Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển vật dụng nhà bếp an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà bếp luôn khiến bạn mất thời gian, công sức để đóng gói, vận chuyển từng món vật dụng. Nếu không được bảo vệ đúng cách dễ khiến cho các loại vật dụng nhà bếp của bạn bị thiệt hại, tốn tiền bạc mua mới. Vì vậy, để trở thành một người nội trợ không chỉ nấu ăn ngon mà còn thông minh khi cần giải quyết mọi khó khăn, rắc rối liên quan đến căn bếp của mình. Việc trang bị cho mình kiến thức về cách chuyển vật dụng nhà bếp an toàn khi dọn nhà mới không bao giờ là thừa.

Những công việc cần làm trước khi vận chuyển vật dụng nhà bếp

Để rút ngắn thời gian khi vận chuyển các vật dụng nhà bếp, trước tiên bạn cần dành thời gian để tìm hiểu và phân loại từng món vật dụng dựa theo đặc điểm, kích cỡ, khối lượng và khả năng chống chịu của mỗi món đồ, phòng trường hợp vật dụng bị hư hỏng khi có va chạm mạnh trên đường đi.

Cách chuyển vật dụng nhà bếp an toàn

Bạn cần xác định món vật dụng nào không có nhu cầu sử dụng nên thanh lý và món nào sẽ mang đi. Đừng vì tiếc của mà ép mình phải mang hết tất cả những gì có trong nhà bếp vì chúng không chỉ làm bạn thêm vất vả mà còn tốn thời gian đóng gói, không mang lại lợi ích gì cho bạn. Với những món đồ không cần mang đi, bạn có thể đem cho những người hàng xóm giúp cải thiện tình làng nghĩa xóm hoặc đem quyên góp chúng cho một tổ chức từ thiện nào đó để chúng tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình.

Sau khi phân loại các vật dụng, bạn tiến hành đóng gói, bảo quản chúng cẩn thận. Với những đồ sắc nhọn như: dao, kéo thì bạn nên dùng giấy báo cũ hoặc khăn mềm bọc thật kĩ, cẩn thận không làm đứt tay khi bọc. Đồ dễ vỡ bạn dùng giấy mềm hoặc khăn mềm bao bọc xung quanh rồi xếp cẩn thận vào thùng carton có lót mút đệm chống xóc.

Nhớ dùng bút ghi lại tên của từng loại vật dụng bên ngoài thùng để dễ dàng lấy ra khi cần thiết.

Những đồ dễ cháy nổ như bếp ga, bình ga, bếp điện,… cần được đóng gói đúng quy trình kĩ thuật, nên để xa nguồn lửa, nơi ẩm ướt đảm bảo cho quá trình vận chuyen nha được an toàn tuyệt đối. Trong quá trình đóng gói, bảo quản nên dùng giấy báo, túi thoát khí, mút xốp để kê các vật gia dụng với nhau giúp giảm va chạm khi vận chuyển.

Cách chuyển vật dụng nhà bếp an toàn khi dọn nhà mới

Sau khi đã phân loại, đóng gói tất cả vật dụng đúng cách, bạn tiếp tục tiến hành vận chuyển chúng đến nhà mới. Bạn có thể tham khảo, hỏi thăm người thân, bạn bè, những người đã từng có kinh nghiệm trong quá trình vận chuyển các vật dụng nhà bếp để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

Đầu tiên nên di chuyển văn phòng những vật dụng khối lượng lớn, nặng và chiếm nhiều diện tich nhất lên xe trước sau đó mới di chuyển các thùng carton chứa vật dụng nhỏ lên sau. Nếu xe không đủ chỗ chứa, bạn có thể xếp chồng các thùng vật dụng lên nhau rồi dùng dây buộc chặt để cố định chúng với nhau giúp cho thùng không bị xóc hay rơi ra ngoài khi đi vào đường xấu có nhiều ổ gà, đường trơn, khúc cua,…Di chuyển những vật dụng dễ vỡ nên nhẹ nàng, tránh làm va chạm mạnh với các vật dụng khác.

chuyển vật dụng nhà bếp an toàn

Nên chuẩn bị sẵn vải bạt để bọc bên ngoài thùng phòng trường hợp gặp trời mưa dễ khiến cho thùng bị rách. Việc lựa chọn phương tiện để vận chuyển cũng cần quan tâm hàng đầu, lựa chọn phương tiện không an toàn khi vận chuyển sẽ khiến cho những món vật dụng nhà bếp của bạn bị hỏng hóc, nứt vỡ.

Nếu chưa thật sự an tâm hay không hài lòng với việc vận chuyển những vật dụng nhà bếp của mình thì bạn nên tìm hiểu, gọi điện nhờ đến sự giúp đỡ của công ty dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Những nhân viên có uy tín, có kinh nghiệm trong quá trình vận chuyển vật dụng nhà bếp sẽ có cách giúp bạn tìm cách đóng gói và vận chuyển vật dụng nhà bếp của bạn đến nơi an toàn, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Vina Moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín trong phạm vi toàn quốc theo yêu cầu của khách hàng.

Chuyển nhà – văn phòng là công việc đặc biệt cần sự cẩn thận, trách nhiệm và gìn giữ

niềm tin nơi khách hàng. Thấu hiểu và đồng tình với mong muốn chính đáng đó của khách hàng, trong suốt 8 năm hoạt động, Vina Moving luôn nỗ lực gìn giữ uy tín thương hiệu và đã được nhiều khách hàng đón nhận.

Với phương châm Nhanh hơn! Tốt hơn! Rẻ hơn!, Hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên Vina Moving để nhận được sự tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!

Hotline liên lạc: 090909-8620 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo