Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn cách vận chuyển cửa kính an toàn khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà là nỗi lo của mỗi gia đình khi phải nghĩ ra đủ cách để vận chuyển hết đồ vật trong nhà cũ sang nhà mới. Ngoài đồ vật cồng kềnh khó vận chuyển thì đồ vật dễ vỡ như cửa kính, đồ vật chất liệu thủy tinh cũng là mối lo hàng đầu của mỗi gia đình. Hãy để Vina Moving dich vu chuyen nha hướng dẫn bạn cách vận chuyển cửa kính an toàn khi dọn nhà cũng như vận chuyển các đồ vật dễ vỡ khác khi dọn nhà sao cho nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Một vài đặc điểm của cửa kính

Cửa kính ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng vì cửa kính có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu đa dạng, cửa kính không chỉ có tính thẩm mĩ mà còn đem lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho mỗi ngôi nhà sử dụng chúng.

Với kết cấu cơ bản cùng tính cách âm, cách nhiệt cực tốt cửa kính giúp cho không gian mỗi căn phòng trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn. Cửa kính có khả năng chống chịu được nước và điều kiện thời tiết khắc nghiệt như: cửa ra vào, cửa nhà tắm, cửa sổ,… Chính vì tính năng tốt của cửa kính nên nhiều gia đình rất ưa chuộng dùng cửa kính để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Ngoài khả năng làm đẹp, tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, cửa kính hay thủy tinh thường là những chất liệu dễ vỡ, trong quá trình di chuyển nếu không chú ý cẩn thận thì dễ làm rơi vỡ, cực kì nguy hiểm đến tính mạng.

Cách vận chuyển cửa kính an toàn khi chuyển nhà

Ảnh nguồn internet

Cách vận chuyển cửa kính an toàn khi dọn nhà

Mỗi khi có nhu cầu cần dọn nhà, cửa kính luôn khiến mỗi gia đình đau đầu vì tìm cách di chuyển chúng sao cho thuận tiện , nhanh chóng nhất mà vẫn đảm bảo an toàn.

Không giống như những vật liệu khác, việc vận chuyển cửa kính luôn phải đảm bảo quy tắc an toàn nhất định. Bạn không nên tự tiện tháo gỡ, đóng gói, vận chuyển cửa kính khi chưa nắm rõ nguyên tắc vận chuyển cửa kính an toàn.

Vì là chất liệu thủy tinh thường dễ vỡ nên trước khi vận chuyển bạn cần chuẩn bị các vật liệu có độ đàn hồi cao dùng để bọc lót cửa kính, bọc hết tất cả các góc cạnh, góc sắc nhọn của mỗi cửa kính để giảm lực va chạm, tránh làm tổn thương đến người vận chuyển. Sau khi bọc cửa kính cẩn thận thì nên dùng thùng carton hay miếng xốp để kê cửa kính rồi mới vận chuyển lên phương tiện di chuyển phù hợp. Trong quá trình bọc lót hay di chuyển cửa kính người sử dụng dich vu chuyen van phong phải đeo găng tay dày để tránh trường hợp bị các góc nhọn, góc cạnh của cửa kính làm tổn thương tay.

Khi vận chuyển cửa kính nên vận chuyển cửa kính an toàn, di chuyển cửa kính thật nhẹ nhàng, khi khiêng cửa kính nên khiêng ở tư thế thẳng đứng, không nên khiêng cửa kính ở tư thế nằm ngang, trong quá trình khiêng nên tránh va chạm mạnh với các vật khác dễ khiến cửa kính bị nứt hay bị vỡ. Trong trường hợp cửa kính bị vỡ, ngoài khả năng mất đi tính thẩm mĩ thì chúng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tính mạng của người vận chuyển cũng như ảnh hưởng đến người khác. Vì vậy, bạn không nên vì tiếc của mà sử dụng lại cửa kính đã bị hư hỏng mà nên tìm cách xử lí cửa kính thật an toàn, tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc đảm bảo an toàn khi sử dụng cửa kính để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Trong trường hợp cấp bách cần chuyển nhà, bạn không nên vội vàng tự ý tháo lắp cửa kính mà nên gọi điện, nhờ đến dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng, những nhân viên vận chuyển uy tín, có kinh nghiệm biết cách đóng gói cửa kính, họ sẽ giúp bạn xử lí, đóng gói cũng như có cách vận chuyển cửa kính an toàn, đảm bảo cho việc chuyển nhà diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhất.

Vina Moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín trong phạm vi toàn quốc theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Chuyển Nhà hay Văn Phòng cũng là những công việc đặc biệt cần sự cẩn thận, trách nhiệm và gìn giữ niềm tin nơi khách hàng. Thấu hiểu và đồng tình với mong muốn chính đáng đó của khách hàng, trong suốt 8 năm hoạt động, Vina Moving luôn nỗ lực gìn giữ uy tín thương hiệu và đã được nhiều khách hàng đón nhận.

Với phương châm Nhanh hơn! – Tốt hơn! – Rẻ hơn!, Hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên của chúng tôi Vina Moving để nhận được sự tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!

Hotline liên lạc: 090909-8620 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

VINA MOVING: CHUYỂN TRỌN GÓI ĐỒ - GIỮ TRỌN NIỀM TIN

CÔNG TY TNHH VIETNAM MOVING

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Bài viết : Hướng dẫn cách vận chuyển cửa kính an toàn khi chuyển nhà

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo