Vietnam Moving
Vietnam Moving

Phương pháp vận chuyển đồ đạc hiệu quả

Vinamoving.com | 4/6/2017

Một trong những công việc khiến nhiều người lo âu và cảm thấy sợ nhất trong chuyển nhà là dọn nhà và vận chuyển đồ đạc sang nhà mới. Đôi khi khối lượng đồ đạc quá nhiều và bạn không biết sắp đặt ra sao để nhanh chóng và gọn ghẽ, cũng như bắt đầu công tác nhà từ đâu là hiệu quả nhất. Sau đây sẽ là 1 vài bí quyết hay kinh nghiệm chuyển nhà sẽ giúp bạn sắp đặt, chuyên chở đồ đạc một phương pháp khoa học và tránh tình trạng tài sản bị hư hại.

Những mẹo vận chuyển và không tốn nhiều công sức

Trước khi vận chuyển, bạn cần sắm đủ công cụ và có người hỗ trợ. Bạn có thể thuê taxi, những mẫu xe tải chuyên chở hàng. Đồng thời, tìm đủ người phụ giúp tùy theo khối lượng đồ đạc cần vận chuyển. Trong công đoạn bê vác đồ, thùng đồ, bạn cần chú ý với các hộp đã đánh dấu đồ dễ vỡ để nhẹ tay và cẩn thận hơn. Đối với những vật dụng có kích thước to, phải xếp đặt người để phân bổ nguồn lực thích hợp, sẽ giúp việc bê đồ được nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Phương pháp vận chuyển đồ đạc hiệu quả

Lúc bố trí đồ đạc lên xe, bạn cần chú ý gần thùng đồ lớn và nặng ở dưới, những vật dụng như bàn, ghế nặng có thể xếp phía dưới, có tác dụng vừa nâng đỡ đồ đạc, vừa an toàn, lại tiết kiệm ko gian xe. như vậy, sau khi tới nơi, bạn cũng bê đồ theo cách lúc chuyển vận đồ lên xe. Công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của bạn đến đây đã hoàn thành xong, chỉ còn công đoạn sắp xếp và trang trí đồ đạc tại nhà mới.

Với các cách và lưu ý sau, việc tháo dỡ lắp, sắp xếp, chuyên chở đồ đạc tới nơi ở mới của bạn sẽ nhanh chóng và khoa học hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, nếu như bạn gặp vấn đề trong việc tìm người phụ giúp và thuê xe vận tải, hay không có thời gian, sức khỏe nhiều dành cho việc dọn nhà và chuyển đồ, bạn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ có tính tiện ích rất cao. Và nếu đây là lần đầu tiên bạn chuyển nhà thì hãy nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Phương pháp vận chuyển đồ đạc

Thứ nhất bạn sẽ có nhiều thời gian hơn và sẽ không bị gò bó giữa thời gian dành cho công việc chính và công việc chuyển nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên chăm sóc cho gia đình chứ không phải quá chú tâm vào công việc chuyển nhà bởi đã có các nhân viên chuyển nhà giúp đỡ bạn. Bạn còn tiết kiệm được vô số công sức khi chỉ phải giám sát quá trình làm việc của các nhân viên chuyển nhà thay vì bắt tay vào làm công việc nặng nhọc này. Đồ đạc của bạn cũng được bảo quản cẩn thận và sẽ gần như không có sự cố hay va chạm xảy ra bởi đây đều là những nhân viên có kinh nghiệm cao trong nghề.

Trên đây là 1 số kinh nghiệm chuyển nhà kỳ vọng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn sơ bộ về cách vận chuyển đồ đạc hiệu quả cũng như lựa chọn dịch vụ chuyển nhà bên lề để giảm bớt đi gánh nặng.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo