Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển cửa kính an toàn khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Vì tính ưu việt và giá trị thẩm mỹ cao của cửa kính mà ngày nay nó được ưa chuộng rất nhiều. Tuy nhiên, mỗi khi dọn nhà mới thì vấn đề vận chuyển cửa kính lại là một vấn đề nan giải. Hiểu được điều ấy nên Vinamoving dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ đồng hành cùng các bạn và mang đến cho các bạn cách vận chuyển cửa kính an toàn khi dọn nhà.

Cách vận chuyển cửa kính an toàn khi chuyển nhà

Ảnh nguồn internet

Một số đặc trưng của cửa kính.

Khi ráp những bộ cửa kính rất đẹp nó sẽ mang lại cho ngôi nhà bạn một không gian rộng hơn, sáng sủa hơn và sang trọng hơn. Nhưng bạn cũng cần hiểu rõ về nét đặc trưng của cửa kính. Cửa kính thì chắc chắn vật liệu chính của cửa là kính rồi. Và kính là một loại vật liệu rất dễ bị nứt, vỡ. Chỉ cần một sơ xuất nhỏ thôi cũng có thể làm kính bị nứt, bị vỡ ra. Và những mảnh kính bị vỡ này rất dễ làm chúng ta bị thương. Cửa kính rất đẹp nhưng cũng rất nguy hiểm nếu chúng ta không cẩn thận. Cho nên khi vận chuyển cửa kính khi dọn nhà bạn phải hết sức cẩn thận và để ý.

Hơn nữa, thường thường kích cỡ của cửa kính rất to nên khi đóng gói rất khó khăn. Nếu chúng ta không phải là dân trong ngành sẽ không biết rõ độ dày của kính là bao nhiêu, khả năng chịu lực là bao nhiêu để lựa chọn vật liệu đóng gói khi di chuyển cho phù hợp và đảm bảo an toàn.

Cách vận chuyển cửa kính

Ảnh nguồn internet

Đặc trưng thứ ba của cửa kính là rất khó vận chuyển văn phòng. Bởi kích thước của cửa kính to lại dễ vỡ cho nên quá trình vận chuyển cửa kính hết sức khó khăn. Chỉ cần không để ý đi vào những đoạn đường sóc, có ổ gà, ổ vịt là rất có thể bộ cửa kính của bạn đã bị nứt, vỡ ra rồi.

 chuyển cửa kính an toàn khi chuyển nhà

Ảnh nguồn internet

Để có được cách vận chuyển cửa kính an toàn khi dọn nhà thì bạn phải nắm rõ được những đặc trưng trên của cửa kính.

Cách vận chuyển cửa kính an toàn khi dọn nhà

Chính vì cửa kính rất dễ vỡ nên muốn vận chuyển cửa kính an toàn khi dọn nhà các bạn cần phải:

Thứ nhất, phải bọc lót cửa kính kỹ càng bằng bọc bong bóng hoặc bìa catton.

Thứ hai, khi vận chuyển cần lựa chọn phương tiện cho phù hợp, không nên chọn những xe có thùng xe nhỏ so với cửa kính.

Thứ ba, cần tránh những con đường sóc, có nhiều ổ gà, ổ vịt nếu không cửa kính của bạn sẽ bị nứt và vỡ.

Đặc biệt lưu ý cách vận chuyển cửa kính an toàn khi dọn nhà tối ưu hơn hết các bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng. Bởi ở những đơn vị đó sẽ có những nhân viên kỹ thuật về cửa kính, họ sẽ chọn ra cách bọc lót cũng như nguyên liệu bọc lót cửa an toàn cho cửa kính, tránh trầy xước, nứt vỡ. Và với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp họ sẽ tìm ra cách vận chuyển cửa kính an toàn nhất cho bạn.

Cách vận chuyển cửa kính an toàn khi chuyển nhà

Hãy đến với Vinamoving của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng vì những bất cập trên. Với phương châm “ trung thực – nhiệt tình – chu đáo” và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc khoa học, nhanh chóng chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ chuyển nhà uy tín, an toàn,hiệu quả nhất. Ngoài ra, Vinamoving chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng, lưu kho trên phạm vi trong và ngoài nước. Hãy đến với chúng tôi để có được chất lượng cao nhất và được tư vấn miễn phí!

Điện thoại: 1800 7011 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

CTY TNHH VINAMOVING

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233, Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bài viết : Cách vận chuyển cửa kính an toàn khi chuyển nhà

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo