Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển máy giặt an toàn khi dọn nhà dành cho chị em phụ nữ

Vinamoving.com | 4/6/2017

Phải làm sao đây khi bạn đang cần chuyển máy giặt của mình đi trong lúc dọn nhà? Có cách vận chuyển máy giặt an toàn khi dọn nhà nào là tốt nhất dành cho bạn lúc này hay không?

Dọn nhà và chuyển những đồ vật cồng kềnh, nặng hơn cả bạn thì mẹo nào sẽ là cách tốt nhất dành cho bạn để vận chuyển được chiếc máy giặt đang nằm chai lì một chỗ kia?

Hãy cùng với Vina Moving dịch vụ chuyển nhà trọn gói chúng tôi tìm hiểu các cách xử lý khôn ngôn và sơ đẳng nhất sau đây nhé !!!

Cách vận chuyển máy giặt an toàn khi dọn nhà dành cho chị em phụ nữ

Không ai lại muốn khi chuyển chiếc máy giặc về nơi mới lại phải đưa ngay chiếc máy tới thăm tiệm sửa chữa máy gia dụng điện lạnh cả. Đơn giản vì vừa mất thời gian lại tốn thêm chi phí thì ai mà vui cho thấu khi chiếc máy giặc vô tình lại hư ngay đúng thời điểm chẳng mấy phù hợp.

Các bước hướng dẫn bảo quản máy giặt khi vận chuyển nhà an toàn

Máy giặt là vật dụng cần thiết thay thế đôi tay của người phụ nữ với những bao tải đồ chất đống. Thế nhưng cũng sẽ là nổi ám ảnh cho các chị em nhiều nhất khi đấng mày râu lại chưa có để giúp đỡ, vậy thì sẽ ra sao khi cứ cố gắng một mình vật vã lê thân kéo chiếc máy giặt to đùng kia.

Không !!!!

Không thể nào bạn có thể tự xoay sở một mình nếu không có người giúp đỡ phải không nào. Vậy thì cách hay nhất chính là hãy gọi cho mình một trợ thủ đắc lực với nhiều anh chàng khỏe mạnh từ dịch vụ vận chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ở chuyên nghiệp của Vina Moving nếu bạn muốn.

Nhưng nếu có người giúp đỡ hoặc muốn biết sơ qua về cách vận chuyển máy giặt an toàn khi dọn nhà thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như cách làm sau đây nhé

*** Giai đoạn chuẩn bị:

Cách vận chuyển máy giặt an toàn

Khi muốn di chuyển đồ vật, đặc biệt là những thứ vừa to lại cồng kềnh nhưng có thể tháo được thì luôn phải có trong tay một bộ đồ nghề thủ sẵn bao gồm : tua – vít, cờ lê để tháo một vài bộ phận của máy giặt. Tiếp đến hãy tìm quanh nhà hoặc nhà kho xem có xe đẩy hoặc những dạng xe đẩy thủ công hay không để có thể đưa máy giặc lên và di chuyển.

*** Tiến hành thực hiện công việc.

1. Tháo dây điện sẽ là việc bạn cần ưu tiên làm trước. Để làm gì? Để tránh lúc bạn lôi dây ống nối nước, nước vô tình rơi vào ổ điện và dây điện kèm theo tay bạn đang ướt sẽ dễ trở thành nơi thần chết kêu gọi bạn.

2. Bước tiếp theo đó là hãy nhìn xuống bên ngoài máy giặt, bạn sẽ thấy có 1 ống nước, hãy lấy ống nước ra và đổ hết nước có trong ống ra rồi sau đó cho cuộn tròn dây lại và cho vào bên trong máy giặt như lúc ban đầu bạn đi mua máy giặt vậy đó.

3. Đóng gói máy giặt để hạn chế máy bị va đập và trầy xước.

Tại mục này, Vina Moving thường tư vấn cho khách hàng đóng gói máy giặt bằng cách sau:

Bước 1: Dán băng keo lên miệng nắp máy giặt để tránh lúc di chuyển hoặc xếp lên xe nắp bị bung ra. Tiếp đến bạn hãy cho máy giặt vào thùng cartong và đóng gói lại để di chuyển, bao gói càng cẩn thận thì máy giặt sẽ an toàn tốt nhất.

Bước 2: Hãy dùng một bao nilong để bọc bên ngoài cho chiếc máy giặt giúp cho máy giặt của bạn không bị tác động của tự nhiên bên ngoài gây ảnh hưởng.

Cách vận chuyển máy giặt an toàn khi dọn nhà

4. Di chuyển chiếc máy giặt lên xe đẩy

Hãy nhờ người khiêng phụ với bạn và di chuyển nhẹ nhàng lên xe đẩy. Nhớ hãy giữ chân xe đẩy cố định, nếu không trượt là máy giặt sẽ bị rơi ngay vì không có điểm tựa.

5. Đặt máy giặt lên xe chuyên dụng và di chuyển đến nhà mới.

Để đưa máy giặt lên xe chở hàng thì chắc chắn bạn không thể tự xử rồi, hãy nhờ 3 – 4 người khỏe mạnh giúp đỡ cho bạn nhé. 2 người trên xe và 2 người dưới xe sẽ giúp đưa được chiếc máy giặc cập bến an toàn nhanh nhất.

Khi đã đưa được máy lên thùng xe, hãy nhớ một điều luôn đặt máy cố định theo chiều thẳng đứng, không nên để máy nằm ngang vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến hoạt động của thiết bị điện tử bên trong của máy giặt sau này đó chính là nguyên tắc bố trí và xắp xếp có trong cách vận chuyển máy giặt an toàn khi dọn nhà của dịch vụ vận chuyển nhà ở Vina Moving.

Cách vận chuyển máy giặt an toàn khi dọn nhà dành cho chị em phụ nữ

Nếu bạn cảm thấy bất ổn và người hỗ trợ là không nhiều, còn gặp khá nhiều trở ngại trong việc chuyển nhà, vậy bạn có thể liên hệ cho công ty dịch vụ chuyển nhà ở trọn gói Vinamoving.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo