Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển máy giặt khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Máy giặt là một đồ điện tử không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tùy vào dung tích và nhu cầu của mỗi gia đình sẽ có những loại máy giặt có kích thước khác nhau nhưng điểm chung giữa chúng đều dễ bị hư hỏng nếu có tác động mạnh. Và nếu đang có ý định chuyển nhà bạn sẽ cần phải cẩn thận hơn nữa nếu không muốn chiếc máy giặt của nhà mình bị hỏng hóc . Nếu hỏng nhẹ thì không sao nhưng hỏng nặng thì bạn sẽ phải sửa chữa rất tốn kém thậm chí là phải mua sắm một chiếc máy mới. Vậy cần làm gì để việc chuyen nha được suôn sẻ nhất hay việc vận chuyển máy giặt không có bất cứ sự cố gì xảy ra? Hãy trang bị những kiến thức chuyển máy giặt sau để an tâm hơn khi chuyển nhà.

Cách vận chuyển máy giặt khi chuyển nhà

Vận chuyển máy giặt và những điều cần biết

Thường thì máy giặt hiện nay sẽ có hai kiểu mà mỗi kiểu sẽ có một đặc điểm khác nhau. Kiểu thứ nhất chính là máy giặt lồng đứng, đây là kiểu máy giặt nhiều gia đình sử dụng và thông dụng nhất hiện nay. Khi vận chuyển loại máy giặt này, bạn cần chú ý vận chuyen van phong cẩn thận để không bị va chạm hay có tác động quá mạnh theo phương nằm ngang. Bởi nếu bị va chạm chúng rất dễ bị gãy bộ trục lồng của máy giặt hoặc hư hỏng hệ thống mô tơ điện nằm ngang bên trong thân máy. Thường thì nếu gặp phải những hư hỏng này bắt buộc chúng ta mua chiếc máy giặt mới vì chúng khá đắt tiền, rất lãng phí nếu bạn thay chúng.

Cách vận chuyển máy giặt

Và loại thứ hai là máy giặt lồng ngang. Đây là loại máy giặt có kích thước lớn và thường gặp trong các cửa hàng giặt ủi hơn. Tuy nhiên hiện nay các nhà sản xuất đã giảm bớt kích cỡ của loại máy giặt này nên nó cũng được khá nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Nó thường bền hơn máy giặt lồng đứng tuy nhiên chúng cũng rất dễ bị hư hỏng các bản mạch điện tử điều khiển nếu như gặp và chạm. Ngoài ra giá của chiếc máy giặt lồng ngang cũng khá cao nên bạn cần chú ý cẩn thận trong khâu đóng gói và vận chuyển.

Cách vận chuyển máy giặt khi chuyển nhà

Và để có thể vận chuyển các loại máy giặt trên một cách an toàn nhất, bạn cần chú ý đóng gói chúng thật tốt bằng cách cẩn thận nhất là cho vào một chiếc thùng gỗ. Bên trong có đặt các miếng xốp để khi vận chuyển máy được êm hơn và giảm thiểu nguy cơ bị hư hỏng nếu có va chạm xảy ra. Nếu không có thùng gỗ bạn cũng có thể dùng chính chiếc thùng carton lúc mua máy giặt, đặt nó vào và đừng quên đặt thêm những miếng xốp bên trong. Khi đi trên đường bạn cũng cần chọn quãng đường êm, ít bị xóc để máy giặt không phải chịu quá nhiều tác động từ mặt đường gây ra.

Nếu bạn vẫn còn thấy khó khăn khi vận chuyển thì hãy sử dụng dịch vụ chuyển nhà để loại bỏ những khó khăn gặp phải. Và không chỉ chiếc máy giặt nhà bạn được đảm bảo an toàn mà tất cả đồ đạc cũng đều được nguyên vẹn sau khi vận chuyển. Đó là những lợi ích to lớn mà dịch vụ chuyển nhà mang lại.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo