Vietnam Moving
Vietnam Moving

Vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn nhanh chóng và hiệu quả nhất

Vinamoving.com | 4/6/2017

Vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn dường như là một thách thức đối với các công ty chuyên về dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ vận chuyển văn phòng công ty ngày nay. Bởi phải có nguồn nhân lực và trình độ chuyên môn cao mới đảm bảo đúng tiến độ thi công và đảm bảo an toàn cho tài sản của doanh nghiệp, công ty tránh các hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển.

Các công ty có quy mô lớn khi vận chuyển sang địa điểm mới sẽ cần làm rất nhiều việc và tốn thời gian sắp xếp, gói ghém đồ đạc. Cho nên, thông thường các công ty vận chuyển nhà hay vận chuyển văn phòng công ty sẽ lên kế hoạch cụ thể trong vòng một tuần, kế hoạch từng ngày để giảm thiểu sự gấp gáp có thể làm hỏng mọi công sức, tiền bạc của công ty, xí nghiệp.

Vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn nhanh chóng và hiệu quả nhất

Khảo sát thực tiễn quy mô văn phòng công ty rất quan trọng trong các hướng dẫn vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn

Chính những khảo sát thực tiễn quy mô văn phòng công ty của phía đối tác yêu cầu vận chuyển rất cần thiết để công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng có thể ước lượng số lượng xe tải và nhân viên vận chuyển khi đến ngày hẹn vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn theo yêu cầu của khách hàng.

Vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn

Đây cũng là một nguyên tắc làm việc trung thực mà Vina Moving được khách hàng tin tưởng ủy thác bởi chúng tôi không tính quá số xe cần vận chuyển, không tính thêm tiền sau khi ký hợp đồng. Phương châm trung thực với khách hàng luôn luôn được đề cao khi khảo sát, lên kế hoạch và tiến hành thực hiện quá trình vận chuyển văn phòng công ty.

Những thuận lợi trong hướng dẫn vận chuyển văn phòng công ty của Vina Moving

Với chuyên môn cao khi cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng công ty, chúng tôi có khả năng lên kế hoạch từng ngày cụ thể để cùng các nhân viên trong văn phòng công ty thu xếp và đóng gói kĩ càng các linh kiện điện tử như máy tính bàn, máy tính xách tay, thu gom đường dây điện…Niêm phong và ghi chú cẩn thận các tủ hồ sơ, giấy tờ tài liệu quan trọng một cách cẩn thận.

Vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn nhanh chóng

Lập kế hoạch vận chuyển cụ thể như bàn ghế, tủ hồ sơ rồi mới đến các thùng carton chứa máy tính, giấy tờ, vật dụng cá nhân của từng nhân viên, phòng ban. Hướng dẫn vận chuyển văn phòng công ty có quy mô lớn của chúng tôi rõ ràng và phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên vận chuyển nên bảo đảm an toàn cho tài sản của cá nhân hay doanh nghiệp.

Gía cả cũng là vấn đề được các sếp công ty, văn phòng quan tâm khi vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn

Một lần vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn là một lần tốn kém không ít tiền bạc cho việc vận chuyển, khấu trừ hư hao máy móc, thiết bị trong quá trình vận chuyển. Hiểu được điều này, Vina Moving cố gắng lên kế hoạch chi tiết, phân công từng nhân viên chịu trách nhiệm quán xuyến nhằm tránh hư hao cho quý khách hàng cũng là giảm thiểu những rủi ro về tiền bạc.

Vận chuyển văn phòng công ty

Gía cả cạnh tranh trong môi trường kinh doanh dịch vụ vận chuyển văn phòng công ty là điều ai cũng quan tâm khi gọi cho chúng tôi. Nhưng chính chất lượng dịch vụ tốt và hoàn thiện của Vina Moving đã làm cho doanh số của công ty không ngừng gia tăng, hợp đồng được ký kết hằng tuần, hằng tháng từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điều này cho thấy là dịch vụ vận chuyển Vina Moving không chỉ có giá cả chấp nhận được mà uy tín và niềm tin của khách hàng dành cho chúng tôi là vô giá.

Vì sao quý khách hàng cần gọi dịch vụ vận chuyển văn phòng công ty khi muốn vận chuyển văn phòng công ty có quy mô lớn?

Vì đơn phương khách hàng thực hiện vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn không có đủ thời gian, nguồn nhân lực và trang thiết bị hiện đại như các công ty vận chuyển văn phòng công ty chuyên nghiệp. Lập kế hoạch vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn là một phần khó khăn nhất vì khách hàng cần khảo sát kỹ càng từng chi tiết nhỏ để kế hoạch được hoàn hảo thì quá trình vận chuyển mới diễn ra thuận lợi và chính xác.

Vậy tại sao không gọi ngay cho công ty Vina Moving đểđược tư vấn và phục vụ bằng một dịch vụ dọn nhà trọn gói hoàn hảo và an toàn nhất.

CÔNG TY TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

Hotline: 1800 7011 – Fax: 0862619893

Bài viết : Vận chuyển văn phòng công ty quy mô lớn nhanh chóng và hiệu quả nhất

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo