Vietnam Moving
Vietnam Moving

Tháo lắp nhà vệ sinh khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi chuyển nhà thì việc dọn nhà vệ sinh luôn khiến chúng ta mệt mỏi tìm mọi cách để di chuyển chiếc bồn cầu vệ sinh. Để việc dọn nhà vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, tham khảo hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh khi vận chuyển nhà dưới đây của VinaMoving sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết nhà vệ sinh an toàn, nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Dọn dẹp nhà vệ sinh và di chuyển bồn cầu vệ sinh tới nhà mới là một công việc không hề đơn giản đối với những người không có kinh nghiệm tháo lắp, vận chuyển. Vì vậy, nếu bạn không biết cách làm sẽ khiến cho chiếc bồn cầu vệ sinh của bạn không chỉ bị hư hỏng mà còn tốn nhiều thời gian, công sức để sửa chữa chúng. Thực hiện theo các bước hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh cần thiết dưới đây, giúp công việc chuyển nhà vệ sinh của bạn tưởng như khó khăn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tháo lắp nhà vệ sinh khi chuyển nhà

Hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh khi vận chuyển nhà

Để tháo lắp nhà vệ sinh đúng, trước hết bạn phải tìm hiểu kĩ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bồn cầu cũng như tìm hiểu các cấu trúc của một nhà vệ sinh trước khi tiến hành tháo lắp chúng.

Cấu tạo cơ bản của phần bệ ngồi bồn cầu

Bước 1:

Khi đã hiểu cấu trúc cơ bản của chiếc bồn cầu vệ sinh, bạn có thể tiến hành tháo lắp chúng. Đầu tiên, bạn tắt nguồn cung cấp nước cho nhà vệ sinh, bấm nút xả toàn bộ nước trong két nước của bồn cầu trước khi bạn bắt đầu tháo lắp các thiết bị ra khỏi bồn cầu. Xả nhiều lần để loại bỏ hoàn toàn nước bên trong thùng. Nếu còn nước, bạn dùng rẻ lau hoặc bọt biển để thấm toàn bộ nước còn đọng lại trong két nước và nước bên trong bồn cầu. Nhớ đeo găng tay cao su và đeo khẩu trang y tế để tránh vi khuẩn lây lan qua tay cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh.

Bước 2:

Sau khi khoá van và xả hết nước trong bồn cầu, tiến hành tháo đường ống dẫn nước, tháo hết ốc vít kết nối bồn cầu với két nước, bạn nhẹ nhàng nâng két nước từ dưới lên theo chiều thẳng đúng rồi đặt két nước vào vị trí an toàn, đảm bảo vệ sinh, tránh va chạm với vật khác.

Bước 3:

Tháo két nước ra khỏi bồn cầu bạn tiến hành tháo bàn cầu. Kiểm tra xung quanh chân của bàn cầu rồi nhẹ nhàng tháo toàn bộ các ốc vít gắn giữa bàn cầu với sàn nhà. Lúc lắp đặt bồn cầu thường gắn thêm lớp keo dính giữa bàn cầu vệ sinh với sàn nhà nên khi tháo dỡ bạn cần lắc nhẹ để lớp keo bong ra. Sau khi keo đã bong hết, bạn nhẹ nhàng nâng bàn cầu ra khỏi vị trí cũ. Nhớ dùng dụng cụ chuyên dụng để cạo sạch và loại bỏ hoàn toàn lớp keo này.

Bước 4:

Khi tháo bồn cầu ra khỏi nhà vệ sinh an toàn, bạn nên dùng rẻ lau hoặc tấm bìa carton để che lỗ đường ống thoát chất thải lại. Tránh để các vật dụng rơi vào gây tắc nghẽn đường ống, gây khó khăn cho việc lắp đặt sau này.

Khi bạn đã tìm hiểu kĩ hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh khi dọn nhà thì bạn có thể tự mình thực hiện các việc tháo dỡ và lắp đặt lại thiết bị. Nếu bạn thực sự cảm thấy chưa chắc chắn về việc tự mình tháo lắp, lo sợ có sai sót trong quá trình tháo lắp bồn cầu. Thì bạn nên gọi điện cho công ty dich vu chuyen nhà, chuyển văn phòng uy tín như Vina Moving . Những nhân viên uy tín, có kinh nghiệm trong việc tháo lắp nhà vệ sinh an toàn sẽ khiến việc dọn nhà của bạn trở nên nhanh chóng, an toàn và được thực hiện đúng theo như kế hoạch bạn đã lên từ trước đó.

Tháo lắp nhà vệ sinh

Vina Moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dich vu chuyen van phong chuyên nghiệp, uy tín trong phạm vi toàn quốc theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Chuyển Nhà hay Văn Phòng cũng là những công việc đặc biệt cần sự cẩn thận, trách nhiệm và gìn giữ niềm tin nơi khách hàng. Thấu hiểu và đồng tình với mong muốn chính đáng đó của khách hàng, trong suốt 8 năm hoạt động, Vina Moving luôn nỗ lực gìn giữ uy tín thương hiệu và đã được nhiều khách hàng đón nhận.

Với phương châm Nhanh hơn! – Tốt hơn! – Rẻ hơn!, Hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên của chúng tôi Vina Moving để nhận được sự tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!

Hotline liên lạc: 090909-8620 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

VINA MOVING: CHUYỂN TRỌN GÓI ĐỒ - GIỮ TRỌN NIỀM TIN

CÔNG TY TNHH VIETNAM MOVING

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP. HCM

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo