Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách di dời giường ngủ an toàn khi vận chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà là một công việc không hề đơn giản, đặc biệt đối với những vật cồng kềnh như giường ngủ. Phải làm sao để có cách di dời giường ngủ an toàn khi vận chuyen nha tron goi ? Đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài hướng giải quyết giúp bạn di chuyển thật tốt, không phải mất nhiều thời gian và công sức.

Các bước cần phải làm khi di chuyển giường ngủ

Trong cuộc sống chiếc giường ngủ rất quan trọng, nó là một đồ vật không thể thiếu trong gia đình. Nếu con người không có được giấc ngủ ngon thì sẽ ảnh hưởng không ít đến sức khỏe. Hiện nay, chiếc giường không chỉ để nghỉ ngơi, thư giản mà nó còn là vật trang trí cho gian phòng của bạn. Vậy dĩ nhiên khi chuyển nhà bạn phải mang theo, nhưng không ít một ai trong chúng ta làm được điều đó. Chiếc giường làm ra vốn để cố định một chỗ trong phòng ngủ, nếu một ngày nào đó buộc phải di chuyển thì cần phải có cách hợp lý. Chính vì vậy mà nhiều người rất cần tới sự phân tích, giúp đỡ về cách di dời giường ngủ an toàn khi vận chuyển nhà.

Cách di dời giường ngủ an toàn khi vận chuyển nhà

Khi chuyển nhà, chuyen van phong bạn không thể nào vận chuyển nguyên một chiếc giường, ra khỏi căn phòng rồi đến nơi khác được. Cách tốt nhất là bạn tháo rời chúng ta từng bộ phận, bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ gồm kìm, tua vít, búa, …Công việc tháo lắp giường không hề đơn giản nếu bạn không biết cách tháo rỡ, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể làm cho chiếc giường bị trầy xước, hư hỏng. Với những người có kinh nghiệm thì chỉ cần 5-10 phút là có thể hoàn thành nhanh chóng. Sau đấy thì đóng gói các vật đã túa ra từng chiếc giường, rồi chuyển nó sang địa điểm mới, gian phòng mới.

Ngày nay, các nhà thiết kế nội thất cho ra đời rất nhiều loại giường, kiểu cọ, mẫu mã cũng khác hẳn nhau. Gồm giường gỗ, giường kim loại từ các chiếc truyền thống cho đến các kiểu giường có tính hiện đại hơn. Vì thế cũng sẽ có bí quyết tháo gỡ khác nhau cho mỗi dòng giường. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng tháo lắp một vài loại giường thông dụng nhất hiện nay. Trước khi tháo dỡ giường ngủ bạn cần dọn dẹp bớt đồ dùng, đóng gói chúng vào thùng carton một cách an toàn.

Đối với giường ngủ có chỗ ghép nối, là kiểu giường mang các cạnh giường được ráp với nhau, từ chính những chỗ ghép nối được kiểu dáng từ việc đục đẽo, sao cho khi ráp lại chúng sẽ vừa khít với nhau. Với loại giường này, việc tháo dỡ cũng như lắp là hoàn toàn dễ dàng. Lúc tháo dỡ chúng ta nên sử dụng búa đóng nhẹ từ trên xuống hoặc dưới lên, cho đến lúc chỗ ghép nối lỏng ra. Còn lúc ráp lại chỉ cần dùng búa gõ lại những vị trí đó là được.

Với giường ngủ gắn ốc vít, khi tháo chỉ cần sử dụng máy khoan tay tháo dỡ vít có trên đầy đủ khung giường, cạnh giường. Lúc ráp lại thì cũng gần như tháo ra chỉ cần chú ý lắp cho chính xác. Trong quá trình tháo dỡ có sử dụng búa, để tránh nứt vỡ bề mặt véc ni, sơn phủ của gỗ. Vì vậy, vị trí đóng búa phải được lót đệm bằng vật mềm. Nếu không chắc chắn bạn có thể chụp ảnh hoặc quay phim chi tiết tháo dỡ, giường ngủ nếu không được lắp đúng vị trí ban đầu khi nằm sẽ gây ra tiếng cót két cho người sử dụng.

Cách di dời giường ngủ an toàn

Sau khi hoàn thành xong khâu tháo dỡ, bạn có thể tự mình đóng gói chúng. Tùy theo cấu trúc của từng loại giường ngủ có những cách đóng gói thích hợp. Sử dụng dây buộc chặt các thanh trảm giường và bao bọc bằng túi ni lông chuyên dụng. Còn với những chiếc giường ngủ được đóng liền bản thì bạn có thể phủ tấm vải bọc bên ngoài để tránh bụi bẩn và trầy xước. Tiếp theo, bạn di chuyển đến nơi ở mới, công việc vận chuyển sẽ gây rất nhiều khó khăn cho bạn, bởi chúng có kích thước cồng kềnh, trọng lượng khá nặng. Khi di chuyển bạn không thể nào tự mình khuân vác, mà phải cần đến sự hợp sức của nhiều người mới có thể hoàn thành

Sử dụng dịch vụ tháo lắp giường ngủ dành cho khách hàng khi chuyển nhà

Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển văn phòng hãy tìm đến các dịch vụ uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm vietnam moving luôn là niềm tự hào cho các khách hàng tin dùng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về cách di dời giường ngủ an toàn khi vận chuyển nhà. Khi sử dụng dịch vụ bạn có thể có được những lợi ích ưu đãi nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn tháo dỡ, lắp ráp giường ngủ một cách tỉ mỉ và chi tiết. Không chỉ giường ngủ, mỗi đồ dùng trong gia đình của bạn sẽ được vận chuyển đến nơi ở mới an toàn, nhanh chóng.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo