Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển vật cồng kềnh khi dọn nhà mới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Làm gì khi có các đồ vật cồng kềnh còn chưa được bố trí cũng như còn trơ và chưa được vận chuyển đây? Hãy tham khảo ngay cách chuyển vật cồng kềnh khi dọn nhà mới của Vina Moving chuyen nha tron goi nhé !!!

Bài viết tham khảo hay:

Hướng dẫn vận chuyển vật to nặng lúc dọn nhà

Những cách chuyển vật cồng kềnh khi dọn nhà mới dành cho mọi người

Để vận chuyển được toàn bộ các đồ vật cồng kềnh vừa to về kích thước và nặng về khối lượng thì đầu tiên chúng ta cần đảm bảo 2 tiêu chí :

Tiêu chí 1 : đồ vật phải luôn tốt và mới

Tiêu chí 2 : đồ vật sẽ phải sử dụng được bình thường như lúc chưa vận chuyển và sau khi vận chuyển

Cách chuyển vật cồng kềnh khi dọn nhà mới

Đề ra 2 tiêu chí trên cũng có nghĩa là khi vận chuyển những đồ vật này bắt buộc phải thật khéo và cẩn thận hết sức cho dù đồ vật đó xếp vào hàng hóa nào.

*** Đối với các đồ vật to có giá trị về vật chất.

Giá trị vật chất có thể lên đến hàng triệu, chục triệu hoặc hơn cho mỗi món đồ khác nhau của chủ nhân ngôi nhà đó. Chính vì vậy, khi vận chuyển tốt nhất là hãy kê khai danh sách tất cả các đồ vật cồng kềnh ra từng mảng khác nhau để sau đó tiến hành đóng gói riêng cho từng đồ vật đó.

Thường các đồ vật cồng kềnh sẽ khá nặng hoặc cao, do đó khi vận chuyển thì luôn yêu cầu:

Một là chiều cao

Hai là sức bền và khả năng chịu đựng để khiêng vác đồ.

Cách chuyển vật cồng kềnh

Do vậy, nếu cảm thấy sức yếu và hạn chế thì tốt nhất lúc chuẩn bị chuyển nhà bạn hãy tham khảo ngay cho mình một đơn vị có gói dịch vụ trọn gói như các dịch vụ vận chuyển nhà chuyên nghiệp trong nội thành khu vực để :

Thứ 1 : Tham khảo giá cả

Thứ 2 : Tham khảo hình thức chăm sóc khách hàng của dịch vụ đó

Thứ 3 : Tìm cho mình một đơn vị có độ uy tín được đánh giá cao để đảm bảo an toàn cho tài sản của chính mình.

*** Đối với các đồ vật to, cồng kềnh có giá trị về tinh thần

Đồ vật mang tính tinh thần thường có một sự nổi trội nhất định và không hề kém cạnh gì so với các đồ vật mang tính chất giá trị. Do đó, nếu so sánh cái nào hơn cái nào kém quả là rất khó.

Bởi vì, có những món đồ mang tính chất truyền thống hoặc kỷ vật nào đó, có thể còn khả năng sử dụng hoặc là không. Thế nên khi có ý định di chuyển và vận chuyển thì tốt nhất bạn hãy báo với nhân viên chuyen van phong tron goi vận chuyển để họ có thể biết được đây là món đồ vô cùng giá trị với chủ nhân và họ sẽ có cách làm nhẹ nhàng nhất dành cho những đồ vật cồng kềnh, to quá khổ.

*** Lưu ý :

Để di chuyển cũng như vận chuyển an toàn các đồ vật thuộc dạng cồng kềnh thì tốt nhất hãy cẩn thận bao bọc, đóng gói để hạn chế tối đa các vết trày xước bên ngoài hoặc va đập gây ra tình trạng hư và giảm tuổi thọ của dồ dùng.

chuyển vật cồng kềnh

Chẳng hạn : Với một chiếc máy giặc bạn hãy ưu tiên sử dụng thùng để đóng gói hoặc vật liệu bọc gói chuyên dành cho máy giặc để bảo quản máy và vận chuyển máy giặc đi đường xa tốt nhất mà chẳng hề mảy mây làm hư hại linh kiện hay méo mó thân máy trong lúc va đập hoặc đi qua các đoạn đường xấu.

Bài viết hay được đọc nhiều nhất:

^-^ “ hướng dẫn bảo quản máy giặt khi vận chuyển nhà ”

Trên đây chính là cách chuyển vật cồng kềnh khi dọn nhà mới của Vina Moving chúng tôi dành để tư vấn cho toàn bộ các khách hàng của mình. Ngoài ra, nếu quý khách hàng còn cần hỗ trợ thêm các thông tin khác như :

- Thời gian dịch vụ tới hỗ trợ gia đình.

- Chi nhánh của công ty tại các khu vực.

- Bảng giá cả dịch vụ trọn gói và không trọn gói.

Với một đội ngũ nhân viên hùng hậu và là những chú kiến lao động cần mẫn luôn túc trực 24/ 24. Chúng tôi cam đoan với khách hàng rằng dù thời gian nào và địa điểm nào chỉ cần khách hàng cần chúng tôi thì chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nhà bạn để giúp bạn.

Thời tiết có làm ảnh hưởng tới công việc và thời gian chuyển nhà của chúng tôi với bạn không? Chắc chắn là không và chúng tôi sẽ không quản ngại thời tiết mưa gió để chỉ làm đúng trách nhiệm cũng như không làm mất đi giờ tốt chuyển nhà của gia chủ.

Đến ngay với Vina Moving, bạn sẽ không những hài lòng về :

- Cung cách phục vụ

- Dịch vụ vận chuyển giá rẻ, …

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo