. Cách chuyển hàng hóa khi chuyển công ty dưới đây sẽ giúpcác ông chủ yên tâm khi chuyển đồ của công ty mình nhanh chóng.

Cách chuyển hàng hóa khi chuyển công ty nhanh chóng, hiệu quả

Chuyển địa điểm công ty dich vu chuyen nha là điều không ai mong muốn bởi nó mất rất nhiều công sức, tiền của, con người mà đồ đạc lại không được đảm bảo an toàn. Tuy nhiên trước những yêu cầu của công ty như mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh kéo theo sự ra tăng về nhân sự, công việc… bắt buộc các công ty phải chuyển địa điểm làm việc do vậy cách chuyển hàng hóa khi chuyển công ty như nào để vừa đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, khoa học, thuận tiện là vấn đề đang được rất nhiều người làm văn phòng quan tâm.

Cách chuyển hàng hóa khi chuyển công ty

Để đem lại hiệu quả trong quá trình vận chuyển cũng như giúp việc chuyển văn phòng, công ty nhanh chóng, thuận lợi nhất, bạn có thể tham khảo các công ty làm dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói, dich vu chuyen van phong và cùng tham khảo những cách làm sau:

Trước hết bạn phải lên danh sách những hàng hóa cần chuyển, phân loại chúng ra thành các nhóm một cách khoa học như: nhóm hàng hóa, vật dụng cồng kềnh, nhóm hàng hóa, vật dụng sắc nhọn, nhóm hàng hóa, vật dụng dễ vỡ, nhóm hàng hóa , vật dụng ở dạng lỏng… Đây chính là cơ sở cho bạn đóng gói chúng một cách khoa học giúp bạn dễ dàng khi vận chuyển.

Cách chuyển hàng hóa khi chuyển công ty đối với nhóm hàng hóa, vật dụng cồng kềnh thì trước hết bạn phải tháo gỡ chúng, đánh dẫu chúng theo thứ tự (đối với những đồ đạc có thể tháo rời). Đối với các đồ vật trang trí nội thất, để bảo vệ bề mặt gỗ bạn gói thêm một lớp màn bọc trên bề mặt của vật cồng kềnh để chúng không bị trầy xước trong quá trình di chuyền. Sau cùng bạn đóng thùng đối với các đồ cồng kềnh và ghi chú bên ngoài thùng một cách cẩn thận.

chuyển hàng hóa khi chuyển công ty nhanh chóng, hiệu quả

Đối với các nhóm hàng hóa, vật dụng sắc nhọn thì bạn nên chú ý sử dụng các vật dụng như: bao bì nilon , băng dính, giấy bubble, thùng cat-ton… và một số vật dụng khác để sử dụng cho những vật dụng khác nhau như: dao, dĩa, tranh ảnh, … tùy từng kích cỡ đồ vật mà bạn dùng giấy chuyên dụng quấn quanh các góc của đồ vật hoặc quấn quanh đồ vật để tránh va chạm vào các đồ vật khác gây hư hỏng, hoặc va chạm vào người khiến bạn bị thương. Sau khi bọc và quấn quanh vật thì bạn dùng dây buộc, chằng một cách cố định, chặt chẽ sẽ giúp vận chuyển một cách an toàn, hiệu quả, nhanh chóng. Trong quá trình đóng gói vật nhọn bạn nên tuân thủ một số nguyên tắc nhất định như bạn phải sử dụng kích thước của thùng phù hợp với kích thước của đồ vật, nếu to quá thì đồ vật sẽ bị xê dịch còn nhỏ quá sẽ khiến đồ vật xuyên thủng thùng gây nguy hiểm cho những ai đụng phải.

Cách chuyển hàng hóa khi chuyển công ty đối với nhóm hàng hóa, vật dụng ở dạng lỏng bạn nên bọc cẩn thận bằng giấy lót chuyên dụng trước khi sắp xếp vào hộp kín riêng biệt với các đồ vật khác, bạn nên bịt kín các miệng chai lọ sau đó đặt vào hộp chứa không thấm nước rồi đặt vào góc hộp theo chiều thẳng đứng và chèn vào các vật dụng xung quanh.

Đối với các vật dụng dễ vỡ như: cốc, chén… thì bạn nên đóng gói sau cùng, bạn sử dụng hộp có giấy lót chuyên dụng ngoài ra bạn cũng cần gói riêng từng cái một trước khi cho vào hộp để chung.

Lựa chọn phương tiện di chuyển khi chuyển hàng hóa khi chuyển công ty

Sau khi đóng thùng xong tất cả các đồ vật, thì bạn phải chọn phương tiện để di chuyển chúng như xe đẩy nhỏ để vận chuyển hiệu quả các thùng hàng đã đóng ra xe vận tải một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều sức của bạn. Xe tải có kích cỡ tùy thuộc vào số lượng hàng hóa cần vận chuyển là nhiều hay ít. Những yêu cầu bắt buộc phải có về cách chuyển hàng hóa khi chuyển công ty đối với xe vận tải như xe phải có thùng xe rộng, bạt che đậy để tránh sự ảnh hưởng từ thời tiết. Đặc biệt bạn phải chú ý khi tháo, gỡ hàng hóa nhất thiết cần phải là những người có kinh nghiệm để đảm bảo sự an toàn cho đồ đạc của bạn. Điều này bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của những công ty làm dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói chuyên nghiệp như công ty TNHH Vina Moving để được tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất về cách chuyển hàng hóa khi chuyển công ty.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần một dịch vụ vận chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, uy tín chuyên nghiệp:

CÔNG TY TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

http://www.vinamoving.vn

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo