Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn vận chuyển đồ vật cồng kềnh khi chuyển công ty

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi chuyển công ty, việc đóng gói thường mất rất nhiều thời gian, công sức đặc biệt là những thiết bị cồng kềnh như bàn ghế, tủ, cửa,… Vậy vận chuyển chúng như thế nào để tiết kiệm thời gian cũng như công suất đây? Làm sao để đồ đạc vẫn giữ được nguyên vẹn tính năng sử dụng dich vu chuyen nha tron goi, tính thẩm mỹ như ban đầu sau khi chuyển công ty đến một văn phòng mới? Dưới đây là hướng dẫn vận chuyển đồ vật cồng kềnh khi chuyển công ty được VinaMoving đúc kết qua nhiều năm cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng.

Tháo gỡ những vật cồng kềnh

Bạn cần trang bị đầy đủ các dụng cụ tháo lắp như: tua vít, búa nhựa, khoan điện, kiềm điện,... để tháo dỡ vật dụng cồng kềnh. Quy trình tháo dỡ bắt đầu từng phần và bạn nhớ phải đánh dấu chúng cận thận theo thứ tự để dễ dàng trong việc lắp ráp sau này. Đặc biệt, các loại đinh ốc và phụ kiện đi kèm phải được gói đúng cách và để cùng chỗ với món đồ đó để tránh việc mất mát hay gây khó khăn trong quá trình tìm kiếm.

Tiến hành đóng gói các vật cồng kềnh

Hướng dẫn vận chuyển đồ vật cồng kềnh khi chuyển công ty

Chuẩn bị:

- Thùng xốp, thùng carton sao cho kích thước phù hợp với những vật cồng kềnh cần được chuyển đi.

- Giấy báo, túi nilon, bang dính,…

Đóng gói:

- Với những vật dụng thiên về đồ nội thất như: tủ, bàn ghế, tranh treo tường bạn nên dùng giấy báo hoặc vải mềm bọc lại. Việc làm này sẽ giúp bảo vệ bề mặt gỗ còn nguyên vẹn trong khi di chuyển.

- Những đồ dùng được làm bằng kính hay thủy tinh cần được gói thêm một lớp màng bọc có khả năng chống sốc trên bề mặt và ghi chú thêm bên ngoài để trong quá trình di chuyển sẽ cẩn thận hơn trong khi sắp xếp hay khuân vác.

- Dùng thùng có kích thước thích hợp để đóng gói đồ đạc cồng kềnh, bạn nên xếp những vật có trọng lượng nặng bên dưới và những vật nhẹ hơn ở bên trên. Việc làm này sẽ giúp hạn chế tình trạng va chạm gây méo mó hay bị hỏng đồ đạc.

- Các đinh vít hay phụ kiện đi kèm cũng như các chi tiết của cùng một vật dụng phải để chung một thùng. Việc làm này sẽ giúp bạn không bị nhầm lẫn trong quá trình lắp ráp lại.

- Ở phần đáy thùng và các góc cạnh của thùng, các bạn cần dán nhiều lớp băng keo dày để đảm bảo an toàn, tránh rơi vãi hay thủng thùng trong quá trình vận chuyển.

- Ghi chú lại tất cả những vật dụng ở bên trong và dán trên mặt thùng. Việc làm này rất quan trọng, nó sẽ giúp chúng ta biết được bên trong có những gì.

- Nếu những món đồ quá cồng kềnh không có kích thước thùng phù hợp thì các bạn có thể bọc một lớp màng ni lông chống sốc là có thể đảm bảo an toàn được cho chúng.

- Đóng gói đồ đạc cồng kềnh đúng kỹ thuật sẽ giúp đồ dùng nhà bạn giữ được tính thẩm mỹ, an toàn kỹ thuật như hiện trạng lúc đầu khi chuyển đến văn phòng mới. Hơn nữa, khi đồ đạc được đóng gói, vận chuyển cẩn thận, an toàn sẽ có thể sử dụng được ngay lúc chuyển đến chỗ mới.

Tiến hành vận chuyển

Bạn cần chọn loại xe chuyên chở có kích thước phù hợp và được che chắn cận thận. Việc làm này sẽ giúp các đồ vật tránh được tác động bên ngoài của thời tiết nhằm đảm bảo độ bền lâu dài cũng như tính thẩm mỹ cho đồ đạc.

Vận chuyển đồ vật cồng kềnh khi chuyển công ty

Lưu ý: bạn phải để ý từng bước và thật cận thận trong quá trình di chuyển những đồ vật cồng kềnh. Bởi những vật dụng cồng kềnh thực sự gây cản trở cho quá trình vận chuyển khi chuyển văn phòng, cũng chính vì thế mà dẫn đến những vật dụng này dễ bị rơi vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt đối với những đồ điện tử thì rất dễ bị hỏng dẫn đến tình trạng không sử dụng được nữa.

Trên đây là cách vận chuyển đồ vật cồng kềnh khi chuyển công ty nếu bạn còn e ngại khi di chuyển vật dụng trong công ty thì hãy liên hệ tới công ty VinaMoving chuyên dịch vụ vận chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển văn phòng tốt nhất. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ yên tâm về việc chuyển đồ đặc biệt là những vật dụng như tủ kính. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong việc vận chuyển đồ và đặc biệt luôn tận tâm với công việc chúng tôi tin chắc sẽ đem lại cảm giá hài lòng cho quý khách.

Chúc bạn luôn thành công và tìm ra cách vận chuyển cho văn phòng của mình một cách an toàn, hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.

VinaMoving luôn đồng hành dù bạn ở bất cứ nơi đâu

Địa chỉ: tầng 6, FIMEXICO, 231-233 Lê Thánh Tông, p.Bến Thành,Q.1, TPHCM

Hotline: 1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

Website: http://www.vinamoving.vn

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo