Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn vận chuyển thiết bị văn phòng khi dọn công ty cơ bản cho người làm dịch vụ vận chuyển

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nhằm để mở rộng văn phòng làm việc cũng như tăng doanh thu cho công ty mà mặt bằng nơi làm việc hiện tại không đáp ứng được thì buộc công ty phải chuyển văn phòng làm việc tới địa điểm mới. Đồng nghĩa là phải chuyển tất cả đồ đạc cùng với mọi thiết bị văn phòng. Đối với văn phòng nhỏ ít thiết bị thì có thể nhờ những nhân viên kỹ thuật đến tháo rời những thiết bị đó ra rồi các nhân viên công ty tự vận chuyển. Nhưng đó chỉ là văn phòng rất nhỏ và công việc không cần tới sự hộ trợ nhiều của các thiết bị văn phòng. Còn những công ty lớn, đặc biệt là những công ty về lĩnh vực công nghệ thì bắt buộc phải cần đến sự trợ giúp đắc lực của các dịch vụ vận chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp. Để có thểm đảm đương được việc vận chuyển cho các công ty như vậy thì đội ngũ nhân viên phải được hướng dẫn vận chuyển thiết bị văn phòng khi dọn công ty một cách bài bản. Hay đúng hơn là những nhân viên dịch vụ vận chuyển văn phòng này phải có kinh nghiệm lâu năm và thật sự am hiểu về kỹ thuật máy móc, công nghệ.

Thiết bị văn phòng sẽ bao gốm rất nhiều loại máy móc: máy lọc nước, máy lạnh, quạt, máy tính, máy in…. đồng thời số lượng cũng khá nhiều mà mỗi loại đều có số lượng khác nhau. Việc đầu tiên đối với nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng là phải nắm được số lượng chính xác các loại thiết bị văn phòng để chuẩn bị thùng giấy, thùng xốp, băng dán, giấy bóng nilong…. cũng như các vật dụng hỗ trợ cho việc vận chuyển. Có như vậy mới đảm bảo tiến độ công việc.

Chuyển thiết bị văn phòng khi dọn công ty

Theo như phương pháp đưa ra của hướng dẫn vận chuyển thiết bị văn phòng khi dọn công ty nhân viên cần phải phân biệt các loại thiết bị văn phòng. Loại thiết bị nào có thể di chuyển một cách nguyên bản. Tức là không cần phải tháo lắp rời các bộ phận kỹ thuật mà cứ thế bọc gói lại và đóng vào thùng giấy. Hay những thiết bị nào cần phải tháo ra tỉ mỉ thận trọng. Hoặc các thiết bị liên quan tới lưu trữ dữ liệu thì cần phải xử lý như thế nào.Tất cả đều phải thành thạo và chuyên nghiệp.

Đối với những thiết bị nguyên bản như cây nóng lạnh, quạt treo tường…. thì chỉ cần đóng vào thùng giấy có độ rộng tương ứng và được chèn cẩn thận tránh dập vỡ. Những thiết bị cần tháo lắp tỉ mỉ như máy điều hòa… thì cần tuân thủ đúng nguyên tắc và hướng dẫn tháo lắp máy lạnh khi vận chuyển văn phòng đảm bảo đúng kỹ thuật và có thể hoạt động bình thường sau khi lắp đặt ở nơi mới. Đối với những thiết bị văn phòng mà lưu trữ dữ liệu như máy tính bàn….. Việc đầu tiên là cần phải sao lưu dữ liệu trong máy ra USB hoặc ổ cứng ngoài để tránh trường hợp mất dữ liệu khi tháo lắp hoặc có sự cố đối với máy tính sau khi được chuyển đi. Do máy tính là thiết bị cực kỳ quan trọng và có giá trị tài sản lớn nên việc tháo lắp vận chuyển hết sức cẩn thận. Ngoài ra còn máy in, máy scan…. Cũng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Song song với việc xử lý kỹ thuật tháo lắp các thiết bị thì việc phải khớp số lượng thiết bị cũng như những bộ phận của từng thiết bị là luôn luôn phải thực hiện cẩn thận, chi tiết để tránh thất lạc dẫn đến mất mát. Tiếp đó là việc sử dụng tới các phương tiện hỗ trợ dịch vụ vận chuyển văn phòng như là xe đẩy, xe nâng, xe vận tải cũng cần phải triển khai cách hợp lý có như vậy mới tăng năng suất và hiệu quả của việc chuyển văn phòng.

Đa phần là thiết bị máy móc đắt tiền nên nguyên tắc mà nhân viên vận chuyển nào cũng cần tuyệt đối tuân thủ đó là cẩn thận và phải rất nhẹ nhàng để không gây va đập mạnh khiến cho các đồ đạc bị vỡ, nứt, hỏng. Thiệt hại về tài sản cho khách hàng mà còn làm mất uy tính của công ty. Mỗi nhân viên chỉ cần thực hiện nghiêm túc hướng dẫn vận chuyển thiết bị văn phòng khi dọn công ty chắc chắn sẽ không có tổn hại gì đối với tài sản của công ty khách hàng.

Không ngừng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên công ty dịch vụ Vina Moving đã có được một đội ngũ nhân lực lành nghề, nhiệt huyết đảm vận chuyện mọi đồ đạc thiết bị khó và quan trọng nhất. Khi cần chuyển địa điểm làm việc quí công ty có thể tin tưởng vào dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, uy tín và giá cả phải chăng của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay:

Công ty TNHH Vina Moving

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

Điện thoại: 1800 7011 – Fax: 0862619893

Email:info@vietnammoving.com

Website:www.vinamoving.com

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo