Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn di dời thiết bị gia dụng an toàn khi dọn nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Đồ gia dụng là những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngày nay, trên thị trường ngày càng có rất nhiều mặt hàng gia dụng với nhiều mẫu mã khác nhau, da dạng về chủng loại. vì vậy nhiều gia đình có xu hướng mua sắm cho mình rất nhiều món đồ nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, nên khi bạn có nhu cầu dọn nhà thì công việc đóng gói và vận chuyển số lượng lớn đồ gia dụng luôn là vấn đề khó khăn đối với gia chủ, bạn thường băn khoăn suy nghĩ không biết nên làm thế nào để di dời các thiết bị gia dụng an toàn và không hư hong. Vậy bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ đề cập đến vấn đề chuyển đồ gia dụng an toàn khi chuyển nhà, nếu bạn có cùng thắc mắc và những lo lắng về cách di dời đồ gia dụng thì hãy tìm hiểu cùng chúng tôi.

Hướng dẫn di dời nhà bếp khi chuyển nhà

Hướng dẫn di dời thiết bị gia dụng an toàn khi dọn nhà

Đồ gia dụng trong gia đình

Những điều cần biết khi di dời đồ gia dụng an toàn khi dọn nhà

Trước khi có ý định dọn nhà bạn cần lập cho mình mọt bản kế hoạch vận chuyển đồ thật hợp lý để tránh tình trạng bị rối khi phải chuyển một số lượng lớn đồ dùng, điều này sẽ làm bạn lo lắng và mất thời gian tìm hướng giải quyết.

Sau khi bạn đã có cho mình một kế hoạch dọn nhà rồi bạn có thể bắt tay vào khâu chuẩn bị các đồ dùng để bảo quản, đóng gói tất cả các đồ dùng như túi nilong, thùng carton, dây thường để buộc, băng dính chuyển dụng và một giấy báo. Sau đó, bạn nên tìm hiểu cho mình những phương pháp đống gói đồ dùng sao cho thật nhanh chóng và hiệu quả. Nếu mọi thứ đã chuẩn bị xong thì bạn tiến hàng phân loại đồ dùng gia dụng ra theo từng nhóm để tiện cho việc đóng gói và vận chuyển.

Với mỗi loại đồ dùng có một tính năng và kích thước khác nhau do vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ cách sử dụng cũng như cách di dời chúng để đảm bảo an toàn và tránh bị hư hỏng.

Đối với những đồ gia dụng trong nhà bếp bạn cần phân loại và đóng gói thật cẩn thận. Ví dụ những đồ gia dụng như dao kéo, chén bát,… là những đồ sắc nhọn và dễ vỡ nên khi đống gói bạn phải bọc lót cẩn thận đối với đồ dễ vỡ cờn đối với nhữn đồ sắc nhọn bạn cũng nên cẩn thận để không làm bi thương khi đóng gói. Tốt nhất, bạn nên sử dụng các loại giấy báo bọc lót cẩn thận rồi cho vào thùng carton sau đó sử dụng băng dính cố định thật chặt để chúng không bị rơi ra khi di chuyển.

Đối với đồ gia dụng điện tử trước khi đóng gói bạn nên tháo hết nguồn điện và bảo quản cẩn thận để tánh tình trạng ẩm mốc, gần nguồn lữa dễ xẩy ra hỏa hoạn.

Hướng dẫn di dời thiết bị gia dụng an toàn khi dọn nhà

Đồ gia dụng thường là những đồ đắt tiền vì vậy khi đóng gói đồ dùng bạn cần dùng những loại giấy báo, túi thoát khí, mút xốp,… đóng gói thận cẩn thận, khi sắp xếp đồ nhớ kê các đồ gia dụng với nhau như vậy sẽ làm giảm lực va chạm trong khi di chuyển. Đồng thời, khi lưu thông trên đường bạn nên tránh những va chạm mạnh với các vật dụng khác vì đồ gia dụng là những đồ dễ vỡ nên phải thật cẩn thận.

Hướng dẫn di dời thiết bị gia dụng an toàn khi dọn nhà

Về phương tiện vận chuyển, bạn có thể lựa chọn bất kỳ một phương tiện lưu thông nào, tuy nhiên bạn nên lựa chọn những phương tiện vận chuyển an toàn và đảm bảo để những món đồ gia dụng cả của bạn không bị hư hỏng, nứt vỡ như vậy sẽ làm bạn phải sám đồ mới. bạn nên thuê một chiếc xe tải lớn nếu số lượng đồ gia dụng của bạn nhiều, điều này sẽ giúp bạn giảm chi phí cũng như thời gian vận chuyển.

Khi sắp xếp đồ gia dụng lên xe bạn cần sử dụng dây thừng buộc chặt, cố định các thừng carton lại với nhau sẽ làm giảm sự tổn thất của đồ dùng. Ngoài ra bạn cần chú ý ghi chú ở bên ngoài mỗi thùng carton để đễ dàng cho việc tìm kiếm khi đến nhà mới và khi di chuyển phải lái xe an toàn, tránh đi vào đường hẻm, ổ gà,… khiến đồ gia dụng bị rơi vỡ.

Vừa rồi là những thông tin chúng tôi chia sẽ về việc hướng dẫn di dời đồ gia dụng an toàn khi dọn nhà, hy vọng nó sẽ có ích cho bạn. Còn nếu bạn cảm thấy việc di dời đồ gia dụng là một việc quá khó khăn hay do thời thời gian không cho phép thì bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển nhà – chuyển văn phòng trọn gói của công ty Vina Moving. Vina Moving là công ty đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển nhà vận chuyển văn phòng, vì vậy đến với Vina Moving bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ uy tín chất lượng. Mọi chi tiết xin liên hệ theo số điện thoại: 1800 7011 để được tư vấn miễn phí.

Cảm ơn các bạn đã ghé đọc bài viết !

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo