Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn cách chuyển bàn ghế đá khi dọn nhà

Hướng dẫn chuyển bàn ghế đá khi dọn về nhà mới, làm thế nào chuyển bàn ghế nhanh chóng và thuận lợi hãy xem bài hướng dẫn sau đây

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong gia đình của mỗi chúng ta những bộ bàn ghế đá đã không còn là món đồ xa lạ, chúng thường được sử dụng dich vu chuyen nha để ngoài vườn, trước sân nhà. Ngoài ra, nó còn làm tăng thêm sự sang trọng và độc đáo hơn cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, chúng có một nhược điểm là rất nặng, điều này sẽ gây rất nhiều có khăn cho công việc chuyển nhà của bạn. Chính vì vậy bạn cần biết các hướng dẫn chuyển bàn ghế đá khi dọn nhà.

Những khó khăn khi chuyển bàn ghế đá khi dọn nhà

Ngày nay, những bộ bàn ghế đá rất thông dụng trong mỗi gia đình, nó góp phần lịch sự, tạo cảm giác mới mẻ cho căn nhà khi sử dụng dich vu chuyen van phong để tiếp đón khách. Do đặc điểm kích thước cồng kềnh, cứng cáp, vật liệu cấu tạo là đá tự nhiên nên có trọng lượng tương đối khá nặng. Vì vậy khi di chuyển gây nhiều cản trở khó khăn.

Muốn tự vận chuyển mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của máy móc thiết bị hoặc phương tiện phù hợp, thì phải cần sự hợp sức của nhiều người và sức khỏe tốt mới có thể hoàn thành. Điều này sẽ làm cho bạn tốn nhiều thời gian và công sức, nếu di chuyển xảy ra một sơ sót nhỏ có thể làm ảnh hưởng đến tính mạng con người hay trật tay chân. Còn chưa kể đến là những món đồ bằng đá thường giá thành rất đắt nếu không cẩn thận sẽ làm mất đi giá trị thẩm mỹ của nó.

Hướng dẫn chuyển bàn ghế đá khi dọn nhà

Hình nguồn internet

Trong quá trình vận chuyển đòi hỏi, phải thật thăng bằng, khéo léo và tập trung cao độ. Chỉ cần đột ngột hạ xuống với một lực hơi mạnh về một bên, cũng có thể làm bàn ghế đá nứt nẻ, nặng thì có thể làm hỏng luôn bộ bàn ghế đá đó. Chính vì vậy việc hướng dẫn chuyển bàn ghế đá khi dọn nhà là điều cần thiết giúp cho bạn vận chuyển đồ đạc tốt hơn, hạn chế tối đa hư hại có thể xảy ra.

Để vận chuyển những vật nặng như bộ bàn ghế đá khi dọn nhà là điều không hề dễ dàng. Bạn nên sử dụng xe đẩy để chuyển đồ, xe 3 bánh, xe trượt. Trước khi chuyển bàn ghế đá lên xe trượt, bạn nên lau sạch mặt xe và xịt lên đó nước đánh bóng sàn. Điều này, giúp dễ dàng di chuyển và cố định vị trí của ghế đá trên xe trượt. Nên nhớ hãy đeo găng tay trước khi làm để tránh trơn trượt và bảo vệ tay không bị thương do các cạnh sắc trên bàn ghế đá.

Để nâng bàn đá lên, bạn cần đặt một thanh gỗ cách bàn đá khoảng tầm 30 cm. Dùng một chiếc xà beng có độ dài 1 m – 1,2 m để nâng bàn lên. Dùng chính thanh gỗ chèn dưới chân bàn làm điểm tựa. Tiếp theo, bạn có thể dùng xe trượt to để chuyển bàn đá đi, hoặc sử dụng lốp xe cũ di chuyển bàn đá. Tương tự, dùng xà beng để nâng bàn lên, di chuyển từ từ lên lốp xe cũ, rồi buộc dây thừng vào lốp xe và kéo đi.

Với cách trên bạn có thể di chuyển bàn ghế đá trong phạm vi gần, nếu phải di chuyển xa hơn, bằng xe tải chuyển đồ. Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng thiết bị nâng hoặc hệ thống ròng rọc để di chuyển dễ dàng hơn. Lưu ý, không nên chọn những chiếc xe quá nhỏ vì chắc chắn bạn không thể vận chuyển được, hãy chọn xe phù hợp với kích thước của bộ bàn ghế đó. Sắp xếp sao cho hợp lý, khoa học, mang lại hiệu quả cao, để có thể vận chuyển thêm nhiều đồ dùng khác trong gia đình. Khi di chuyển nên chọn những đoạn đường dễ đi, ít xóc, ít dốc, ít trơn trượt để hạn chế tối đa rủi ro có thể gặp phải. Lúc bốc dỡ xuống để đặt ở địa điểm mới, cũng phải tuân theo quy tắc như lúc chuyển lên.

Cách giải quyết những khó khăn khi chuyển bàn ghế đá

Cùng những gợi mà chúng tôi vừa nêu hi vọng sẽ giúp cho bạn, có thêm nhiều kinh nghiệm khi chuyển bàn ghế đá. Nếu trong quá trình tự vận chuyển gặp khó khăn, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của các dịch vụ chuyển nhà. Công ty vietnam moving sẽ tư vấn miễn phí về các hướng dẫn chuyển bàn ghế đá khi dọn nhà một cách hiệu quả và hợp lý. Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn sẽ không phải làm bất cứ việc gì, chúng tôi sẽ thay bạn làm tất cả, mọi thứ hãy để chúng tôi lo, công việc của bạn là chỉ cần giám sát để không phải bỏ sót. Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Còn chần chờ gì nữa mà không nhất máy gọi điện cho chúng tôi.

Hotline liên lạc: 09 0909 8620 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

VINA MOVING: CHUYỂN TRỌN GÓI ĐỒ - GIỮ TRỌN NIỀM TIN

CÔNG TY TNHH VIETNAM MOVING

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231 – 233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

Bài viết : Hướng dẫn chuyển bàn ghế đá khi dọn nhà

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo