Vietnam Moving
Vietnam Moving

Các thuật phong thủy khi vận chuyển văn phòng công ty

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thuật phong thủy khi vận chuyển văn phòng, chuyển nhà nên được quan tâm một chút sẽ giúp cho bạn và công ty ngày càng ăn nên làm ra. Vì sao thế nhỉ? Bởi lượng từ trường tốt, nơi làm việc chan hòa ánh nắng ấm áp và vượng trạch khí tạo cơ hội cho mọi việc hanh thông, sở cầu như ý trong hợp tác, kinh doanh làm ăn, mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác ngày càng thân thiết hơn.

Những vật dụng nên dọn đến văn phòng mới trong khi vận chuyển văn phòng

Cây xanh: các loại cây xanh tốt được trồng trong các chậu lớn nhỏ khi bày trí trong văn phòng không chỉ điều hòa không khí, độ ẩm và cung cấp nguồn dưỡng khí trong lành mà còn là nơi hấp thu tài khí, sinh khí cho con người, nhất là những nhân viên văn phòng ngồi làm việc suốt 8 tiếng trên các cao ốc, văn phòng kín.

Các thuật phong thủy khi vận chuyển văn phòng công ty

Bàn ghế: phục vụ cho công việc hằng ngày trong văn phòng công ty nên chúng sẽ gắn bó với bạn nên bạn mong muốn dùng những chiếc bàn, ghế quen thuộc khi đến văn phòng mới. Do đó, khi chuyển văn phòng mới, điều quan trọng là vận chuyển làm sao cho bàn ghế còn nguyên vẹn, có thể dùng ngay khi dọn tới nơi làm việc mới.

Tủ hồ sơ: những chiếc tủ hộp đựng các loại hồ sơ quan trọng, lưu trữ lâu năm nên khá to cao và cồng kềnh. Cho nên, các giám đốc, chủ công ty thường quan tâm và chú ý nhiều đến hướng đặt tủ và sự thuận tiện trong khi cất và lấy hồ sơ. Thuật phong thủy khi vận chuyển văn phòng cũng cần lưu tâm đến chiếc tủ đựng hồ sơ này.

Két sắt: Trong gia đình hay công ty thì két sắt là nơi cất giữ nhiều tài liệu và tài sản quý giá. Két sắt nặng và khó di chuyển nếu bạn không biết cách khuân vác các vật dụng nặng nề. Cách bảo quản két sắt trong quá trình vận chuyển cũng là vấn đề nan giải cho các ông chủ trong quá trình vận chuyển văn phòng công ty.

Vì sao bạn phải lưu ý các thuật phong thủy khi vận chuyển văn phòng công ty

Các thuật phong thủy khi vận chuyển văn phòng ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần và thể chất của các nhân viên, sếp và cả ông chủ nữa. Một môi trường làm việc thân thiện, trong sạch và thoáng đãng chắc chắn khiến con người phấn chấn, gia tăng năng suất lao động cũng như kích thích trí sáng tạo trong các vấn đề cần giải quyết. Phong thủy dù còn vẻ huyền bí nhưng rất thực tế và gần gũi với đời sống con người.

Các thuật phong thủy khi vận chuyển văn phòng

Ngày nay dù ở Phương Tây hay ở Phương Đông, thuật phong thủy khi vận chuyển văn phòng công ty đều phải chọn những vị trí hợp với môi trường địa lý xung quanh địa bàn, dù theo một lối kiến trúc nào thì cũng phải căn cứ vào địa thế xung quanh để tạo dựng một văn phòng làm việc đẹp về thẩm mỹ, lợi về sinh hoạt. Chúng ta không mê tín mà chỉ ứng dụng những giá trị truyền thống được ông bà ta từ ngàn xưa để lại bởi vì ‘có kiêng có lành, có dành có phần hơn’.

Nên làm gì theo thuật phong thủy khi vận chuyển văn phòng

- Tìm kiếm một địa điểm văn phòng hợp cung mệnh, hướng Nam hay Đông đều là những hướng đem lại nguồn ánh sáng ấm áp và có lợi cho sức khỏe con người.

- Cần chú ý đến tông màu chủ đạo trên các bức tường, màu sắc càng tươi sáng thì khả năng kích thích trí tuệ và nâng cao khả năng tập trung cao. Trong văn phòng nên bày trí cây xanh nhằm thu hút các khí độc hại và trao đổi không khí trong sạch tốt cho sức khỏe nhân viên làm việc.

- Chọn ngày chuyển văn phòng thích hợp với thời gian rảnh của mọi người để ai cũng có thể mang theo các vật dụng, đồ dùng yêu thích của mình, tạo niềm vui trong khi dọn đến văn phòng mới.

 phong thủy khi vận chuyển văn phòng công ty

- Lễ nhập trạch có bài cùng rõ ràng, hương đèn, hoa quả dâng cúng đúng cách để thể hiện lòng thành của gia chủ với thổ đất, thổ địa nơi văn phòng mới.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng và thời gian để áp dụng tất cả thuật phong thủy khi vận chuyển văn phòng như công ty chuyên vận chuyển văn phòng trọn gói Vina Moving. Vậy tại sao không gọi ngay cho công ty Vina Moving để được tư vấn và phục vụ bằng một dịch vụ dọn văn phòng trọn gói.

CÔNG TY TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

1800 7011 – Fax: 0862619893

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo