Vietnam Moving
Vietnam Moving

Tại sao không nên tự chuyển văn phòng cao tầng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Với mục tiêu tiết kiệm không gian làm việc và để tối ưu hóa kinh phí khi thuê các văn phòng làm việc nhiều công ty đã chọn hình thức thuê các văn phòng nằm trong các tòa nhà cao tầng và từ đó mỗi khi có việc cần phải chuyển đổi địa điểm sự khó khăn bắt đầu xuất hiện. Có rất nhiều công ty chuyển nhà trọn gói vì không muốn mất thêm chi phí cho việc thuê công ty chuyển văn phòng nên họ thường thực hiện hình thức là điều động nhân viên tự chuyển dọn nhưng đó lại là một sai lầm hết sức nghiệm trong.

Khi có những nhu cầu đó đáng lý ra họ phải sử dụng các dịch vụ của các để có thể vận chuyển nhanh chóng nhưng để tiết kiệm họ lại chọn hình thức tự chuyển dọn. Vậy khi tự chuyển dọn chúng ta có thể gặp những rủi ro nào và lý do vì sao chúng ta tuyệt đối không nên lựa chọn hình thức này thì qua bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những lý do trên để các bạn có thể suy nghĩ và quyết định.

Tại sao không nên tự chuyển văn phòng cao tầng

Những rủi ro có thể gặp phải khi tự chuyển văn phòng

Đầu tiên với việc từ điều động nhân viên mà không có chuyên nghiệp thì chúng ta mất rất nhiều thời gian. Khi chúng ta sử dụng dịch vụ cao cấp thì chỉ cần mất khoảng vài giờ, những với các nhân viên không có kinh nghiệm trong việc vận chuyển văn phòng thì có thể việc này sẽ tốn rất nhiều thời gian thậm chí có thể lên đến vài ngày và công việc của cả công ty sẽ bị gián đoạn đi rất nhiều.

Chưa kể trong các văn phòng làm việc chúng ta thường có các vật dụng điện tử như máy tính, máy in hay các hệ thống máy điều hòa và việc tháo dỡ và di chuyển không hợp lý có thể dẫn đến hư hỏng và tốn rất nhiều tiền để sửa chữa. Hãy thử tưởng tượng khi không may có sự cố xảy ra khiến một số đồ điện tử bị hử hỏng sẽ không chỉ gây rắc rối cho công ty mà còn cho nhân viên của bạn nữa. Sẽ phải mất thêm chi phí để mua sắm lại đồ đạc bị hư hỏng từ đó số tiền của công ty bị thất thoát còn nhiều gấp mấy lần thuê các dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Chính vì vậy việc tự chuyển văn phòng sẽ chính là một rủi ro rất lớn khi chúng ta thực hiện.

không nên tự chuyển văn phòng cao tầng

Và khi chúng ta chuyển các món đồ đó từ các tầng cao xuống dưới và vận chuyển chúng bằng các loại phương tiện không an toàn thì sự nguy hiểm đó còn nhân lên gấp nhiều lần. Còn khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng họ sẽ có những phương tiện chuyên dụng để hỗ trợ cho việc di chuyển nên sẽ không có những vấn đề phát sinh nữa. Do đó bạn cần phải có những tính toán thật chính xác, sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp để mang lại cho bạn sự an tâm cũng như là tiết kiệm được thời gian và công sức. Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng sẽ giúp công ty bạn có thể bắt đầu lại công việc thật nhanh mà không gặp bất cứ gián đoạn nào, tạo ra sự tiện lợi hơn cho công ty qua chi phí chuyển dọn rất nhỏ.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo