Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chọn ngày giờ lành khi vận chuyển văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Ngày nay, việc lựa chọn ngày giờ lành khi chuyển sang địa chỉ mới luôn được phần lớn những người làm kinh doanh quan tâm, với mục đích muốn cho công việc ở văn phòng mới được diễn ra thuận lợi, công ty ngày càng ăn nên làm ra. Nếu như bạn đang tìm kiếm sự thành công và phát triển, nếu như bạn đang có ý định chuyển văn phòng. Hãy nhớ kĩ cách chọn ngày giờ lành khi vận chuyển văn phòng mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp ích cho công ty bạn tránh được các sai lầm hối tiếc.

Cách chọn ngày giờ lành khi vận chuyển văn phòng

Đối với nhiều người, việc coi ngày giờ lành trước khi tiến hành nhập trạch văn phòng mới luôn là một việc quan trọng, hơn thế nữa là mất nhiều ngày suy nghĩ, đắn đo. Làm sao để có thể lựa chọn ngày giờ chuẩn xác nhất để công việc chuyển văn phòng diễn ra tốt đẹp? Nên tham khảo kiến thức từ sách vở, internet hay một nguồn nào đáng tin cậy nhất? Và những quy luật đó khi áp dụng vào công ty dich vu chuyen nha tron goi của mình có thật sự phù hợp và chính xác? Thật là mệt mỏi và gây ra nhiều băn khoăn phải không nào.

Cách chọn ngày giờ lành khi vận chuyển văn phòng bạn có thể tham khảo các bước sau của Vina Moving để có cái nhìn khái quát.

1. Tìm hiểu qua sách báo, internet

Ngày nay, với tốc độ phát triển mạnh của internet, chỉ cần một chiếc máy vi tính hay điện thoại thông minh được kết nối internet là công ty bạn có thể dễ dàng truy cập vào các trang phong thủy cũng như tìm kiếm nhiều thông tin về cách lựa chọn ngày giờ chuẩn nhất.

Nếu bạn là một người yêu thích khám phá, tìm hiểu phong thủy thì việc đi nhà sách tim đọc những cuốn sách phong thủy sẽ giúp ích cho bạn về cách coi ngày giờ lành hiệu quả.

Tuy nhiên, internet vốn chứa nhiều thông tin lẫn lộn nhau, vì vậy, bạn cần chắt lọc và lựa chọn ra những thông tin khoa học nhất để coi ngày giờ, tránh mê tín vào nhiều thông tin không an toàn.

2. Nhờ chuyên gia phong thủy

Để coi ngày giờ lành khi chuyển văn phòng trọn gói , nếu bạn đã tìm hiểu qua các trang mạng mà vẫn chưa biết cách coi thì việc tìm kiếm một chuyên gia phong thủy hay thầy phong thủy sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bạn nên hỏi thăm bạn bè hay người thân đã từng đi xem bói để lựa chọn cho mình một chuyên gia phong thủy tốt nhất, tránh bị lừa đảo “tiền mất tật mang”.

Nên nhờ thầy tư vấn, coi xét các phương diện tuổi tác người đại diện công ty cũng như xem xét phong thủy văn phòng mới để có được cách chọn ngày giờ lành tốt nhất để tiến hành việc vận chuyển văn phòng.

3. Lựa những ngày giờ hoàng đạo

Việc lựa chọn những ngày giờ hoàng đạo không chỉ khiến việc chuyển văn phòng diễn ra suôn sẻ mà còn giúp công việc của công ty ở văn phòng mới được may mắn, thuận buồm xuôi gió. Để coi ngày giờ hoàng đạo bạn có thể tham khảo bảng sau:

Cách chọn ngày giờ lành chuyển văn phòng

ngày giờ xuất hành

Cách chọn ngày giờ lành khi vận chuyển văn phòngtheo lịch vạn niên của Việt Nam thì bạn nên để ý các ghi chép, ý nghĩa tốt xấu trên mỗi tờ lịch mà tiến hành theo đó.

Nếu việc chuyển văn phòng quá gấp rút mà bạn lựa phải ngày xấu thì lựa chọn được giờ tốt sẽ giúp hóa giải bớt vận xui, giúp đem lại may mắn, tài lộc cho công ty.

Khi lựa chọn được ngày giờ tốt, để việc nhập trạch văn phòng suôn sẻ thì bạn nên nói những điều tốt, tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho mọi nhân viên. Có thể phân công các nhân viên thực hiện các giai đoạn đóng gói, bảo quản vật dụng cá nhân và vật dụng công ty, giúp công việc vận chuyển văn phòng trở nên nhẹ nhàng, không quá áp lực hay mệt mỏi, ảnh hưởng đến vận khí của toàn công ty.

4. Tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ chuyển văn phòng uy tín

Nếu bạn không thể tự mình tiến hành các công việc hay quá bận rộn để giải quyết tất cả mọi việc thì việc tìm kiếm và lựa chọn một công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn. Những nhân viên có kinh nghiệm trong việc coi ngày giờ lành, với thái độ nhiệt tình, chu đáo họ sẽ giúp bạn giải quyết công việc coi ngày giờ lành cũng như tìm cách để đóng gói, bảo quản và vận chuyển các vật dụng ở công ty bạn tới văn phòng mới an toàn hơn.

Chọn ngày giờ lành chuyển văn phòng

Trên đây là cách chọn ngày giờ lành khi vận chuyển văn phòng mà công ty dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng Vina Moving muốn chia sẻ cho các bạn. Chuyển văn phòng là một công việc yêu cầu tính cẩn thận, trách nhiệm cao nên chúng tôi sẽ tìm cách đóng gói, bảo quản và vận chuyển tài sản của công ty bạn đến văn phòng mới tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm hay yêu cầu một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh - rẻ - tiết kiệm thì hãy liên lạc ngay với Vina Moving qua số điện thoại 090909-8620 (Mr. Minh) để được chúng tôi hỗ trợ thực hiện tất cả các yêu cầu.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo