Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách điều động nhân viên khi chuyển văn phòng mới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn đang có ý định chuyển văn phòng của mình đến một nơi mới có thể là do kế hoạch để mở rộng công ty hay vì một lí do bất khả kháng nào đó. Việc chuyển phòng đó là một nỗi ám ảnh đối với nhân viên. Bởi chuyển văn phòng rất mệ mỏi và căng thẳng vì nhân viên công ty vừa phải làm công việc hàng ngày của mình và vừa phải sắp xếp các đồ đạc của cá nhân cũng như công ty. Bạn là một người lãnh đạo công ty phải đau đầu vì phải suy nghĩ làm thế nào để được hợp lí và hiệu quả nhất. Bạn hãy đọc bài viết của Vina Moving – dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói để có hướng giải quyết phù hợp nhé!

Thông Báo Cụ Thể Cho Nhân Viên Biết Được Việc Chuyển Văn Phòng

Bạn cần thông báo cho nhân viên khi chuyển văn phòng một cách thích hợp. Tốt nhất là phải lựa chọn đúng thời điểm, bạn nên chọn thông báo khi diễn ra một cuộc họp công khai và giải trình lí do thật cặn kẽ và thỏa đáng

Chuẩn bị một cuộc sống hấp dẫn hơn khi tới văn phòng mới cho nhân viên công ty

Cách điều động nhân viên khi chuyển văn phòng mới

Bạn hãy tạo cho nhân viên công ty một cảm giác thoải mái và háo hứa. Giới thiệu về những thông tin cơ bản về văn phòng mới như địa điểm văn phòng mới ở đâu, đường đi ngắn nhất từ các quận đến văn phòng bạn, có đầy đủ tiện nghi, khang trang và tiện lợi như có bếp, phòng ăn mới, có bãi xe mới miễn phí...và rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác nữa. Dù cuộc đối thoại nhân viên có như thế nào đi nữa thì bạn cũng cần đưa ra những gì do khiến nhân viên của bạn được an tâm và thuyết phục nhất. Tiếp đó mới đưa ra giải pháp tối ưu về việc chuyển văn phòng

Phải có chính sách đãi ngộ đúng đắn đối với nhân viên trong công ty, cần có chính sách thưởng và trợ cấp hợp lí. Cần phải thông báo cho nhân viên được biết về những chi phí phát sinh khi chuyển vẳn phòng mới, công ty sẽ hỗ trợ và cấp tiền đi lại cho nhân viên đối với những người nhà xa. Luôn vui vẻ, cởi mở và chân thành trao đổi thẳng thắn để nhân viên thấu hiểu và giúp đỡ chuyển văn phòng tiện lợi nhất. Bạn hãy cung cấp những thông báo để nhân viên chuẩn bị những thứ cần thiết. Bạn hãy dành thời gian để lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân viên cũng như mong muốn, nguyện vọng của họ để từ đó bạn tự tin hơn về sự phát triển sự nghiệp công ty mình.

Hỗ trợ nhân viên di chuyển văn phòng

Để nhân viên của bạn có thể thoải mái, bớt căng thẳng áp lựa hơn thì bạn nên hỗ trợ nhân viên một số công việc chẳng hạn như đăng ký thẻ xe mới, thủ tục chuyển bảo hiểm...Giải pháp tốt nhất là bạn nên nhờ vào một công ty dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có úy tin và chất lượng sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc thật dễ dàng.

Lựa chọn công ty dịch vụ chuyển văn phònguy tín, chất lượng

Nếu bạn là một người sáng suốt thì dù bạn có sắp xếp và thực hiện mọi việc một cách chu tất thì vẫn cần đến một công ty chuyên dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng có chất lượng. Làm như vậy sẽ giúp cho các nhân viên có thể an tâm hơn khi các tài liệu, thiết bị được đóng gói, vận chuyển một cách cẩn thận. Bạn cũng có thể thuê dịch vụ chuyển hoàn toàn mọi đồ dùng, trang thiết bị của nhân viên để nhân viên hoàn thành được tốt công việc trước khi chuyển đến văn phòng mới được hiệu quả.

điều động nhân viên chuyển văn phòng

Chúng tôi công ty Vina Moving chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín trong phạm vi toàn quốc theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Chuyển nhà – văn phòng làmộtcông việc đặc biệt rất cần sự cẩn thận và trách nhiệm để luôngìn giữ niềm tin nơi khách hàng. Thấu hiểu và đồng tình với mong muốn chính đáng đó của khách hàng, trong suốt thời gian hoạt động, Vina Moving đã luôn nỗ lực để gìn giữ uy tín thương hiệu và đã được nhiều khách hàng đón nhận.

Trên đây là một số gợi ý Cách điều động nhân viên khi chuyển văn phòng mớimà Vina Moving gửi đến bạn với mong muốn giúp các bạn chuyển được văn phòng mới một cách an toàn và trọn vẹn. Nếu gặp rắc rối trong quá trình di chuyển, quý khách hãy liên hệ dịch vụ chuyển phòng, dịch vụ chuyển nhà Vina Movingcủa chúng tôi để được sử dụng chất lượng nhất với mức giá phải chăng nhất giúp bảo quản an toàn và nhanh chóng nhất.

Liên hệ: http://www.vinamoving.com/

Hotline: 1800 7011

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo