Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách dọn dẹp khi cần chuyển văn phòng trong 1 ngày

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn đang lên kế hoạch chuyển văn phòng trong một ngày mà chưa biết làm thế nào? Bạn muốn dọn dẹp thật nhanh gọn để có thể cho mọi người ngắm văn phòng mới của mình? Vậy bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách dọn dẹp khi cần chuyển văn phòng trong 1 ngày là như thế nào nhé.

Làm sao để có thể hoàn thành việc vận chuyển văn phòng trong 1 ngày?

Chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng đòi hỏi cần phải tốn rất nhiều thời gian và nhân lực nhưng làm sao để có thể dọn dẹp khi cần chuyển chúng trong một ngày là một yêu cầu rất khó đối với những ai muốn tự mình là việc đó. Để có thể dọn dẹp khi cần chuyển văn phòng trong một ngày thì bạn phải lập một kế hoạch thật chi tiết, thuê nhân công cụ thể có như thế mới đẩm bảo được tiến độ. Trước tiên, bạn cần đảm bảo được văn phòng mới đã sẵn sàng để có thể chuyển đồ đạc tới. Liệt kê toàn bộ những vật dụng cần chuyển đi để tránh sai sót, bên cạnh đó bạn cũng cần chuẩn bị những vật dụng hổ trợ giúp bạn vận chuyển như thùng carton, xe kéo, băng dính, hộp giấy… Nếu bạn thực hiện theo đúng kế hoạch thì bạn có thể hoàn thành trong một ngày mặc dù sẽ khá vất vả. Đầu tiên là đóng gói máy móc và các trang thiết bị, đóng gói máy móc là công đoạn khó khăn nhất nhưng nếu như biết cách thì cũng không khó khăn lắm đâu, dù vậy khi bạn đóng gói từng phòng ban thì sẽ nhanh hơn, an toàn hơn và còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến việc đóng gói máy móc và trang thiết bị sao cho đúng tiêu chuẩn đúng kỹ thuật vì đây toàn là vật dụng dễ vỡ và đắt tiền, ngoài ra còn phải bố trí các lớp chống va đập giúp bảo vệ màn hình máy tính và các vật dụng dễ bể khỏi hư hỏng nhớ sử dụng băng dính để cố định lại cho thật chặt. Sau khi đã đóng gói xong bạn tiến hành vận chuyển chúng bằng cách sử dụng các loại phương tiện vận chuyển như xe kéo, xe đẩy hoặc xe tải…để có thể chuyển đến văn phòng mới thật hiệu quả. Để hoàn thành kịp tiến độ bạn nên tiến hành đóng gói vào buổi sáng còn thời gian buổi chiều là thời gian dùng để sắp xếp và trang trí văn phòng mới. Vậy nên sau khi bạn đã hoàn tất việc sắp xếp, đóng gói và vận chuyển đến địa điểm mới thì chỉ còn lại công đoạn sắp xếp và bố trí nữa là xong. Bạn cũng tiến hành tương tư như việc đóng gói đó là bạn cũng xắp xếp theo tuần tự từng phòng ban, kiểm tra thiết bị máy móc có bị hư hại trong quá trình vận chuyển hay không nếu có bạn phải tiến hành thay mới để đảm bảo công việc đúng tiến độ.

Phương tiện vận chuyển

Như vậy, chỉ trong một ngày mà bạn có thể vừa dọn dẹp văn phòng cũ vừa sắp xếp lại văn phòng mới thật không dễ dàng. Như các đã biết mọi phương pháp đưa ra đều cáo mặt tốt và mặt không tốt vậy nên những chia sẻ của chúng tôi bạn có thể thực hiện được, nó có thể đảm bảo về mặt thời gian nhưng sẽ khó có thể đem lại hiệu quả tốt vì khi bạn thực hiện sẽ có những sai sót khi đóng gói hoặc vận chuyển.Để có thể chuyển đến văn phòng mới trong một ngày đòi hỏi bạn phải huy động rất nhiều nhân lực nhưng không thể đảm bảo được họ làm việc có tốt hay không, bạn không thể đứng ra giám sát được toàn bộ mọi người. Nhưng có một phương án có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề này mà không cần phải lo lắng, nó vừa có thể giúp bạn tiết kiệm được những chi phí như phí thuê nhân công và phí thuê phương tiện vận chuyển đó là giải pháp sử dụng công ty dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói. Dịch vụ vận chuyển nhà – dịch vụ vận chuyển văn phòng hiện nay khá phổ biến được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng rất nhiều.

Vậy nếu bạn cảm thấy có hứng thú hoặc có nhu cầu sử dụng và tìm hiểu thêm về dịch vụ vận chuyển nhà – dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của công ty Vina Moving thì hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết. Công ty Vina Moving là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng với đội ngủ nhân viên trung thực nhiệt tình với công việc được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực vận chuyển. Đến với Vina Moving khách hàng có thể hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi cần dọn nhà hay văn phòng. Mọi chi tiết xin liên hệ theo số điện thoại : 1800 7011 để được tư vấn miễn phí.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo