Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn vận chuyển máy móc khi dời văn phòng

Khi chuyển văn phòng việc đóng gói máy móc, thiết bị điện tử hết sức quan trọng có thể gây hư hại hoặc đổ bể. Hướng dẫn vận chuyển máy móc khi dời văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn đang lo lắng về việc sắp tới phải chuyển toàn bộ các máy móc có tại văn phòng sang một địa chỉ, khu vực mới trong mấy ngày sắp tới. Bối rối khi chưa biết làm sao và nếu chọn một đơn vị dịch vụ vận chuyển văn phòng thì đơn vị nào là hợp lý nhất về giá cả lẫn dịch vụ. Nếu đang cảm thấy hơi có chút lưỡng lự về vấn đề này thì hãy đọc qua cách vận chuyển máy móc khi chuyển văn phòng nhanh chóng

Làm sao để có thể vận chuyển máy móc mà không bị hư hỏng

Máy móc nói chung hầu hết 100% là điện tử cho nên khi vận chuyển sẽ luôn được ưu tiên hơn hết ngang bằng với các đồ dễ vỡ cho nên người làm công việc vận chuyển này đa phần đều cảm thấy ái ngại vì lỡ may sơ ý làm hư hại một trang thiết bị có giá trị thì sẽ rất bất tiện và gây khó khăn cho người đó.

Để vận chuyển an toàn các thiết bị máy móc thì trong hướng dẫn vận chuyển máy móc khi dời văn phòng,Vina Moving chúng tôi sẽ phân loại ra làm 2 loại máy móc thiết yếu được dùng trong văn phòng nhiều nhất bao gồm:

- Máy thiết bị điện tử

- Máy thiết bị điện lạnh

Với mỗi loại thiết bị khác nhau sẽ có một cách xử lý khác nhau. Cho nên cần phải có kiến thức về mỗi thiết bị để khi vận chuyển chúng sẽ luôn trong trạng thái tốt nhất.

Vậy làm sao để có thể vận chuyển máy móc mà không bị hư hỏng?

Để giúp cho máy móc không bị hư hỏng nói chung thì sau khi bạn phân loại rõ ràng từng thiết bị một thì hãy áp dụng cách làm như sau:

*** Đối với thiết bị điện tử

Thiết bị điện tử bao gồm: Laptop, máy tính bàn, máy chiếu, máy dùng cho nghiên cứu sinh hóa, máy đo, máy in, máy photocopy, …

Hướng dẫn vận chuyển máy móc khi dời văn phòng

Với những thiết bị này sau khi áp dụng hướng dẫn tháo lắp riêng biệt cho từng loại thì bạn hãy ưu tiên chọn các thùng chứa cứng cáp, không rách, không bị méo mó để đóng thùng. Trong thùng chứa các thiết bị này luôn cần có các tấm đệm như cao su, nilong, giấy báo, xốp được kẹp theo để cố định cho thiết bị không bị va đập.

*** Đối với thiết bị điện lạnh

Là thiết bị điện lạnh, sẽ còn cần phải cẩn thận hơn rất nhiều vì nếu chỉ cần vận chuyển hay thực hiện tháo lắp không đúng yêu cầu hướng dẫn thì khả năng hư hỏng các bộ tản nhiệt bên trong là vô cùng cao.

Những thiết bị điện lạnh nói chung hay được dùng tại hầu hết các văn phòng thường là: máy điều hòa, máy pha cà phê, máy lạnh âm trần,…

Với các thiết bị này, Vina MoVing khuyên bạn không nên tự tháo lắp mà không có kinh nghiệm, thay vào đó hãy gọi cho một đội ngũ nhân viên dịch vụ vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp về mảng này giúp bạn.

Để đóng gói các máy móc này thì bạn sẽ nên lưu ý tới chuẩn bị hoặc tái sử dụng lại toàn bộ các thùng giấy chứa các máy móc đó trước tiên để tiện cho việc đóng gói và di chuyển. Nhưng nếu không có thùng giấy để tái sử dụng vậy hãy mua thêm một ít các thùng giấy để đóng gói và nhớ là cột chặt, bao gói cẩn thận cho máy móc bên trong.

Khi lắp đặt lại các máy móc vào vị trí mới thì nên lưu ý tới thời gian nghỉ ngơi của máy móc chuyên dụng đó trước khi cho hoạt động để giữ tuổi thọ của máy móc điện lạnh.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng tốt nhất dành cho bạn.

Sau khi tham khảo về hướng dẫn vận chuyển máy móc khi dời văn phòng, bạn có cảm nhận như thế nào?

Quá khó?

Quá dễ thực hiện?

Hay là ôi! Thật đau đầu và phiền phức.

Câu trả lời của Vina Moving nghĩ chắc hẳn là bạn sẽ nói thôi tìm dịch vụ chuyển văn phòng giúp đỡ thôi. Nhưng chi phí và dịch vụ của đơn vị nào sẽ phù hợp?

Bạn có thể chọn dịch vụ của Vina Moving trọn gói để tiết kiệm được tối đa các chi phí phụ phát sinh khi thuê nhân công, thuê xe vận chuyển. Vina MoVing có thể chính là một đơn vị hợp lý nhất cho bạn vì chúng tôi có một dịch vụ phục vụ tôn trọng tuyệt đối cho khách hàng của mình, đương nhiên không dừng lại ở đó, Vina Moving còn có một giá thành mang tính cạnh tranh nhất, được rất nhiều khách hàng thích thú và chọn lựa.

Hướng dẫn vận chuyển máy móc khi dời văn phòng

Nhân viên của Vina Moving thuộc dạng tay nghề khá, giỏi. Do đó, tự hào là công ty dịch vụ xây dựng môi trường làm việc thân thiện cũng như tạo thu nhập cho người lao động, Vina Moving đang là một trong những công ty được khách hàng ưu ái nhiều nhất hiện nay.

Hãy liên hệ cho chúng tôi vì bạn và công việc hiện tại !!!

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo