Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn bảo quản máy giặt khi vận chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Những vật dụng cồng kềnh và kèm theo những thiết bị điện tử bên trong chẳng hạn như máy giặt khi chuyển nhà luôn được chú ý đến rất nhiều vì chúng là những thiết bị gia dụng rất dễ bị hư hại chỉ cần có một tác động nhỏ là đã có thể khiến cho chiếc máy của bạn không còn hoạt động như ý nữa, đồng nghĩa đó là tuổi thọ của chiếc máy giặt của bạn cũng sẽ bị giảm. Vậy làm sao để bảo quản được chiếc máy giặt luôn trong tình trạng tốt nhất, hãy cùng theo dõi hướng dẫn bảo quản máy giặt khi vận chuyển nhà của dich vu chuyen nha tron goi ở Vina Moving sau đây nhé !!!

Chắc hẳn bạn sẽ chẳng muốn phải bỏ ra một khoản chi phí để chi trả cho việc sửa lại chiếc máy giặt của mình ngay sau khi về nhà mới rồi phải không?

Thực tế, máy giặt nói riêng là đồ gia dụng khá cồng kềnh và mắc tiền, vì thế khi chuyển đến nhà mới thì trong lúc vận chuyển và đóng gói máy giặt nhất thiết bạn phải thật khéo léo và cẩn thận để tránh hư hỏng nhất có thể.

Hướng dẫn bảo quản máy giặt khi vận chuyển nhà

Các bước hướng dẫn bảo quản máy giặt khi vận chuyển nhà an toàn

Để chuyển nhà trong tình trạng suôn sẻ từ đầu đến cuối thì bạn hãy chuẩn bị cho mình thật kỹ càng những đồ dùng sau đây nhé:

*** Khâu chuẩn bị:

Bạn hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ các dụng cụ cần thiết như tua – vít, khoan đa năng, cờ lê và để tháo một vài bộ phận của máy giặt ra cùng với đó là một tấm ván đẩy chuyên dụng với thiết kế bánh chân hoặc một xe đẩy chuyên dụng để di chuyển máy giặt.

*** Tiến hành thực hiện công việc.

1. Hãy nhớ luôn và luôn cần tới an toàn là trước tiên, do vậy ngay khi bắt đầu công việc hãy rút dây cấm điện nối với ổ cấm nhé.

2. Sau khi rút xong dây điện ra là sẽ an toàn không xảy ra tình trạng giật điện. Bước tiếp theo hãy xả ống nước bằng cách đổ hết nước trong đường ống dẫn nước ra ngoài. Vì tuy nhiên, mặc dù bạn đang không dùng và sử dụng máy giặt nhưng nước trong ống vẫn còn tích trữ bên trong đường ống nước. Do vậy, trước khi di chuyển, bạn cần làm xả hết toàn bộ nước trong đường ống dẫn, rồi sau đó cho cuộn dây dẫn vào bên trong máy giặt và đóng nắp máy giặt lại.

Hướng dẫn bảo quản máy giặt

3. Đóng gói máy giặt để hạn chế máy bị va đập và trầy xước.

Tại mục này, Vina Moving dich vu chuyen van phong tron goi thường tư vấn cho khách hàng đóng gói máy giặt bằng cách sau:

Bước 1: quấn 1 mảnh vải xung quanh máy giặt rồi dùng dây buột chặt để đảm bảo vải không bị rơi, nếu chuyên nghiệp và có đầy đủ đồ đạc hơn thì bạn hãy để máy giặt vào túi vải đựng máy ( loại túi này chỉ cần tới siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi là có hết nhé ) hoặc nếu lười ra ngoài thì đơn giản thôi, bạn hãy cho máy giặt vào thùng cartong.

Bước 2: hãy dùng một bao nilong để bọc bên ngoài cho chiếc máy giặt, cách này sẽ giúp cho máy giặt không bị tác động của tự nhiên như mưa hay bụi bẩn dính vào.

bảo quản máy giặt khi vận chuyển nhà

4. Di chuyển chiếc máy giặt lên xe đẩy

Để có thể đưa máy giặt lên xe đẩy thì hãy dùng tới ván lót đa năng chuẩn bị sẵn hoặc xe đẩy bằng việc dùng sự cân bằng từ 2 người khiêng nhẹ nhàng máy giặt lên xe đẩy và di chuyển theo cách một người đẩy, 1 người giữ để tránh máy giặt ngã hoặc không có điểm tựa và rơi xuống.

5. Đặt máy giặt lên xe chuyên dụng và di chuyển đến nhà mới.

Đây có thể nói là bước khó nhất trong một chuỗi công việc và cần nhiều sức nhất trong quá trình vận chuyển khi đưa lên và sẽ làm mất trọng lực của người di chuyển do máy giặt nặng và to nên việc đưa lên cao sẽ làm tăng khối lượng của máy giặt lên sức của con người rất nhiều. Thế nên, hãy kêu gọi 3 người khỏe mạnh giúp cho bạn thực hiện công việc này an toàn nhất.

Phân chia nhiệm vụ như sau :

Một người sẽ lên thùng xe để đỡ máy giặt, 2 người còn lại ở phía dưới từ từ nâng máy giặt lên cho người đỡ máy phía trên. Đối với máy giặt cửa trên, lưu ý dán nắp lại để nắp máy không bị bật ra ngoài khi di chuyển.

bảo quản máy giặt

Khi đã đưa được máy lên thùng xe, bạn đặt máy cố định theo chiều thẳng đứng, không nên để máy nằm ngang vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến hoạt động của máy giặt sau này đó chính là nguyên tắc bố trí và xắp xếp có trong hướng dẫn bảo quản máy giặt khi vận chuyển nhà của dịch vụ vận chuyển nhà ở Vina Moving.

Nếu bạn cảm thấy bất ổn và người hỗ trợ là không nhiều, còn gặp khá nhiều trở ngại trong việc chuyển nhà, vậy bạn có thể liên hệ cho công ty dịch vụ chuyển nhà ở trọn gói Vinamoving.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo