Vietnam Moving
Vietnam Moving

Áp dụng đúng cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng giúp tiến độ công việc đẩy nhanh hơn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thay vì sử dụng sàn gạch cổ điển trước đây thì hầu hết các văn phòng công ty chuyen nha tron goi ngày nay thường thay thế bằng sàn gỗ. Với những ưu điểm vượt trội như điều hòa nhiệt độ đông ấm hạ mát thì sàn gỗ còn tạo nên sự sang trọng cho không gian công ty của bạn. Hơn thế những sàn gỗ có vân gỗ đẹp, độc đáo tạo nên phong cách riêng cho bộ mặt của công ty bạn. Chưa kể có thể chọn màu sàn gỗ hay loại sàn gỗ hợp phong thủy để tăng thêm sự hưng thịnh trong công việc làm ăn.Bởi lẽ đó mà bất kỳ công ty lớn nhỏ nào cũng đều muốn sử dụng sàn gỗ.Nhưng khi chuyển văn phòng thì việc tháo lắp sàn gỗ không phải là ai cũng làm được, mà phải nhờ đến đội ngũ nhân viên dich vu chuyen van phong tron goi có đầy đủ chuyên môn, kỹ thuật thực hiện. Với kinh nghiệm cũng như tay nghề của mình những nhân viên đó nhanh chóng đưa ra cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng để luôn đảm bảo an lòng khách hàng.

 xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng

Hiển nhiên khi chuyển văn phòng làm việc ngoài chuyển hết đồ đạc thì việc chuyển sàn gỗ cũng cần thiết một mặt giảm chi phí đỡ phải mua sàn mới, mặt khác vẫn có thể giữ được không gian, cũng như những nét đẹp của sàn gỗ phù hợp với văn phòng trong khi chưa chắc đã có thể tìm được loại khác thay thế. Việc đầu tiên của đội ngũ dịch vụ vận chuyển văn phòng là phải tháo dỡ những tấm sàn gỗ ở nơi cũ ra, bảo quản và vận chuyển đến nơi mới.Các cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tối ưu sẽ được áp dụng một cách triệt để nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Trước khi tháo dỡ những tấm sàn gỗ thì việc cần thiết là phải vệ sinh sàn gỗ thật sạch bằng việc lau chùi cẩn thận. Bởi như vậy sẽ giảm tối đa việc bụi bẩn làm xước mặt sàn trong quá trình thi công. Tiếp theo là tách các mối liên kết ở xung quanh chân tường. Cần phải làm tỉ mỉ,thận trọng để tránh vỡ gỗ. Do sàn gỗ khi lắp là chỉ ghép các miếng ván lại với nhau nên chỉ cần tách các mối liên kết xung quanh tường thì việc lột rời những miếng sàn gỗ ra rất đơn giản và dễ dàng Lưu ý khi tách được miếng gỗ nào thì ngay lập tức làm sạch bụi bẩn và lau chùi cẩn thận để gọn lại sau đó xếp luôn vào các thùng để vận chuyển. Đối với nhân viên làm dịch vụ vận chuyển văn phòng lâu năm thì việc tháo dỡ xử lý sàn gỗ trước khi vận chuyển là hết sức đơn giản.

Tiếp theo là cần phải lắp đặt lại sàn gỗ ở nơi làm việc mới của công ty khách hàng. Để đảm bảo thẩm mỹ cũng như những yêu cầu kỹ thuật thì việc lắp đặt sàn gỗ sẽ cần phải khảo sát mặt bằng sàn trước khi tiến hành. Kinh nghiệm có được từ cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng mà các nhân viên dịch vụ đã yêu cầu nên chuyển những sàn gỗ đó đến địa điểm làm việc mới ít nhất trước một ngày để cho sàn gỗ làm quen với đồ ẩm, nhiệt độ cũng như điều kiện nơi đây. Nếu chuyển tới nơi mà lắp đặt luôn dễ dẫn đến tình trạng cong vênh do chưa thích nghi với môi trường không khí nơi mới.

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng

Phải đảm bảo mặt sàn định lắp phải phẳng, nhẵn, không lồi lõm cũng như có vật sạn. Tường phẳng, chân tường vuông góc với sàn, của thấp hơn sàn. Có như vậy việc lát sàn gỗ mới phẳng không bị lỗi.

Xác định hướng ánh sáng chiếu vào phòng và cố gắng lắp sàn gỗ song song với chiều của ánh sáng làm nổi bật nên vân gỗ nhằm năng cao vẻ đẹp của sàn gỗ. Một chút tinh ý này khiến cho giá trị của sàn gỗ được năng lên gấp bội

Sàn gỗ được lắp đặt trong điều kiện môi trường không gian có nhiệt độ tối thiểu là 19°C, nhiệt độ bề mặt thi công tối thiểu là 16°C. Độ ẩm cũng cần dao động trong khoảng từ 50% – 75% là thích hợp.

Khi đã xác định cũng như mọi yêu cầu đã đạt thì nhân viên tiến hành thi công lắp sàn gỗ. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà nhân viên sử dụng các cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng để áp dụng cho các kiểu ghép sàn sao cho phù hợp nhất. Hoặc chọn cách lắp trực tiếp xuống sàn bê tông, hoặc chọn cách lắp trên khung xương gỗ. Tuy nhiên cách nào cũng đều thực hiện qua các bước chung:

+Chắc chắn đảm bảo mặt sàn trước khi lắp sàn gỗ được lau chùi sạch sẽ không có cát, sản dù là nhỏ nhất. như vậy khiến cho việc đặt các miếng gỗ không khít nhau, cong vênh.

+Trải lớp xốp PE có độ dày 2mm đến 3mm đối với sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn gỗ tự nhiên. Tác dụng của lớp lót này để hút ẩm, chống ồn. Khi thực hiện cần xoay mặt có tráng nilong xuống đất. Để thừa khoảng 40mm hướng phía chân tường và dán mấu nối hai miếng xốp với nhau bằng băng keo.

+Tiến hành lắp ghép các miếng sàn gỗ với nhau. Có nhiều kiểu ghép sàn gỗ như: kiểu 1-2 ( kiểu này nhìn đẹp nhưng hao hụt cao). Kiểu 1-2-3 và kiểu 1-2-3-4( kiểu này ít hao hụt thường được lựa chọn nhiều nhất). Kiểu xương cá trông đẹp mắt nhưng mất thời gian nhất. Việc lắp đặt bắt đầu từ góc trái của phòng cứ tiếp diễn cho đến hết. Trong quá trình lắp phải lưu ý khoảng cách giữa hàng lát sau cùng này cần giữ khoảng cách với chân tường tối thiểu 7- 10 mm, để tạo sự giản nở cho sàn gỗ và tiện cho việc thi công sửa chữa khi có sự cố hư hỏng. Hàng đầu tiên này sẽ làm chuẩn cho những hàng tiếp theo nên cần được lắp thẳng hàng, chắc chắn. Cần chú trọng đến những vị trí đặc biệt, những nơi có ống nước để cắt ghép các miếng gỗ sao cho hợp lý.

Áp dụng đúng cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng

+ Ở mối nối kết thúc với chân tường thì dùng len chân tường hoặc nẹp kết thúc. Mối nối kết thúc với mép cửa cần dùng nẹp kết thúc. Tại vị trí chuyển màu sàn gỗ, chuyển đổi vật liệu lát khác nhau nên dùng nẹp nối chữ T.

Suốt quá trình thi công nhân viên dịch vụ vận chuyển văn phòng cần phải hết sức cẩn trọng, nhẹ nhàng, để tránh làm xước mặt sàn gỗ cũng như nứt, hay vỡ. Bằng trí tuệ cũng như những phương pháp đưa ra cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng rất thông minh và tuyệt vời đã khiến cho lĩnh vực dịch vụ vận chuyển đang ngày càng ăn khách. Vina Moving cũng hân hạnh là một trong những công ty tiêu biểu được nhiều khách hàng tín nhiệu. Với đội ngũ nhiệt huyết, yêu nghề, tận tình đã ngày càng đưa Vina Moving vươn đến tầm xa hơn. Mọi quí khách có nhu cầu có thể liên hệ theo thông tin:

Công ty TNHH Vina Moving

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

Điện thoại: 1800 7011 – Fax: 0862619893

Email:info@vietnammoving.com

Website:www.vinamoving.com

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo