Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn bảo quản tủ tài liệu khi dọn công ty giúp vận chuyển dễ dàng và nhanh chóng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Dù là bất kỳ công ty lớn hay nhỏ nào cũng đều không thể thiếu những giấy tờ, tại liệu. Chính vì vậy những chiếc tủ đựng tài liệu là không thể không có được. Một chiếc tủ đựng tài liệu được bố trí các ngăn, tầng khoa học khiến cho việc sử dụng, sắp xếp, lưu trữ giấy tờ cũng trở nên dễ dàng hơn. Đột nhiên một ngày công ty cần phải chuyển đi nơi mới để làm việc thì tất nhiên phải di chuyển mọi đồ đạc trong đó tủ tài liệu là không ngoại lệ. Mỗi lần di dời địa điểm làm việc các công ty thường tìm đến các dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc cũng như tài sản trong công ty.

Một trong những công ty vận chuyển được khác hàng tin tưởng nhất đó là VinaMoving dich vu chuyen nha tron goi . Để tạo nên thương hiệu khiến ai ai cũng biết đến trong lĩnh vực vận chuyển thì VinaMoving luôn luôn đào tạo nâng cao tay nghề nghiệp vụ cả tất cả đội ngũ nhân viên của mình. Với mối đồ đạc có đặc thù khó vận chuyển, cồng kềnh, hay dễ vỡ đều có những hướng dẫn làm việc rất cụ thể. Đương nhiên việc hướng dẫn bảo quản tủ tài liệu khi dọn công ty cho các khách hàng cũng không thiếu được. Vậy những công ty nhỏ không đủ tiềm lực để thuê dịch vụ chuyển văn phòng thì có thể tham khảo những hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Hướng dẫn bảo quản tủ tài liệu

Trước tiên cần xác định tủ đựng tài liệu là tủ kính hay tủ không có kính. Tủ có thể tháo rời hay không thể tháo rời. Từ đó sẽ tìm ra phương pháp tối ưu nhất cho việc di dời vận chuyển tủ tài liệu.

-Đối với tủ có kính.

Hiện nay rất nhiều công ty sử dụng tủ có kính để đựng tài liệu vì trong sạch sẽ, sang trọng thì việc nhìn rõ được vị trí của từng tập tài liệu sẽ dễ dàng cho việc cất lấy chúng tránh làm mất nhiều thời gian tìm kiếm. Tuy nhiên lại gây khó khăn cho việc di chuyển bởi kính thường rất dễ vỡ. Với tủ tài liệu bằng kính bạn cũng cần phải xem tiếp là tủ có thể tháo rời các bộ phận, cùng với những tấm kính ra được hay không.

Nếu có thể tháo rời ra được thì bạn chỉ cần bọc kỹ từng tấm kính bằng những lớp giấy báo rồi xếp vào thùng. Cứ một tấm kính là xen vào đó là một tấm xốp để hạn chế tối đa sự va đập tránh bị vỡ, nứt kính. Những đinh, ốc vít và những bộ phận khác của tủ tài liệu cần được để gọn gàng, để không bị thiếu mất khiến cho việc lắp ráp sau này gặp khó khăn.

Còn những tủ kính mà không tháo ra được thì trước tiên cần phải quan sát địa hình đường đi di chuyển tủ xem có vật cản nào thì cần để gọn lại. Ở trên hay dưới tầng, lên xuống cầu thang như nào, chỗ nào có khúc cua nắm rõ khi khiêng tủ thì sẽ hạn chế va vấp. Bởi khi kính vỡ vụn còn dễ gây thương tích cho người vận chuyển. Tiếp theo là cần phải đóng chặt các cửa tủ kính lại. Cần thiết thì lấy băng keo để cố định tạm thời, tránh của tủ mở dẫn đến và quệt vào mọi vật khác. Cuối cùng là cần những người khỏe mạnh khiêng tủ đồng thời cũng phải có một người chỉ đường cho những người khiêng để việc di chuyển dễ dàng và thuận lợi hơn. Nắm được những điều cơ bản trong phương pháp hướng dẫn bảo quản tủ tài liệu khi dọn công ty trên thì việc vận chuyển tủ tài liệu bằng kính sẽ hạn chế tối đa va vỡ, hay hỏng hóc.

-Đối với tủ không có kính thì nhân viên dịch vụ vận chuyển văn phòng có thể dễ thở hơn một chút.

Bảo quản tủ tài liệu khi dọn công ty nhanh chóng

Tương tự như tủ kính cũng cần xem tủ tài liệu có thể tháo rời các phần của tủ ra được hay không. Nếu có thể tháo rời được thì bạn nên đánh dấu các vị trí lắp ráp để thuận lợi cho việc ghép tủ sau này. Khi tháo rời các phần của tủ ra thì cần phải để riêng những bộ phẩn mỏng, dễ hỏng hay trầy xước và gói bọc cẩn thận lại. Cố gắng sắp xếp sao cho khoa học để khi ghép không bị lệch cũng như phải lựa chọn lâu dẫn đến mất thời gian. Một điều mà tuyệt đối không được phạm đó là phải thật cẩn thận thu gom cất kỹ cẩn thận từng cái đinh, con ốc vít lại tránh bị rơi mất. Sau sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi lắp tủ lại đồng thời ảnh hưởng tới tiến độ công việc rất nhiều.

Còn với những tủ mà không tháo được thì cũng áp dụng tương tự với phương pháp pháp hướng dẫn bảo quản tủ tài liệu khi dọn công ty như với tủ kính. Tuy nhiên do không có kính nên việc vận chuyển sẽ không “đau tim hay thót tim” nhiều đối với người khiêng tủ.

Yếu tố quan trọng nhất đối với những người làm dịch vụ vận chuyển văn phòng hay dịch vụ vận chuyển nhà là phải thật cẩn thận. Có như vậy mới đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của khách hàng. Đó cũng là tiêu chí hàng đầu mà VinaMoving đề ra cho đội ngũ nhân viên của mình. Nếu khách hàng cần được chia sẻ cũng như muốn được VinaMoving phục vụ hãy liên hệ:

Công ty TNHH Vina Moving

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

Điện thoại: 1800 7011 – Fax: 0862619893

Email:info@vietnammoving.com

Website:www.vinamoving.com

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo