Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn vận chuyển vật phong thủy khi vận chuyển văn phòng

Hướng dẫn cách vận chuyển các vật phong thủy hay những đồ dùng, vật dụng khác trong công ty khi chuyển văn phòng một cách dễ dàng, an toàn, tiết kiệm chi phí nhất.

Vinamoving.com | 4/6/2017

Những đồ vật phong thủy ở trong công ty thường được xem như là một biểu tượng cho sự phát triển của công ty đó. Vì thế, khi chuyển văn phòng thì những vật phong thủy sẽ được quan tâm hơn cả trong quá trình vận chuyển, hơn nữa các đồ vật này thường được làm bằng gốm, sứ hay đá quý nên rất dễ vỡ điều này sẽ gây khó khăn và một chút e ngại cho bạn trong khi chuyển chúng đi. Bài viết sau đây VinaMoving sẽ hướng dẫn vận chuyển vật phong thủy khi vận chuyển văn phòng.

Cách bảo quản vật phong thủy khi vận chuyển căn hộ

Phong thủy khi vận chuyển văn phòng cơ quan mang lại tài lộc

Tại sao các công ty thường trang trí vật phong thủy

Phong Thủy tức là nước và gió, là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý đến đời sống họa phúc của con người. Là sự ảnh hưởng của hướng khí, gió, mạch nước đến mỗi cá nhân hay tổ chức. Phong Thuỷ có vai trò rất to lớn, có tác dụng làm cho sinh khí của người sử dụng trở nên tốt hơn.

Hướng dẫn vận chuyển vật phong thủy khi vận chuyển văn phòng

Ở trong các công ty người thường trang trí sắm các vật dụng phong thủy với mong muốn sinh khí công ty trở nên ôn hòa từ đó tạo nên vận mệnh tốt cho công việc làm ăn của công ty trở nên thuận lợi và phát triển mạnh hơn.

Hướng dẫn vận chuyển vật phong thủy khi vận chuyển văn phòng

Đầu tiên hãy vệ sinh các vật phong thủy sạch sẽ, quét hết mọi bụi bẩn rồi bạn mới tiến hành đóng gói các vật phong thủy này lại. Có thể dùng màng nilong hoặc túi có bóng khí để bọc, sắp xếp chúng cẩn thận vào thùng chứa, nên có một lớp mút mềm hoặc vải mềm lót dưới đáy thùng để hạn chế sự va chạm làm các vật phẩm bị xê dịch, gây nứt vỡ không đáng có.

Không nên nhồi nhét các vật phong thủy hay bất cứ vật dụng nào khác vào thùng có kích thước quá chật. trường hợp nếu xếp chúng vào thùng mà vẫn còn nhiều khoảng trống trong thùng thì bạn nên lấy giấy báo cũ hoặc những tấm xốp để nhét vào các kẽ hở đó đến khi kín hết thùng. Sau đó, tiến hành dán chặt bên trên và bên dưới đáy thùng bằng lớp keo dính chuyên dụng.

Di chuyển các vật phong thủy một cách nhẹ nhàng, cẩn thận và nên di chuyển theo chiều thẳng đứng của thùng để các vật trong thùng không bị đảo lộn.

Tiến hành xếp các thùng chứa đồ phong thủy này lên sàn xe, đảm bảo sàn xe luôn khô ráo có thể lót dẻ ở bên dưới sàn để tránh va chạm mạnh khi đi vào những con đường có thể khiến thùng chứa bị dịch chuyển. Nên dùng dây thừng buộc cố định các thùng chứa vật phong thủy lại với nhau để cố định khi di chuyển.

Với các vật phong thủy có kích thước lớn, và quãng đường di chuyển ngắn, bạn có thể dùng các tấm đệm bóng hơi hay đệm mút để tránh va đập rồi dán băng keo xung quanh (chú ý không dán trực tiếp lên vật phong thủy), lót dẻ dưới sàn xe và xung quanh nếu thấy cần thiết, và chằng lại bằng dây để cố định khi vận chuyển.

Đối với các vật phong thủy có kích thước nhỏ thì bạn cũng làm tương tự như trên, nhưng hãy sử dụng những hộp chuyên dụng để vận chuyển đồ. Khi xếp vật phong thủy vào trong hộp phải có lót giấy ở đáy, tránh để vật phong thủy tiếp xúc với cạnh hộp hoặc đồ vật khác trong hộp. Một số vật phong thủy còn có tạo hình đặc biệt dễ vỡ thì tốt hơn hết bạn nên dùng hộp riêng cho từng vật phong thủy này.

Hướng dẫn vận chuyển vật phong thủy khi vận chuyển văn phòng

Trên đây là hướng dẫn vận chuyển vật phong thủy khi vận chuyển văn phòng nếu bạn còn e ngại khi di chuyển vật dụng đến địa điểm mới thì hãy liên hệ tới công ty VinaMoving chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp và phục vụ cho khách hàng khắp mọi miền của đất nước, vì thế bạn sẽ yên tâm về việc chuyển đồ khi đến với công ty chúng tôi. Đặc biệt, công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc vận chuyển đồ và luôn tận tâm, nhiệt huyết với công việc do đó chúng tôi tin chắc sẽ phục vụ bạn một cách tốt nhất và đem lại cảm giác hài lòng nhất cho quý khách.

Chúc bạn luôn thành công và tìm ra cách vận chuyển các vật phong thủy hay những đồ dùng, vật dụng khác trong công ty của mình một cách dễ dàng, an toàn, hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.

VinaMoving hân hạnh được đón tiếp quý khách:

Địa chỉ: tầng 6, FIMEXICO, 231-233 Lê Thánh Tông, p.Bến Thành,Q.1, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

Website: https://vinamoving.com

Bảo quản vật phong thủy khi chuyển văn phòng

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo